Cuộc sống hiện tại của streamer top 1 Việt Nam: Sức hút quá "khủng", sở hữu khối tài sản đáng nể

HÀ ANH - Ngày 09/12/2023 14:30 PM (GMT+7)

Độ Mixi là cái tên đình đám nhất của giới streamer những năm gần đây. Sức hút của nam streamer gần như không hề giảm sút sau nhiều năm làm nghề.

KOL, KOC, những “hiện tượng mạng”... đều “có thời”, MXH đã chứng kiến nhiều trường hợp “sớm nở chóng tàn” của những nhân vật nổi tiếng trên MXH. Thế nhưng là một trong "tứ hoàng streamer", Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989, người gốc Cao Bằng) vẫn là cái tên đình đám trong giới streamer sau nhiều năm làm nghề.

Mỗi khi lên sóng, nam streamer luôn có hàng chục, hàng trăm nghìn người xem trực tiếp. Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng vượt qua cột mốc hàng triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng MXH. 

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ) là một trong số những streamer đình đám nhất trên MXH.

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ) là một trong số những streamer đình đám nhất trên MXH.

Nhắc tới Độ Mixi, người ta sẽ nhớ ngay đến một chàng streamer mặc áo ba lỗ quần đùi trong mỗi buổi livestream, thường xuyên nói chuyện một cách hài hước, thẳng thừng. Cái chất riêng của Độ chưa bao giờ thay đổi, từ những ngày làm nghề đầu tiên cho đến hiện tại, khi anh đã và đang sở hữu trong tay sự nổi tiếng, sự giàu có thành đạt và cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc bên bà xã cùng hai nhóc tì.

Hiện tại, kênh YouTube của Độ Mixi có hơn 7,2 triệu người theo dõi, 5,2 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân, 5,3 triệu followers trên TikTok, cộng đồng fan với hơn 3,1 triệu thành viên... tất cả cho thấy thấy được độ nổi tiếng và sức hút của nam streamer sinh năm 1989 này lớn đến như thế nào?

Không dừng lại ở đó, Độ Mixi còn liên tiếp lấn sân sang các mảng khác ngoài livestream. Nam streamer ra mắt 2 MV Stream Đến Bao Giờ và Độ Tộc 2 đều thu về lượng view khủng và chiếm lĩnh vị trí Top 1 Trending của YouTube ngay sau khi công chiếu. Cùng với đó là các chương trình khác nhau với format thú vị, đầu tư kỹ lưỡng như Ao làng PUBG All Star, giải "Moi Rap" thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Độ Mixi cũng sở hữu dàn giải thưởng hoành tráng: Năm 2020, nam streamer vinh dự góp mặt vào danh sách 100 Nhà sáng tạo nổi bật của YouTube. Anh cũng liên tiếp nhận về nhiều giải thưởng của Nimo TV - nền tảng stream hàng đầu Việt Nam dành cho các streamer, với Streamer của năm 2021 và 2022.

Đi kèm với sự thành công đó là khối tài sản khổng lồ của Độ. "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7 - 8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!" - Độ Mixi từng tuyên bố tại một sự kiện đầu năm 2022. Tuy nhiên fan của Độ Mixi và cư dân mạng đều không tin vào con số này mà vẫn thường dùng để cà khịa nam streamer. 

Khối tài sản “kếch xù” của Độ Mixi.

Khối tài sản “kếch xù” của Độ Mixi.

Bởi lẽ Độ Mixi được ví như “đại gia” làng streamer với khối tài sản nhiều người mơ ước như nhà 7 tầng ở Hà Nội, xe 4 bánh và có việc kinh doanh phát triển. Theo trang thống kê Social Blade, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu về 9,9k - 158,2k USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng). Thực tế, thu nhập của Độ Mixi được cho là đến từ nhiều nguồn khác nữa như tiền donate (4 kênh donate), quảng cáo, kinh doanh,... Đáng chú ý nhất vẫn là những hoạt động kinh doanh của nam streamer, ngoài những thương hiệu riêng của gia đình, Độ Mixi còn hợp tác với hai người bạn thân là Xemesis và PewPew để mở quán ăn.

Ông bố “quốc dân” trong mắt fan hâm mộ.

Ông bố “quốc dân” trong mắt fan hâm mộ.

Gia đình nhỏ luôn xuất hiện một cách lầy lội nhất.

Gia đình nhỏ luôn xuất hiện một cách lầy lội nhất.

Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi cũng là một trong những thành tựu to lớn nhất của anh chàng. Trên sóng livestream, Độ Mixi cũng thường nhắc đến những câu chuyện nhỏ đời thường xoay quanh gia đình anh với bà xã là Trang Mixi (Nguyễn Quỳnh Trang), 2 nhóc tỳ là Cáo Nhu Nhi và Tùng Sói. Ai cũng biết Độ Mixi nổi tiếng “sợ vợ”, thực tế đây là bí kíp “sống còn” của Độ để giữ vững hạnh phúc gia đình. Nhờ sự hòa hợp, yêu thương và luôn cùng nhau cố gắng trong cả chuyện tình cảm và công việc, Độ Mixi và Trang Mixi đã xây dựng được một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Với fan hâm mộ lâu năm, ai cũng phong cho Độ Mixi danh hiệu người chồng, người cha quốc dân. Ông bố "bên ngoài lầy lội bên trong ấm áp" này nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan không chỉ vì tài năng mà còn bởi cách chăm sóc, dạy dỗ con cẩn thận, chu đáo. 

Nhiều dự án thiện nguyện của Độ Mixi thu hút sự chú ý và nhận về nhiều cảm tình từ khán giả.

Nhiều dự án thiện nguyện của Độ Mixi thu hút sự chú ý và nhận về nhiều cảm tình từ khán giả.

Và một đặc điểm “đáng được yêu thương” khác của Độ Mixi, là những hành động nhân văn hướng tới cộng đồng. Theo thông lệ hàng năm, tất cả số tiền donate trong tháng 12 đều được dùng để thực hiện các dự án thiện nguyện hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng anh cũng sẽ bù thêm chi phí phát sinh nếu có. Nổi bật nhất là dự án “Góp gạch xây trường”, nam streamer đã xây dựng thành công 5 điểm trường và 1 nhà tình nghĩa tại Nghệ An, Lai Châu… Trong đợt dịch COVID-19, Độ Mixi cũng tích cực kêu gọi hỗ trợ cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, nhằm giúp đỡ các y bác sĩ, những bệnh nhân khó khăn trong dịch bệnh. Cũng trong năm 2020, Độ Mixi cũng đã kêu gọi ủng hộ miền Trung trên livestream và thu về con số 1,2 tỷ đồng.

Theo HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật