Cống nước chung cư bị tắc, nhân viên kiểm tra phát hiện tội ác không thể dung thứ

Khánh Hằng - Ngày 27/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Tới kiểm tra cống nước bị tắc, các nhân viên đã phát hiện sự thật kinh hoàng bên trong.

Theo tờ The Sun đưa tin, các bộ phận cơ thể của một cô gái đã được tìm thấy trong một cống nước sau khi các nhân viên phát hiện cống nước này bị tắc. Từ đó, sự thật về người bạn trai tàn ác của cô gái mới được hé lộ.

Theo đó, cô gái Ksenia Ptichkina, 21 tuổi, được gia đình thông báo mất tích với cảnh sát sau khi cô rời khỏi nhà ở thành phố Kemerovo, miền nam nước Nga vào ngày 20/5. Gia đình cho biết cô Ksenia đã mất tích cùng ngày hôm đó khi không trở về nhà và không thể liên lạc điện thoại được.

Cống nước chung cư bị tắc, nhân viên kiểm tra phát hiện tội ác không thể dung thứ - 1

Ngay sau đó, cảnh sát đã triển khai cuộc tìm kiếm cô Ksenia. Cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều ngày với sự tham gia giúp đỡ của nhiều tình nguyện viên, tuy nhiên mọi thứ đi vào bế tắc khi không có bất cứ manh mối nào về cô gái trẻ.

Cho tới ngày 24/5 vừa qua, các nhân viên dịch vụ xã hội được gọi đến để xử lý một hệ thống đường ống cống bị tắc tại một khu chung cư. Nhờ đó, họ mới vô tình tìm thấy những mảnh thi thể của một cô gái trong hệ thống ống cống và ngay lập tức báo cảnh sát. Những mảnh da và tóc đã được gửi đi để xét nghiệm ADN, kết quả xác nhận chúng thuộc về cô Ksenia.

Cống nước chung cư bị tắc, nhân viên kiểm tra phát hiện tội ác không thể dung thứ - 2

Phát hiện khủng khiếp này được tìm thấy trong hệ thống ống cống của một khu chung cư nơi bạn trai của cô Ksenia đang sinh sống. Do đó, mọi nghi vấn đổ dồn vào người bạn trai này. Sau đó, cảnh sát đã triệu tập anh ta để thẩm vấn.

Theo báo cáo của cảnh sát, gã bạn trai không được tiết lộ danh tính, đã thú nhận giết hại cô bạn gái Ksenia, sau đó phân xác rồi xả các bộ phận thi thể cô gái xuống nhà vệ sinh. Việc này đã khiến đường ống cống bị tắc và giúp các nhân viên thông cống phát hiện ra thi thể. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố động cơ phía sau hành vi giết người man rợ này.

Cống nước chung cư bị tắc, nhân viên kiểm tra phát hiện tội ác không thể dung thứ - 3

Hiện nay, nghi phạm đã bị bắt giam với cáo buộc cố ý giết người. Nếu bị kết án, hắn ta có thể phải đối mặt với mức án tù ít nhất 15 năm vì tội giết người. Cuộc điều tra vụ án này vẫn đang tiếp diễn.

Theo chia sẻ từ gia đình nạn nhân, cô Ksenia đang làm việc cho chính quyền thành phố, có triển vọng nghề nghiệp và một tương lai rộng mở. Cái chết bi thảm của Ksenia khiến đồng nghiệp của cô sốc nặng. Họ nhận xét Ksenia là một cô gái tốt bụng, năng nổ và thân thiện với mọi người.

Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi ân ái, người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên
Tưởng vợ đòi "ân ái" nhưng khi người đàn ông vừa bật đèn lên, anh ta vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự