Cô dâu 62 tuổi nửa đêm đăng clip tự nhận mình là gái chưa chồng "gây bão" MXH

Ngày 31/10/2019 12:57 PM (GMT+7)

Trong đoạn clip mới nhất, cô dâu Thu Sao khẳng định mình là gái chưa chồng, đến với ông xã hợp pháp nên có quyền được hưởng hạnh phúc.

Bẵng đi một thời gian sau đám cưới "gây bão", gần đây, cặp vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương lại thường xuyên chia sẽ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường trên trang Facebook và Youtube cá nhân và đã thu hút đông đảo người theo dõi.

Trong livestream mới nhất đăng tải lúc nửa đêm, cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương tiếp tục gây xôn xao khi tâm sự và trả lời hết mọi câu hỏi của cư dân mạng. Dù đêm muộn nhưng cuộc trò chuyến trực tuyến vẫn có hơn nghìn người theo dõi, điều đó có thể thấy độ hot của cặp đôi này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Cô dâu 62 tuổi nửa đêm đăng clip tự nhận mình là gái chưa chồng amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 1

Hai vợ chồng luôn gần gũi, thân mật trong suốt đoạn livestream

Với tư cách là người phụ nữ từng trải, chị Thu Sao khuyên các chị em phụ nữ rằng: "Tuổi tác không hề quan trọng. Chúng ta hãy quên đi tuổi tác, quên đi hận thù, quên đi quá khứ để đón nhận tất cả những điều tốt đẹp nhất về bản thân mình, như thế mình mới có động lực chăm lo cho gia đình. Bởi trong cuộc sống, ai cũng có quyền lựa chọn hành phúc cho riêng mình".

Chị khẳng định mình xứng đáng được hưởng hạnh phúc vì: "Anh Hoa Cương là trai chưa vợ, còn chị đã có chồng nhưng chồng đã qua đời, như thế cũng có thể gọi là gái chưa chồng. Hai bên tìm hiểu nhau, đi đến hôn nhân, được pháp luật công nhận vợ chồng hợp pháp nên chị có quyền được hạnh phúc. Chị không đi giành giật, tranh cướp  chồng của ai thì chẳng việc gì phải sợ những lời đàm tiếu, thị phi".

Cô dâu 62 tuổi nửa đêm đăng clip tự nhận mình là gái chưa chồng amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 2

Khuôn mặt của chồng cô dâu 62 tuổi hiện tại trông điển trai, nam tính hơn nhờ dáng lông mày đậm nét.

Trong suốt cuộc trò chuyện trực tuyến hơn 1 tiếng đồng hồ, chị Thu Sao và chồng trẻ liên tục dành cho nhau những lời khen, cử chỉ mặn nồng, thỉnh thoảng anh Hoa Cương còn dúi đầu, đặt nhẹ lên vai vợ những nụ hôn khiến nhiều người ghen tị.

Đặc biệt, "chú rể 27 tuổi" cùng chung quan điểm với vợ khi cho rằng không có phụ nữ xấu, ai cũng quyền cầu mưu hạnh phúc và làm đẹp. 

"Con người mình sinh ra ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Phụ nữ là người chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh tuổi xuân để sinh con, chăm lo cho gia đình nên càng có nhu cầu phải làm đẹp. Cùng là phụ nữ, đừng dành cho nhau những câu nói nặng nề mà hãy động viên nhau", anh Hoa Cương bày tỏ. 

Cô dâu 62 tuổi nửa đêm đăng clip tự nhận mình là gái chưa chồng amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 3

Và cũng giống như những lần trước, cuộc trò chuyện trực tiếp này nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, chúc phúc thì cũng có những câu đàm tiếu, dị nghị. Tuy nhiên, cả 2 nhấn mạnh họ bỏ qua hết những lời thị phi của cộng đồng mạng, ai chửi hay mắng nhiếc chị đều không giận, không chửi lại mà phải thông qua hành động để người ta biết rằng mình vẫn sống hạnh phúc. 

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương tổ chức đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng. Sau đám cưới, cặp đôi tiếp tục gây ra hàng loạt ồn ào như: quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng với ý nghĩa đây là dấu ấn tuyệt vời trong cuộc đời; thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ, livestream thông báo có bầu, được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân... 

Sau nhiều lời chỉ trích, cặp đôi vẫn hạnh phúc mặn nồng, thường xuyên dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Tháng 9 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, họ chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang, mời bạn bè đến tham dự.

Cô dâu 62 tuổi khoe món quà bất ngờ chồng trẻ tặng bên bờ suối, dân mạng phản ứng ngược
Màn khoe quà 20/10 bên bờ suối dịp 20/10 của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã bị nhiều người chỉ trích, cho là "làm màu".
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62