Con đi chơi về kể: "Mẹ và chú cùng tắm", người đàn ông ngỡ ngàng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 15/01/2022 17:59 PM (GMT+7)

Con gái 4 tuổi hồn nhiên kể: "Mẹ và chú cùng tắm", người đàn ông không thể ngờ bản thân thật sự bị "cắm sừng".

Một người đàn ông tại Đài Loan đã vô cùng đau khổ và thất vọng khi phát hiện ra chuyện vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác, thậm chí còn nhiều lần dẫn con đi theo trong những lần hẹn hò với tình nhân để chồng không nghi ngờ. Cuối cùng, khi sự việc phát giác, người vợ phải nhận cái kết chua chát.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Anh Hu và cô Lin đã kết hôn 6 năm và có với nhau 2 mặt con, một trai một gái. Anh Hu làm việc trong quân đội, có thể nói là có địa vị trong xã hội, hơn nữa thu nhập cũng cao. Nhìn bề ngoài, ai cũng cho rằng đây là một gia đình mẫu mực và hạnh phúc. 

Tuy nhiên vì tính chất công việc, anh Hu phải thường xuyên sống xa nhà, mỗi năm chỉ về thăm vợ con vài lần. Mặc dù đã cố gắng bù đắp cho vợ con trong những lúc vắng nhà nhưng anh Hu không thể ngờ rằng khoảng cách xa xôi đã khiến cô Lin thay lòng đổi dạ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tháng 4/2020, cô Lin nói với anh Hu rằng sẽ đưa 2 con đi du lịch đầu năm để xả stress. Nghe thấy vậy, anh Hu hết sức ủng hộ, thậm chí còn gửi thêm tiền để vợ con được nghỉ dưỡng thoải mái. 

Nào ngờ sau chuyến du lịch này, cô con gái 4 tuổi của anh Hu đã về kể với bố một câu hồn nhiên rằng: "Con thấy mẹ và chú tắm cùng nhau". Nghe con gái nói vậy, anh Hu vô cùng bất ngờ và khó hiểu. Nghi ngờ rằng vợ mình đang có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, anh Hu lập tức chất vấn cô Lin xem đó có phải sự thật hay không.

Trước những nghi ngờ của anh Hu, cô Lin một mực phủ nhận, nói rằng chuyến đi đó chỉ có 3 mẹ con. Cô Li nói rằng con gái chỉ ăn nói lung tung, có lẽ bị ảnh hưởng của việc xem internet quá nhiều. Để khiến anh Hu tin tưởng mình hơn, cô Li còn gửi những bức ảnh 3 mẹ con trong chuyến du lịch.

Không có bằng chứng cụ thể gì, anh Hu chỉ đành tạm tin lời vợ, tuy nhiên câu nói của con gái vẫn khiến anh canh cánh trong lòng, không thể nào quên được bởi trước nay con gái anh chưa từng nói dối.

Mãi cho tới tháng 10/2020, sự thật mới vỡ lẽ. Trong một lần anh Hu ghé về nhà gấp, không kịp thông báo với vợ, anh đã vô tình chứng kiến cảnh tượng cô Lin ôm ấp và hôn thắm thiết một người đàn ông khác trên đường. Hóa ra, toàn bộ những lời kể của cô con gái 4 tuổi trước đây đều là thật.

Không thể chấp nhận được sự trăng hoa và dối trá của cô Lin, anh Hu quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời khởi kiện cô Lin vì ngoại tình với người đàn ông họ Cai. Khi bị tố cáo, anh Cai cũng thẳng thắn thừa nhận có quan hệ ngoài luồng với vợ anh Hu, thậm chí còn khiêu khích khi nói rằng đã nhiều lần quan hệ tình dục với cô Lin.

Cuối tháng 12/2021, vụ việc này đã được đưa ra xét xử. Tòa án Nhân dân thành phố Đài Nam cho rằng hành động của anh Cai và cô Lin đã vi phạm nghiêm trọng Luật Hôn nhân và Gia đình, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc hôn nhân của anh Hu. Sau khi phán quyết đồng ý vụ ly hôn giữa anh Hu và cô Lin, tòa án cũng yêu cầu cô Lin và anh Cai bồi thường cho anh Hu 160.000 nhân dân tệ (hơn 570 triệu đồng).

Kiểm tra phòng tân hôn trong khách sạn, chú rể phát hiện cô dâu lên giường với người khác
Chú rể ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" chỉ một ngày trước đám cưới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h