Cô gái vượt nghìn cây số cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng, đứa con ai cũng ngỡ ngàng

Ngày 26/06/2020 22:00 PM (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Vốn bị teo cơ từ nhỏ khiến cơ thể suy nhược và không thể tự di chuyển nhưng Grigory Prutov luôn khao khát có được hạnh phúc như một người bình thường và mơ ước đó đã không còn là giấc mơ khi anh gặp được cô gái xinh đẹp Anna.

Dù đã 20 tuổi nhưng Grigory Prutov vẫn chỉ nặng như một đứa trẻ, trong khi bạn bè cùng trang lứa đang tận hưởng những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp thì chàng trai này chỉ biết ngậm ngùi kết nối với thế giới bên ngoài qua chiếc máy tính.

Hiểu rõ hoàn cảnh của mình, Grigory Prutov biết rằng việc có được một mái ấm hạnh phúc là ước mơ không tưởng. Cho đến một ngày, anh quyết định mang những tâm tư sâu kín của mình bày tỏ trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái của Grigory Prutov có đoạn: “Tôi không thể bơi ở sông hay đại dương, không thể chạy trên cỏ hay giúp bạn bè xách đồ, cũng không thể quan tâm và chăm sóc được cho người mình yêu.Tôi càng không thể biết được cảm giác được ai đó ôm, bảo vệ, tặng quà cho người yêu”.

Cô gái vượt nghìn cây số cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng, đứa con ai cũng ngỡ ngàng - 1

Chàng trai tật nguyền kết nối với thế giới bên ngoài qua chiếc máy tính.

Những tâm sự chất chứa u buồn của chàng trai trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong đó có Anna, cô gái có nụ cười tươi tắn như ánh mặt trời cùng mái tóc dài duyên dáng. Như bao thiếu nữ tuổi đôi mươi, Anna là một cô gái có nhiều mộng mơ. Ngoài ra cô có niềm đam mê với nghệ thuật và công việc viết lách. Như thấu hiểu được nỗi đau của chàng trai bất hạnh, Anna đã viết một vài dòng chia sẻ dưới trạng thái của Prutov.

Từ đó, cả hai ngày càng trở nên thân thiết và tìm thấy ở đối phương nhiều điểm chung thú vị. Grigory Prutov biết mình đã phải lòng cô gái trẻ nhưng ngoại hình chính là rào cản khiến anh không dám bộc lộ tâm tư. Nhưng cuối cùng lấy hết dũng khí, Prutov quyết định bày tỏ cảm xúc tới người mình yêu. Điều ít người ngờ tới là sau đó Anna đã quyết định vượt hơn 3.000 cây số từ Kazakhstan đến Nga để gặp chàng trai mà mình cảm mến.

Cô gái vượt nghìn cây số cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng, đứa con ai cũng ngỡ ngàng - 2

Bất chấp những dị nghị, Anna và Grigory Prutov quyết định về chung một nhà.

Sau đó không lâu, hai người quyết định về chung một nhà. Một lễ cưới bình dị nhưng ấm cúng diễn ra và nhanh chóng gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Chuyện tình đẹp tựa cổ tích của họ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ cũng như lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người.

Tình yêu cao thượng mà Anna dành cho Grigory Prutov đã chứng minh tình yêu là thứ tình cảm thật thiêng liêng và đặc biệt. Tuy vậy bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi cũng nhận về không ít bàn tán, dị nghị. Một số người thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp lại chấp nhận gắn bó cả cuộc đời bên một chàng trai xấu xí, tật nguyền như Prutov.

Cô gái vượt nghìn cây số cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng, đứa con ai cũng ngỡ ngàng - 3

Cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực của họ.

Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn và những hoài nghi, cặp đôi đã luôn nắm tay nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực của họ. Cho đến thời điểm này cặp đôi đã bên nhau được 3 năm và chuyện tình của họ là nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi trên thế giới.

Cô gái vượt nghìn cây số cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng, đứa con ai cũng ngỡ ngàng - 4

Gia đình hạnh phúc của Grigory Prutov và Anna.

Năm 2018, cuộc sống của hai người càng thêm viên mãn với sự ra đời của cậu con trai nhỏ. Hiện cặp đôi còn lập một kênh vlog để chia sẻ những hình ảnh, video về gia đình nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Grigory Prutov và Anna cũng luôn nhận được những lời hỏi thăm, chúc phúc và động viên của người hâm mộ.

Cảm động tình yêu cặp vợ chồng tí hon cao hơn 1m, nhìn sang đứa con ai cũng ngỡ ngàng
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào...
Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h