Vừa cưới 2 tháng, cô dâu trẻ đệ đơn ly hôn vì... chồng chỉ mặc đồ lót khi ở nhà

Khánh Hằng - Ngày 14/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ cảm thấy vô cùng khó chịu khi chồng đi loanh quanh trong nhà chỉ với chiếc quần lót trên người.

Mới đây, một người vợ ở Ai Cập đã đệ đơn ly hôn với chồng vì lý do hết sức... khó hiểu. Người vợ này nói rằng chồng cô chỉ mặc độc đồ lót mỗi khi ở nhà, ngoài ra không mặc thêm bất cứ thứ gì khác. Điều này khiến cô cảm thấy nhức mắt và khó chịu, cuối cùng quyết định chia tay.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cặp đôi giấu tên sống tại thủ đô Cairo, Ai Cập và chỉ mới kết hôn cách đây 2 tháng. Khi còn chưa kịp tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, người vợ bất ngờ đòi ly hôn với lý do chồng cô đi lại trong nhà chỉ với chiếc quần lót trên người.

Người vợ nói rằng chồng mình không hề tôn trọng và thấu hiểu cảm xúc của cô khi anh ấy sinh hoạt trong nhà chỉ với chiếc quần lót trên người. Người vợ cảm thấy điều này rất ngại ngùng, xấu hổ và nhức mắt nhưng khi cô góp ý với chồng, anh lại cho rằng vì đang ở nhà riêng nên muốn được ăn mặc thoải mái nhất có thể. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người vợ chia sẻ: "Tôi liên tục nói với anh ấy rằng tôi cần thêm thời gian để làm quen và thích nghi, vượt qua sự nhút nhát của mình, nhưng mọi lời nói đó đều vô ích".

Trong khi đó, người chồng không muốn nghe theo lời vợ và nói: "Tôi đang ở nhà riêng của mình nên muốn được thoải mái. Với tôi, càng mặc ít đồ càng cảm thấy thoải mái".

Sau khi cuộc tranh cãi và đối thoại giữa cả 2 không đem lại kết quả gì, cả 2 đã đi đến một thỏa hiệp. Người chồng đề nghị cho vợ về nhà bố mẹ đẻ sống một thời gian để cả 2 có thời gian suy nghĩ lại sự việc, thấu hiểu đối phương hơn, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, người vợ kể rằng sau khi cô về nhà bố mẹ đẻ, cô luôn đợi chồng mình gọi điện hoặc nhắn tin hỏi han tình hình, quan tâm đến tình cảm của mình nhưng kết quả chỉ nhận về sự lạnh nhạt và chán ghét. 

"Tôi về nhà và đợi anh ấy gọi điện hỏi thăm tôi nhưng anh ta không hề làm vậy. Chính sự lạnh lùng và bất cẩn của anh ấy với cảm xúc của tôi đã khiến tôi đưa ra quyết định ly hôn", người vợ nói.

Vào ngày 10/12/2021 vừa qua, đơn ly hôn đã được người vợ nộp lên tòa án địa phương. Hiện tại, tòa án đang xem xét giải quyết vụ ly hôn này.

Thấy chú rể ôm bạn gái cũ, cô dâu lập tức hôn má anh MC để dằn mặt
Hành động của cô dâu và chú rể đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình