Đang gọi video thì thấy con gái biến mất, người bố bàng hoàng phát hiện sự thật

Ngày 01/07/2019 12:00 PM (GMT+7)

Đang gọi video với con gái, người bố bỗng nhiên không thấy con đâu, kèm theo đó là một tiếng hét lớn khiến ông lập tức nhận ra đã có vấn đề.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/6 vừa qua tại thị trấn Furong, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một nữ sinh 15 tuổi đã nhảy lầu tự tử nhưng chẳng may rơi trúng một cô gái đang ngồi ở ghế đá bên dưới, khiến cả hai bất tỉnh ngay tại chỗ.

Theo điều tra, tại thời điểm đó, cô Su, 24 tuổi, vừa đi làm về nên ngồi ở ghế đá gần vườn hoa của tòa nhà B. Cô Su đã gọi video cho bố mình để nói về chuyện cô em gái vừa hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học. Trong lúc hai bố con đang nói chuyện, bố của cô Su bất ngờ thấy điện thoại con gái rung lên, cô Su biến mất và có tiếng hét thất thanh. Biết đầu dây bên con gái đã có chuyện chẳng lành, người bố lập tức tới chỗ của cô Su.

Đang gọi video thì thấy con gái biến mất, người bố bàng hoàng phát hiện sự thật - 1

Đang gọi video thì thấy con gái biến mất, người bố bàng hoàng phát hiện sự thật - 2

Cô Su đã bị một nữ sinh tự tử rơi trúng người.

Hóa ra, cô Su đã bị nữ sinh 15 tuổi kia rơi trúng người trong lúc nhảy lầu tự tử. Người dân sống quanh đó đã gọi xe cấp cứu để đưa hai cô gái tới bệnh viện. Cô nữ sinh xấu số kia đã không may qua đời, còn cô Su thì bị gãy xương cánh tay phải, tụ máu ở ngực và bụng, gãy xương sườn, tổn thương phổi. May mắn thay, vùng đầu của cô Su không bị chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn cần trải qua phẫu thuật.

Bố mẹ của cô Su vì ở xa nên ngày hôm sau mới tới nơi. Họ đã ngã quỵ khi nhìn thấy con gái mình bất tỉnh trong bệnh viện. Bố mẹ của cô Su đã báo cáo sự việc với cảnh sát nhưng vẫn chưa liên lạc với gia đình của cô nữ sinh trên. Theo luật sư của công ty luật Hồ Nam cho biết, mặc dù cô nữ sinh kia đã qua đời nhưng gia đình cô Su vẫn có quyền đòi bồi thường từ người thân dựa theo những thương tích mà cô Su gặp phải. 

Đang gọi video thì thấy con gái biến mất, người bố bàng hoàng phát hiện sự thật - 3

Khu vực xảy ra sự việc.

Theo lời hàng xóm kể lại, cô gái 15 tuổi mới nhảy lầu tự tử kia là một nữ sinh có thành tích học tập rất tốt. Cô gái vừa mới thi đỗ một trường trung học điểm của thành phố, vì vậy không hiểu lý do gì mà hành động dại dột đến vậy. Hiện tại, gia đình của nữ sinh này vẫn đang hết sức đau đớn. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ, người phụ nữ phát hiện điều đáng sợ giữa hai bức tường nhà
Người phụ nữ không thể ngờ rằng linh cảm của mình đã cứu sống được một người.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội