Đánh ghen giữa phố đông người: Vợ lao vào tranh chồng với "tiểu tam", nội tình khiến người xem bất ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 27/10/2023 00:20 AM (GMT+7)

Hai người phụ nữ lao vào ẩu đả nhau giữa phố trước sự chứng kiến của rất nhiều người chỉ vì tranh giành một người đàn ông. Tuy nhiên, người đàn ông lại đứng chống nạnh như người ngoài cuộc.

Câu chuyện xảy ra mới đây trên đường phố Giang Tô (Trung Quốc) được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hai người phụ nữ đứng trên đường tranh giành một người đàn ông, không ai chịu nhường ai. Điều khiến người ta chú ý hơn cả chính là thái độ của người đàn ông đó.

Cuộc cãi vã lớn phá tan bầu không khí yên tĩnh trên khu phố nhỏ. Người phụ nữ mặc áo sơ mi kẻ vàng khẳng định người phụ nữ áo đen đang hẹn hò với chồng cô và muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình họ và cô lao vào đánh ghen.

Hai người phụ nữ đánh nhau giữa phố đông người qua lại

Hai người phụ nữ đánh nhau giữa phố đông người qua lại

Tuy nhiên, người phụ nữ áo đen phản kháng rất mạnh mẽ. Cô liên tục bào chữa cho mình, trái ngược với lời người áo vàng nói. Mỗi lúc, cuộc cãi vã càng lớn, những âm thành khiến người đi đường chú ý, chạy đến đông như xem hội.

Không lâu sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường và kịp thời ngăn chặn tình hình. Khị bị cảnh sát tra hỏi, hai người vẫn đổ lỗi cho nhau. Người phụ nữ áo vàng tố cáo người áo đen phá hủy gia đình họ, hẹn hò mờ ám với chồng cô. Người phụ nữ áo đen giải thích rằng sự việc chỉ là hiểu lầm. Cô và người đàn ông kia là bạn, khá hợp nhau nên thường đi chơi chung nhưng không có mối quan hệ tình cảm nam nữ nào.

Người vợ cho rằng người phụ nữ áo vàng hẹn hò lén lút với chồng cô và muốn lợi dung anh ta với nhiều mục đích khác

Người vợ cho rằng người phụ nữ áo vàng hẹn hò lén lút với chồng cô và muốn lợi dung anh ta với nhiều mục đích khác

Ngày hôm đó, người phụ nữ áo đen chỉ muốn mời người đàn ông này đi ăn. Tuy nhiên, họ không đi riêng hai người mà có đi cùng những người bạn khác. Cô cho đó là chuyện hết sức bình thường.

Nhưng lời giải thích này không được người phụ nữ áo vàng chấp nhận. Cô cho rằng người áo đen không chỉ muốn hẹn hò với chồng cô mà còn muốn lợi dụng anh ta với nhiều mục đích khác. Cô thậm chí còn gọi người áo đen là hạng phụ nữ vô liêm sỉ.

Trước sức ép của đối phương, người phụ nữ áo đen đứng lên, muốn rời khỏi hiện trường nhưng cô áo vàng vẫn không buông tha. Cô không ngừng hét về phía người áo đen, yêu cầu cô ta quay lại nói chuyện rõ ràng. Có vẻ như cô rất chắc chắn về mối quan hệ của chồng mình và người phụ nữ áo đen này.

Xét từ góc độ của người phụ nữ áo đen, có vẻ cô ta không muốn tiếp tục nói nhảm với người phụ nữ áo vàng nữa. Đến cảnh sát cũng phải bó tay trước tình huống này.

Vụ xô xát chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cảnh sát. Thái độ dưng dưng của người chồng gây chú ý hơn cả

Vụ xô xát chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cảnh sát. Thái độ dưng dưng của người chồng gây chú ý hơn cả

Điều khiến người ta chú ý hơn cả là thái độ của người đàn ông kia. Lúc hai người phụ nữ lao vào ẩu đả, dường như người này không có ý can ngăn, chỉ đứng ngoài xem như một người không liên quan. Anh ta chỉ biết đứng chống nạnh chờ cảnh sát tới.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng hai người phụ nữ đã có cách hành xử sai. “Chuyện trong nhà lại mang ra ngoài đường để cho cả thiên hạ chứng kiến như vậy thực sự không hay chút nào. Rồi đây, tương lai của bạn, con bạn và gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng vì chuyện ghen tuông này. Những người phụ nữ tỉnh táo và văn minh nên có cách hành xử, ghen tuông khác thay vì đánh đấm, hành hung kẻ thứ ba ngoài đường”, một người bình luận.

Vợ đặt tên lạ cho con trai theo nhân vật trong phim, chồng tức giận bắt đổi và cái kết không ngờ
Người chồng lo sợ con trai mình sẽ bị chế nhạo, cười cợt với cái tên đó, nhưng người vợ lại phản ứng ngược lại.

Những họ tên độc lạ

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình