Cô dâu Thu Sao lộ rõ gương mặt méo xệch và cứng đờ, CĐM sửng sốt: “Sao méo mó thế”

K.T - Ngày 10/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với một gương mặt méo xệch trông thấy khiến bao người sửng sốt.

Cô dâu 62 tuổi – Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) đã trở thành cặp đôi vô cùng “thân quen” trên mạng xã hội với những chiêu trò nhằm “câu like”, đánh bóng bản thân. Vì thế, mọi hành động – sự khác lạ trên cơ thể của họ đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những tranh cãi trái chiều.

Mới đây, cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với một gương mặt méo xệch trông thấy khiến bao người sửng sốt. Theo đó, chị Sao diện một chiếc áo len màu vàng, tóc xõa vén về một bên và nở một nụ cười tươi tắn, rạng ngời. Nhưng tổng thể gương mặt lại làm người xem giật mình bởi lệch hẳn về một bên, kéo theo môi, mắt và mũi cũng méo đi trông thấy. Điều đó đã khiến gương mặt của chị Sao trở nên cứng đờ, không còn chút vẻ đẹp tự nhiên nào như trước kia.

Cô dâu Thu Sao lộ rõ gương mặt méo xệch và cứng đờ, CĐM sửng sốt: “Sao méo mó thế” - 1

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với một gương mặt méo xệch trông thấy khiến bao người sửng sốt.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dù mọi người đã quá quen thuộc với gương mặt đó nhưng vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Bạn Nhung Vũ bày tỏ: “Ngày trước, mình chỉ thấy cái miệng của cô ấy bị méo, giờ thì cả khuôn mặt đều méo xệch. Đây chính xác là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khi đã nhiều tuổi. Mình chắc chắn rằng, cô ấy đã biết gương mặt bị biến dạng nên nửa năm nay có làm đẹp gì đâu. Hi vọng cô ấy biết giữ gìn sức khỏe”.

“Ôi chị Sao ơi! Sao gương mặt méo mó vậy chị? Chắc ở ngoài mặt chị còn trông khác lạ nữa nhỉ? Giờ chị đã thấy việc làm đẹp quá sức nó như thế nào rồi chứ? Mình nhớ ngày xưa chị ấy phẫu thuật, mình có bình luận khuyên ngăn thì bị “dằn mặt”, giờ thế nào chứ? Trông sợ quá”, bạn Trà Bùi nói.

Cô dâu Thu Sao lộ rõ gương mặt méo xệch và cứng đờ, CĐM sửng sốt: “Sao méo mó thế” - 2

Cư dân mạng tranh cãi trái chiều (Ảnh chụp màn hình).

“Nếu ai nói ảnh chỉnh sửa nên mới méo méo thì nhầm rồi nhé! Mình công nhận bức hình này đã qua hàng chục lần sử dụng phần mềm làm đẹp nhưng có một thực tế: Khuôn mặt chị Sao méo là thật. Thậm chí, chị ấy không dùng phần mềm còn lệch nhiều nữa. Các bạn cứ thử coi các livestream của chị ấy thì sẽ nhận thấy điều đó. Qua đây, mình mong những cô những bác lớn tuổi muốn phẫu thuật tân trang nhan sắc thì suy nghĩ thật kỹ, chứ không ảnh hưởng sức khỏe lắm”, nickname Đào Chinh bình luận.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng phụ nữ có quyền làm đẹp và chị Thu Sao cũng vậy. Vì thế, chuyện méo mặt là vấn đề của chị Sao, mọi người không nên bình phẩm quá nhiều.

“Tôi không phải người hâm mộ vợ chồng chị Thu Sao. Nhưng tôi thấy chị ấy là một người phụ nữ tốt lại có đầu óc kinh doanh, kiếm tiền giỏi, thậm chí còn biết “nâng tầm giá trị bản thân”. Chuyện chị ấy phẫu thuật thẩm mỹ là quyền của chị ấy rồi đến khi mặt bị méo hay làm sao thì cũng là chị ấy chịu… Cớ sao mọi người cứ “ném đá”, mỉa mai vậy nhỉ? Hãy cảm thông và cầu chúc cho người ta thay vì tạo nghiệp các bạn ạ”, nickname Bình Trần chia sẻ.

“Dân mình lạ ghê, làm ăn không chịu làm ăn, cứ ngồi đó mà soi mói đời tư của người ta. Kể cả chị Sao có xấu xí đi như thế nào thì cũng không phải việc của các bạn. Các bạn cứ sống tốt cuộc đời của mình đi, đừng tạo nghiệp nữa”, bạn Vân Chu gay gắt.

Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhắc đến chuyện chị bị làm nhục và xúc phạm suốt 3 năm qua. Cụ thể, khi được một người lạ trên Facebook “dằn mặt" anti fan giúp, chị đã không kìm nén nổi xúc động: “Cảm ơn em yêu! Chị thật sự chỉ biết ghi nhận những lời tốt đẹp nhất từ tâm của em.

Đã 3 năm rồi, có những người dùng hình ảnh và tên tuổi của vợ chồng chị làm nhục, xúc phạm và vẫn chưa hề bị nghiệp quật. Vì thế họ đâu biết sám hối. Chị chỉ thấy thương hại họ, chẳng ai trả tiền cho họ chửi mà vẫn không chịu rời sân chơi. Chị chỉ xin ông trời che chở cho vợ chồng chị...".

Cô dâu Thu Sao lộ rõ gương mặt méo xệch và cứng đờ, CĐM sửng sốt: “Sao méo mó thế” - 3

Vợ chồng chị Thu Sao cùng con gái và cháu ngoại.

Cũng trong lần đó, chị bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình của chị, gồm hai vợ chồng, con gái và cháu ngoại. Đây là lần đầu tiên chị công khai con gái cùng cháu trên trang cá nhân. Ai cũng ngỡ ngàng, suýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của con gái chị, đồng thời chúc gia đình chị luôn hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: 

Clip: Cô dâu Thu Sao vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc

Công chúa Việt bị ép lấy em rể dù mang thai 3 tháng với chồng khiến em gái hiểu lầm
Việc bị mẹ ruột và cậu ép lấy em rể đã khiến công chúa buồn bã u uất. Hơn nữa, quyết định này đã khiến em gái hiểu lầm bà nhẫn tâm cướp chồng của...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62