Đang ngủ thì đau lưng và ngửi thấy mùi khét, cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy giữa đêm

DOÃN KỲ - Ngày 31/08/2022 18:30 PM (GMT+7)

Giữa đêm nhưng lại ngửi thấy mùi khét và bị đau lưng, cô gái 19 tuổi giật mình tỉnh giấc rồi bàng hoàng nhìn cảnh tượng xung quanh.

Mới đây, một cô gái 19 tuổi người Ấn Độ đã bị thiêu chết ngay tại nhà mình chỉ vì từ chối lời cầu hôn từ một người đàn ông mà cô không thích.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Dumka, thuộc bang Jharkhand, miền đông của Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là cô Ankita Kumari, 19 tuổi. 

Khoảng 10 ngày trước khi vụ việc xảy ra, cô Ankita đã bị một người đàn ông Hồi giáo tên Shahrukh Hussain gọi điện làm phiền. Anh ta đã cầu hôn cô Ankita nhưng cô từ chối vì không thích, hơn nữa họ còn khác tôn giáo. Tới khoảng 8h tối 22/8/2022, Shahrukh lại gọi điện cho cô Ankita, đe dọa rằng sẽ giết cô nếu không chịu nói chuyện với hắn.

Đang ngủ thì đau lưng và ngửi thấy mùi khét, cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy giữa đêm - 1

Cô Ankita đã kể với bố mình về những lời đe dọa của Shahrukh. Người bố đã an ủi Ankita và nói rằng sẽ nói chuyện với Shahrukh sau. Ăn tối xong xuôi, cô Ankita lên giường đi ngủ như bình thường, không thể ngờ mối nguy sắp ập đến.

Rạng sáng ngày 23/8, cô Ankita đang ngủ say thì bất ngờ cảm thấy đau lưng, sau đó tiếp tục ngửi thấy mùi khét. Cô Ankita tỉnh giấc thì phát hiện Shahrukh vừa dùng xăng để phóng hỏa căn phòng của cô rồi bỏ chạy. Ankita lập tức hét lên để kêu gọi sự giúp đỡ của bố mẹ nhưng cả căn phòng ngủ của cô đã bùng cháy dữ dội. Bố mẹ của Ankita nhanh chóng dập lửa rồi đưa con gái tới bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ cho biết cô Ankita bị bỏng nặng tới 45% cơ thể. Mặc dù đã được cứu chữa tận tình nhưng vì những vết thương quá nặng, cô Ankita đã qua đời vào ngày 28/8, tức 5 ngày sau đó. Bố mẹ của Ankita đã báo cáo sự việc với cảnh sát, tố Shahrukh sát hại con gái mình.

Đang ngủ thì đau lưng và ngửi thấy mùi khét, cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy giữa đêm - 2

Bố của Ankita cho biết, gã Shahrukh đã theo dõi và quấy rối con gái mình trong hơn 1 năm qua. Để tránh mặt Shahrukh, có lúc Ankita không dám đến trường. Khi nằm trên giường bệnh, Ankita vô cùng đau đớn và khổ sở, hận kẻ đã gây ra những tổn thương cho mình. Cô từng nói với cảnh sát: "Hắn nên chết theo cách tôi chết ngày hôm nay".

Không lâu sau khi Ankita qua đời, gã Shahrukh và người bán xăng cho hắn đã bị bắt giữ. Khi bị bắt, Shahrukh vẫn cười tươi, không hề tỏ ra sợ hãi hay hối hận.

Cái chết của Ankita cũng gây ra một làn sóng phẫn nộ. Nhiều người đã xuống đường biểu tình, các cuộc tuần hành quy mô lớn được tổ chức tại nhiều địa phương, yêu cầu chính quyền xử phạt thủ phạm nghiêm minh và quan tâm hơn đến quyền lợi của phụ nữ nói chung.

Đi xem mắt nhưng tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, nữ giám đốc bàng hoàng khi biết sự thật
Đi xem mắt với người bạn trai quen qua mạng, nữ giám đốc hoảng hốt khi tỉnh dậy trong trạng thái khỏa thân, không hề nhớ gì về những chuyện xảy ra đêm...

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự