Dân Huế chen chúc xem công an bắt tạm giam bác sĩ gạ tình, hành hung nữ điều dưỡng

Ngày 26/09/2019 09:11 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam bác sĩ da liễu hành hung nữ điều dưỡng nhập viện, tối 25/9, trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi tiến hành khám xét phòng khám đơn vị sẽ bắt giữ bác sĩ Lê Quang Huy Phương.

Video: Công an áp giải vị bác sĩ đánh nữ điều dưỡng ra xe chuyên dụng trong tiếng reo hò của người dân

Dân Huế chen chúc xem công an bắt tạm giam bác sĩ gạ tình, hành hung nữ điều dưỡng - 1

Lực lượng chức năng tiến hành áp giải bác sĩ Phương ra xe chuyên dụng.

Theo đó, khoảng 18h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét xong phòng khám chuyên khoa da liễu của bác sĩ Lê Quang Huy Phương ở địa chỉ 155 Phạm Văn Đồng, TP.Huế. 

Ngay sau đó, cơ quan Công an cũng tiến hành áp giải vị bác sĩ kể ra xe chuyên dụng để về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, có hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng bên ngoài phòng khám kể trên để theo dõi vụ việc.

Như tin đã đưa, trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ Lê Quang Huy Phương, hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng D.H.T.T. (23 tuổi), trú TX.Hương Trà.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan Công an TP.Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Những bác sĩ biến thái: Một đêm nhắn 30 tin gạ tình điều dưỡng, hiếp dâm bệnh nhân hôn mê
Nhiều bác sĩ, nhân viên y tế bệnh hoạn đã thực hiện những hành vi biến thái không đúng với bổn phận và chức trách của mình khiến dư luận phẫn nộ.
Theo Quang Công
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự