Đến dự đám cưới của bạn thân, cô gái bật khóc khi thấy mặt chú rể trên lễ đường

Phú Nguyễn - Ngày 10/10/2023 14:36 PM (GMT+7)

Sau khi ly hôn, cô gái trẻ (ở Hà Bắc, Trung Quốc) không liên lạc với chồng cũ cũng như người bạn thân của mình. Nhưng khi đến tham dự đám cưới của bạn, cô ngã ngửa khi thấy mặt chú rể.

Ngày 5/10 vừa qua, một cô gái ở Hà Bắc, Trung Quốc đã chia sẻ lên MXH một đoạn video gây xôn xao dư luận. Cụ thể, cô gái từ phương xa đến dự đám cưới người bạn thân, vốn là một chuyện vui mừng nhưng cô gái vừa nhìn thấy cô dâu và chú rể lên sân khấu, liền không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Bởi vì cô dâu là bạn thân của mình, chú rể lại chính là người chồng cũ của mình.

"Tôi quá ngốc, tin lời bạn thân, ly hôn với chồng cũ, bây giờ mới phát hiện ra anh ấy rất tốt, đáng tiếc đã quá muộn!", cô chia sẻ đầy nuối tiếc. 

Cô gái nhân vật chính trong câu chuyện.

Cô gái nhân vật chính trong câu chuyện.

Đây là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, đã ngoài 25 tuổi, có công việc ổn định, gia cảnh ưu tú. Cô tìm được người đàn ông phù hợp nên sớm kết hôn. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân vốn dĩ không hề đơn giản, nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống dần xuất hiện, tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như lúc mới yêu. Tất cả những việc vụn vặt rất bình thường trong cuộc sống hằng ngày đều có thể trở thành chủ đề gây mâu thuẫn và không thể hòa hợp. Dù người chồng nhiều lần nhẫn nhịn, tôn trọng vợ mình nhưng cũng không thể mãi chịu đựng cảnh dằn vặt, chịu đựng lẫn nhau như vậy trong thời gian dài.

Trong lúc cãi nhau, người bạn thân của cô gái đến khuyên giải, cũng nói về điểm tốt của người chồng, và nói rằng nếu có một người đàn ông như vậy mà không không biết quý trọng thì rất dễ dàng bị người phụ nữ khác cướp đi mất. Cô gái này vốn tính cách ôn nhu, cẩn trọng nên khi nghe bạn thân hòa giải thì cũng xuôi lòng. 

Nhìn chồng cũ và bạn thân hạnh phúc trong ngày cưới, cô gái không kèm ném được cảm xúc, cô hối tiếc vì đã để mất một người đàn ông tốt vào tay người khác

Nhìn chồng cũ và bạn thân hạnh phúc trong ngày cưới, cô gái không kèm ném được cảm xúc, cô hối tiếc vì đã để mất một người đàn ông tốt vào tay người khác

Thế nhưng cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, những câu chuyện cãi vã thường ngày vẫn xảy ra. Trong cơn nóng giận, cô gái liền đưa ra quyết định ly hôn và được người bạn thân ủng hộ. Sau đó cô không còn liên lạc với chồng cũ và cũng không còn nói chuyện với người bạn thân.

Thế nhưng ngay trong ngày cưới của cô bạn thân, nhìn thấy bạn thân và chồng cũ xuất hiện trên sân khấu, cô gái không kìm ném được cảm xúc. Cô nhớ lại lúc trước chồng cũ cùng mình kết hôn, mình cũng mặc áo cưới màu trắng bước lên lễ đường. Thật không thể tưởng được một quyết định nóng vội của mình vô tình đã đem người chồng ưu tú như thế tặng cho người khác.

Trong cuộc sống hiện thực, lựa chọn ly hôn là cách thức giải quyết vấn đề rất hữu hiệu của nhiều bạn trẻ. Thậm chí có không ít người thẳng thắn nói, hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu. Nếu vợ chồng cùng nhau vượt qua những năm tháng gian khổ, tình cảm sẽ càng ngày càng sâu đậm. Nhưng khi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, hai bên rất dễ xảy ra xung đột vì những chuyện nhỏ nhặt. Đó là lúc phát sinh ra bất đồng, từ đó dẫn đến quan hệ hôn nhân tan vỡ. 

Con trai giống hệt nam đồng nghiệp, chồng lén làm ADN vì nghi ngờ vợ, cả nhà sụp đổ sau khi đọc kết quả
Ngay khi nhận được kết quả giám định ADN, người chồng “chết lặng” bởi sự thật quá bẽ bàng.

Bí ẩn từ xét nghiệm ADN

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình