Cô gái miền Tây sở hữu chiều cao "khủng" tới 2m đưa ra tiêu chí chọn chồng, tiết lộ có 3 chàng đến "ứng tuyển"

H.A - Ngày 14/04/2024 12:00 PM (GMT+7)

Đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, Thanh Hoa - cô gái có chiều cao "siêu khủng" tới 2m đưa ra tiêu chí chọn chồng thu hút sự chú ý của mọi người.

Tại xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần (Trà Vinh), có một cô gái tên Thanh Hoa sở hữu chiều cao vượt trội tới 2m khiến ai gặp cũng phải ngỡ ngàng. Hình ảnh được kênh Độc Lạ Bình Dương chia sẻ cho thấy, Thanh Hoa xuất hiện với chiều cao khác thường so với mọi người. Thậm chí, khi nằm ngủ, chiều dài cơ thể của Hoa bằng chiều dài tấm nệm. 

Mẹ của Thanh Hoa cho biết con gái chỉ ở trong nhà, ít gặp mọi người, không tham gia các hoạt động trong xóm. "Vì em có chiều cao khác thường nên người ta cười, em thấy mắc cỡ không dám ra ngoài", Thanh Hoa chia sẻ.

Mặc dù đã bước sang tuổi 28 nhưng Hoa vẫn chưa từng được yêu. Bà Nga - mẹ của Hoa mong mỏi sẽ có một chàng trai cưới Hoa, về xã Ngãi Hùng sinh sống, bà không muốn gả con gái đi xa bởi nhà chỉ có 2 mẹ con, sợ cảnh tuổi già một mình buồn tủi. "Tôi mong con gái sẽ kiếm được tấm chồng, vợ chồng chí thú làm ăn, sau này có của cải gì sẽ để lại cho các con", bà Nga bày tỏ.

Thanh Hoa chia sẻ: Em chưa bao giờ dám đi đâu, sợ người ta nhìn ngó vì mình quá cao - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Thanh Hoa chia sẻ: "Em chưa bao giờ dám đi đâu, sợ người ta nhìn ngó vì mình quá cao" - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Sau khi kênh độc lạ Bình Dương giới thiệu câu chuyện của Hoa, có 3 người đàn ông cũng tìm đến nhà Thanh Hoa để ngỏ ý yêu đương nhưng người thì không hợp tuổi, người thì lớn tuổi hơn Hoa quá nhiều nên gia đìnhh chưa đồng ý. 

Theo tiêu chuẩn của mẹ Hoa đưa ra, con rể phải tuổi Sửu hoặc tuổi Tý, chấp nhận ở rể. "Không cần đẹp trai, chỉ cần người đàn ông đó cần cù, chí thú làm ăn, chăm lo vợ con chu toàn, có một cái công việc gì đó để kiếm tiền. Kể cả người đó làm nghề chạy xe ôm cũng đồng ý", Thanh Hoa bày tỏ.

Về tiêu chuẩn chọn chồng, Thanh Hoa mong muốn chồng cao tới tai của cô để tương xứng, không quá thấp khi đứng cạnh nhau.

Gần đây, có 3 chàng tới ứng tuyển làm con rể bà Nga nhưng người thì không hợp tuổi, người thì nhiều tuổi hơn Hoa quá nhiều nên bà chưa đồng ý - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Gần đây, có 3 chàng tới "ứng tuyển" làm con rể bà Nga nhưng người thì không hợp tuổi, người thì nhiều tuổi hơn Hoa quá nhiều nên bà chưa đồng ý - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Từng chia sẻ trên báo chí, bà Nga cho hay: "Hoa là con gái duy nhất của tôi. Hồi mang thai nó, gia đình tôi không có điều kiện nên chẳng thể đến bệnh viện thăm khám hay kiểm tra các mốc quan trọng của thai kỳ.

Lúc chào đời nó chỉ nặng 1.8kg nhưng dài khác thường. Bác sĩ chẩn đoán nó bị bệnh bẩm sinh, khuyên tôi cố gắng nuôi nó lớn khôn. Khi ấy tôi đâu có biết bệnh bẩm sinh là gì, chỉ nghĩ nó mang bệnh gì đó từ thuở lọt lòng. Hai vợ chồng động viên nhau ráng chăm chỉ làm lụng nuôi con lớn khôn”.

