"Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQ", đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao?

Ngày 31/03/2020 16:00 PM (GMT+7)

Có ngoại hình không quá nổi bật nhưng cô gái này lại có những phát ngôn hết sức ngông cuồng và tự tin thái quá, khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Luo Yufeng là một trong những cô gái rất nổi tiếng tại Trung Quốc, đặc biệt trên mạng xã hội dù không tham gia bất cứ hoạt động showbiz hay xã hội nào. Cô bắt đầu nổi tiếng từ khoảng năm 2009-2010 và liên tục được cư dân mạng nhắc đến. Luo Yufeng được mệnh danh là "cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất Trung Quốc" bởi mặc dù không có ngoại hình long lanh, bắt mắt nhưng cô lại tự tin thái quá, có những phát ngôn ngông cuồng, thách thức cả làng giải trí.

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 1

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 2

Cô gái Luo Yufeng hot nhất mạng xã hội Trung Quốc 10 năm trước.

Luo Yufeng sinh năm 1985 tại làng Yangdu, thị trấn Qishui, Trùng Khánh, Trung Quốc. Năm cô 7 tuổi, bố mẹ đã ly hôn và mẹ cô tái hôn với một người đàn ông khác. Khi Luo Yufeng còn nhỏ, gia đình rất nghèo nhưng cô vẫn đạt được thành tích học tập tốt. Sau này, cô tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ của Học viện Giáo dục Trùng Khánh, trở thành giáo viên dạy ngôn ngữ. Tuy nhiên, Luo Yufeng không muốn sống cuộc sống bình thường như vậy nên đã một mình tới Thượng Hải, xin làm nhân viên thu ngân trong siêu thị với mức lương ít ỏi.

Tới năm 2009, cô bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với màn "tuyển chồng" vô cùng "gắt gao". Luo Yufeng đã đem phát 1.300 tờ rơi quảng cáo về bài tuyển chồng của mình, trong đó có ghi những yêu cầu: "Không chỉ là người của Thanh Hoa - Bắc Đại mà đối phương phải có tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành kinh tế, có tầm nhìn vươn ra tầm quốc tế, chiều cao phải từ 1m76 tới 1m83, đẹp trai, chưa từng kết hôn, không mắc các vấn đề về sinh sản, hộ khẩu ven biển phía đông, tuổi tác từ 25 tới 28".

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 3

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 4

Màn tuyển chồng cực "gắt gao" của Luo Yufeng.

Màn tuyển chồng này đã khiến Luo Yufeng nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng. Không những thế, cô còn chia sẻ: "Chỉ cao 1m46, nếu đi giày cao gót sẽ cao khoảng 1m53, có văn bằng cao, đọc sách, tự tin vào bản thân mình". Tuy nhiên, những gì mà Luo Yufeng đang có hoàn toàn trái ngược với những gì cô miêu tả, khiến cô bị nhiều người chê cười, mỉa mai, thậm chí còn đặt cho biệt danh "cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất Trung Quốc".

Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội, Luo Yufeng còn tham gia một số show truyền hình.Năm 2010, cô tham gia một chương trình có tên "Nhân Gian". Tại đây, Luo Yufeng lại có những phát ngôn "để đời" nữa: "Chẳng có chàng trai nào có IQ vượt qua tôi cả, các người chỉ có chiều cao với tướng mạo là bổ sung vào thôi".

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 5

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 6

Luo Yufeng liên tục tham gia các cuộc thi và chương trình nhưng chẳng đạt được thành tích gì.

Lời nói và hành động của Luo Yufeng liên tục gây bùng nổ trên mạng xã hội nhưng càng nhờ thế, cô càng trở nên nổi tiếng. Năm 2010, Luo Yufeng đăng ký tham gia chương trình "China Got Talent" nhưng vừa cất giọng hát được 30 giây đã bị giám khảo yêu cầu dừng lại. Khi bị nhận xét là "chưa đủ kỹ năng, cần trau đồi thêm", Luo Yufeng đã tỏ thái độ khó chịu và tuyên bố mình chính là "Talent" của cuộc thi này.

Sau đó, Luo Yufeng liên tục có những phát ngôn thách thức cả giới showbiz, đụng chạm đến nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Angela Baby hay Chương Tử Di. Cô cho rằng bản thân xinh đẹp và tài giỏi hơn những mỹ nhân này rất nhiều.

Tháng 11/2010, Luo Yufeng tuyên bố sẽ sang Mỹ để làm việc, trau dồi khả năng tiếng Anh. Cô nói rằng mình muốn gặp Tổng thống Mỹ khi ấy là ông Obama và tự tin sẽ nổi tiếng hơn cả Lady Gaga. Tuy nhiên, sự thật về cuộc sống tại Mỹ của Luo Yufeng trong suốt thời gian qua lại hoàn toàn trái ngược.

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 7

Luo Yufeng qua Mỹ làm trong tiệm móng, cuộc sống vô cùng vất vả.

Sau khi sang Mỹ, Luo Yufeng gần như sống dưới đáy xã hội bởi không có tài năng gì nổi bật, cũng không có mối quan hệ. Cô bắt đầu làm phục vụ, rửa bát trong một nhà hàng đồ ăn Trung Quốc, sau đó chuyển sang làm móng tại cửa hàng ở quận Brooklyn, thành phố New York. Tại đây, Luo Yufeng phải làm việc 12h/ngày, 6 ngày/tuần mà chỉ kiếm được 100 USD (gần 2,4 triệu đồng).

Sau đó, Luo Yufeng chuyển đến quận Manhattan, New York, vẫn tiếp tục công việc làm móng và kiếm được khoảng 100 USD/ngày. Cô đặt mục tiêu lấy thẻ Xanh tại Mỹ nhưng vì không tìm được đối tượng kết hôn để nhập cư hợp pháp, cô chỉ còn cách xin tị nạn.

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 8

amp;#34;Cô gái xấu xí nhưng tự tin nhất TQamp;#34;, đăng tin tuyển chồng thạc sĩ giàu có giờ ra sao? - 9

Hình ảnh hiện tại của Luo Yufeng.

Thời gian sống tại Mỹ, cuộc sống của Luo Yufeng vô cùng khó khăn, mọi chi phí đều eo hẹp vì không có nhiều tiền. Cô cũng tăng cân chóng mặt nhưng chưa bao giờ hết tự tin vào bản thân mình. Hiện nay, dù không còn nổi tiếng như xưa, cũng không thường xuyên có những phát ngôn "để đời", Luo Yufeng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Sinh ra với diện mạo kỳ lạ, cô gái xấu xí nhất thế giới sau 31 năm giờ ra sao?
Không có ngoại hình giống như những người bình thường, từng bị rất nhiều người chê bai, kỳ thị nhưng cô gái này đã vượt lên tất cả, trở thành một...
Khánh Hằng (Dịch từ Kknews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật