Hào hứng bổ quả dưa nặng 10kg, cô gái "giật nảy mình" khi nhìn thấy bên trong, dân mạng lại "nổi điên" vì điểm này

Ngày 12/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Nhiều người xem thậm chí còn muốn "rút tim" lại sau khi xem hết đoạn clip "mổ xẻ" dưa hấu của cô gái.

Chúng ta vẫn thường xuyên bắt gặp những câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh chuyện lựa hoa quả, dù nhiều người đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng lại nhận về những cái kết "đắng".

Cũng vì sự "hên xui" này mà những clip bổ hoa quả vẫn luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, đặc biệt là qua nền tảng Tiktok. Dù kết quả có ra sao thì dân mạng cũng được thỏa sức trí tò mò.

Mới đây, một đoạn đoạn clip cô gái bổ quả dưa hấu nặng đến 10kg đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng. Chưa bàn tới cái kết ra sao, riêng số cân nặng "khủng" của quả dưa này cũng đủ khiến người xem chăm chú vào màn hình theo dõi.

Hào hứng bổ quả dưa nặng 10kg, cô gái amp;#34;giật nảy mìnhamp;#34; khi nhìn thấy bên trong, dân mạng lại amp;#34;nổi điênamp;#34; vì điểm này - 1

Quả dưa hấu nặng đến 10kg.

Tuy nhiên, khác với những pha "khui" trái cây vỡ mộng khác. Quả dưa hấu này có phần vỏ mỏng dính, phần ruột đỏ mọng, ăn thử thì thấy ngọt lịm tận họng khiến dân tình nhìn thôi đã phát thèm. Chồng của cô gái này cũng phải tấm tắc khen "vậy là không lầm rồi".

Hào hứng bổ quả dưa nặng 10kg, cô gái amp;#34;giật nảy mìnhamp;#34; khi nhìn thấy bên trong, dân mạng lại amp;#34;nổi điênamp;#34; vì điểm này - 2

Quả dưa hấu này có phần vỏ mỏng dính, phần ruột đỏ mọng, ăn thử thì thấy ngọt lịm tận họng khiến dân tình nhìn thôi đã phát thèm.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận khen cô vợ "mát tay" trong việc lựa hoa quả thì cư dân mạng lại vô cùng "phẫn nộ" vì cô nàng bổ quả dưa "siêu to khổng lồ" nhưng lại chỉ dùng con dao Thái Lan bé tí để cắt. Điều này khiến cô gái gặp chật vật, phải loay hoay một hồi mới có thể hoàn thành. Con dao quá ngắn khiến lát cắt quả dưa cũng không được thẳng thớm.

Hào hứng bổ quả dưa nặng 10kg, cô gái amp;#34;giật nảy mìnhamp;#34; khi nhìn thấy bên trong, dân mạng lại amp;#34;nổi điênamp;#34; vì điểm này - 3

Cô nàng bổ quả dưa "siêu to khổng lồ" nhưng lại chỉ dùng con dao Thái Lan bé tí để cắt.

Cư dân mạng không tiếc lời phàn nàn:

"Ai đời đi cắt trái dưa nặng 10kg mà dùng con dao đó, vừa tốn thời gian của mình lẫn người xem"

"Sao không lấy con dao chặt dừa á, cầm phang xuống một cái là trái dưa hấu đứt làm đôi ngay"

"Sau khi coi xong clip, tôi đã quyết định rút tim lại!"

Mang dưa hấu ra bổ gặp cái kết khó ngờ, CĐM bình luận: Đừng đánh giá qua vẻ bề ngoài
Những clip về các màn bổ dưa được đăng tải trên MXH, trên tiktok đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Theo Linh Chi 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h