Thanh Hoa lên 4 tuổi mới biết nói, còn chiều cao càng lớn càng “siêu khủng”. Cô nàng được cha mẹ cho đến trường đủ đầy như bao bạn bè cùng trang lứa. Song vì đau ốm triền miên, mắt lại nhìn không rõ nên học đến lớp 5 thì Hoa nghỉ, ở nhà phụ cha mẹ làm việc nhà.

Hoa chia sẻ, chiều cao 2m khiến cô không có ai chơi cùng. Hằng ngày, cô lủi thủi ở nhà hoặc chơi với chị em bà con xung quanh. Có những lúc cô gái trẻ cảm thấy số phận bất hạnh và hơi chạnh lòng. Chiều cao khác thường cũng dẫn đến sự bất tiện cho Hoa khi chọn quần áo. Ở các shop quần áo tại chợ, gần như không có quần áo nào may sẵn phù hợp với cô gái này. Vì vậy, bà Nga phải mua vải để người ta may cho con gái các bộ quần áo.

Không chỉ chiều cao mà đôi chân của Hoa cũng không giống mọi người. Theo hình ảnh được chia sẻ, chân của Hoa dài, không hợp với kích thước giày dép của phụ nữ. Bà Nga phải chọn số dép của đàn ông cho Hoa.

Hoàn cảnh gia đình càng khó khăn hơn từ khi cha của Hoa qua đời. Hai mẹ con dựa vào nhau mà sống trong cảnh cô đơn. Nhìn gia đình nhà người ta, con gái đến tuổi lấy chồng, sinh con đẻ cái, lập gia thất riêng, bà Nga không khỏi mủi lòng. Tuy vậy, bà hiểu hoàn cảnh của con gái hiện tại nên càng dồn hết tình thương cho Hoa.

Bà Nga bày tỏ: "Con cái người ta có gia đình hết rồi, con gái tôi ốm đau suốt, chiều cao 2m, đầu óc chậm chạp nên chạnh lòng chứ... Nhưng bù lại cái Hoa hiếu thảo, quan tâm mẹ".

Cô nằm vừa khít chiếc giường 2 mét - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Cô nằm vừa khít chiếc giường 2 mét - Ảnh cắt từ clip Độc lạ Bình Dương

Những lúc trái gió trở trời, Hoa ở bên cạnh mẹ, phụng dưỡng, xoa bóp cho bà Nga đỡ cơn đau xương khớp. Nhìn những hình ảnh đó, bà Nga cảm thấy ấm lòng, chỉ mong có thể sống lâu để chăm sóc con cho đỡ khổ. Điều bà lo lắng nhất là sau này khi bà trăm tuổi, không ai lo lắng cho Hoa.

Hằng ngày, Thanh Hoa phụ mẹ làm cọng chổi từ các lá dừa khô. Công việc này đơn giản nhưng thu nhập thấp. Mỗi ngày, cô gái có chiều cao 2m tước được 1kg lá dừa sẽ có 5.500 đồng. Cả ngày ngồi miệt mài tước cũng chỉ được 5kg. Mỗi tháng 2 mẹ con Hoa kiếm được 1 triệu đủ mua sữa và những thứ lặt vặt. Bên cạnh đó, Hoa và mẹ được nhà nước hỗ trợ một khoản tiền hàng tháng. Nhờ vậy, cuộc sống của họ bớt phần cơ cực.

Nói về mong ước của bản thân, Thanh Hoa muốn có thêm bạn bè, cuộc sống của 2 mẹ con bớt vất vả. Bên cạnh đó, cô gái quê Trà Vinh cũng ước không ốm yếu để mẹ đỡ những lo toan ở tuổi xế chiều.

Người phụ nữ cao nhất nhì miền Tây, cao hơn chồng 40cm, từng mặc cảm vì ngoại hình giờ ra sao?
“Người ta nói gì thì kệ thôi, tôi chẳng bận tâm. Tôi yêu thương cô ấy nên cưới làm vợ, cớ sao phải làm vợ mình đau lòng chứ. Tôi thấy bản thân lấy được vợ cao là hạnh phúc vô cùng", chồng chị Ánh Hồng cho biết.

Độc lạ Việt Nam

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam