Vợ qua đời, chồng muốn cưới chị gái vợ không được, 4 đứa con nhỏ chịu bi kịch thảm khốc

Khánh Hằng - Ngày 23/09/2021 00:05 AM (GMT+7)

Sau khi người vợ qua đời vì COVID-19, người chồng muốn cưới chị gái vợ nhưng không được gia đình nhà vợ đồng ý.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ sau khi đầu độc 4 đứa con gái của mình rồi ném chúng xuống bể nước sâu 4 m, khiến cả 4 đứa con tử vong. Sau khi sát hại các con, người đàn ông này cũng định quyên sinh nhưng đã được những người dân làng xung quanh cứu sống.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Poshala, thuộc thành phố Barmer, bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ. Vào ngày 18/9 vừa qua, một người đàn ông tên Purkha Ram, 30 tuổi, đã nhẫn tâm hạ độc và sát hại 4 đứa con gái của mình.

Purkha Ram đã lên kế hoạch cho vụ giết người của mình. Anh ta mua thuốc trừ sâu về nhà, pha vào nước lọc rồi đưa cho 4 đứa con gái uống. Chỉ một lúc sau, 4 đứa trẻ bắt đầu lịm dần đi và mất ý thức. Thấy vậy, Purkha Ram đã đem cả 4 đứa trẻ ném xuống một bể nước sâu 4 m ngay bên ngoài nhà mình. Danh tính của 4 nạn nhân được xác định là Ziyo 9 tuổi, Noji 7 tuổi, Hina 3 tuổi và Lasi 1,5 tuổi. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi thấy 4 đứa con đã chết, Purkha Ram cũng quyết định nhảy xuống bể nước tự tử. Tuy nhiên, những người hàng xóm sống quanh đó đã nghe thấy những âm thanh bất thường và tới kiểm tra, nhờ đó kịp thời ngăn cản hành động của Purkha Ram, cứu sống được người đàn ông này. Sau đó, người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện huyện để điều trị sức khỏe.

Những người hàng xóm cũng lập tức gọi cảnh sát tới hiện trường. Khi họ đến nơi, cả 4 bé gái đều đã chết đuối trong bể nước do hành động tàn nhẫn của bố ruột.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Cả 4 bé gái đều chết đuối trong bể nước. Thi thể của chúng đã được chuyển đến nhà xác của một bệnh viện gần đó, trong khi người bố Purkha Ram được đưa tới bệnh viện huyện. Các thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự sau khi khám nghiệm tử thi".

Các cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy rất có thể người đàn ông Purkha Ram đã mắc chứng trầm cảm, gây ra những bất ổn lớn về sức khỏe tâm thần, từ đó khiến anh ta ra tay độc ác với cả 4 đứa con của mình.

Các vấn đề về sức khỏe tâm thần của Purkha Ram được cho là bắt đầu xuất hiện sau sự ra đi đột ngột của vợ. Vợ của anh ta đã qua đời từ 5 tháng trước do nhiễm COVID-19. Tình trạng trầm cảm của Purkha Ram trở nặng đến mức anh ta phải đem 4 đứa con sang nhà bố mẹ nhờ chăm sóc hộ.

Sau đó, Purkha Ram muốn tái hôn với chị gái vợ nhưng đã bị những người thân trong gia đình vợ phản đối. Anh ta muốn cưới chị gái vợ vì sợ các con thiếu vắng hình bóng và tình yêu thương của một người mẹ, nào ngờ không được chấp thuận, khiến anh ta càng thêm phẫn uất và đưa ra quyết định đầy bi kịch.

Hiện nay, Purkha Ram đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra các tình tiết của vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Đang mây mưa trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ
Người bạn trai tuyên bố cô gái này đã qua đời trong lúc đang làm "chuyện ấy" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự