Vụ án "thất tiên nữ": 7 nữ sinh bị sát hại trong ký túc, danh tính hung thủ gây sốc

Bảo Linh - Ngày 10/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Cho đến tận bây giờ, khi vụ án chấn động cách đây 22 năm được khơi lại, người dân Trung Quốc vẫn không khỏi rùng mình vì tính chất tàn khốc và sự máu lạnh của hung thủ.

Buổi sáng ngày 23/12/1998 đã trở thành nỗi ám ảnh cho trường Trung học phổ thông Tĩnh Hải, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Đó là hiện trường của vụ thảm kịch có cái tên mỹ miều - "Vụ án Thất tiên nữ" với nạn nhân là 7 nữ sinh mới 17 tuổi, sống trong ký túc xá.

Khi đó, các học sinh trong trường đang tập thể dục thì ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc tỏa ra từ phía ký túc xá nữ. Một lát sau, 3 xe cảnh sát rú còi ầm ĩ lao vào khuôn viên trường. Cảnh sát đi đến phòng giám hiệu, thông báo cho giáo viên cũng như học sinh biết vừa có một vụ án mạng xảy ra trong ký túc xá nữ.

Tới hiện trường, cảnh tượng bày ra trước mắt nhân viên điều tra vô cùng khủng khiếp. Thi thể của 7 nữ sinh nằm rải rác khắp nơi trong phòng, mỗi người một tư thế nhưng ai cũng quằn quại cho thấy họ đã trải qua cơn đau như đứt ruột gan trước khi chết. Có người thì cuộn tròn, tay ôm bụng, miệng sùi bọt trắng, người thì nằm dưới gầm giường, hai tay như cào cấu trên sàn... Đặc điểm chung của những thi thể này là đồng tử co mạnh, đôi mắt mở trừng đáng sợ. Tất cả các nạn nhân dường như đã trải qua cuộc vật lộn vô cùng đau đớn trước khi chết.

Vụ án amp;#34;thất tiên nữamp;#34;: 7 nữ sinh bị sát hại trong ký túc, danh tính hung thủ gây sốc - 1

Trường Trung học phổ thông Tĩnh Hải.

Sau khi thu thập chứng cứ và khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận 7 nữ sinh chết vì thuốc độc cấp tính. Loại thuốc mà các nạn nhân uống phải là thuốc trừ sâu Phorate, còn được gọi là 3911, chỉ cần 2 mg cũng đủ chết người, uống nhầm sau 10 phút là mất mạng. Do trúng độc cấp tính nên từ lúc uống phải thuốc đến khi chết lâu nhất chỉ 15-20 phút. Lượng thuốc mà các nạn nhân uống lớn tới nỗi không đủ thời gian cầu cứu.

Phòng ký túc xá này có 8 người nhưng chỉ có 7 nạn nhân, cảnh sát ngay lập tức hướng sự nghi ngờ đến người còn lại là Tôn Á Vũ. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát biết Tôn Á Vũ có mặt tại đây suốt thời gian xảy ra vụ án mạng. Cô đã chứng kiến 7 người bạn cùng phòng lần lượt uống thuốc độc và chết trong đau đớn.

Ban đầu, cảnh sát điều tra khả năng các nạn nhân bị ngộ độc từ căng tin trường hoặc bị đầu độc từ bên ngoài, nhưng những khả năng này nhanh chóng bị loại trừ. Khi thu thập chứng cứ, họ phát hiện dấu vân tay trên con dao gọt táo và cốc nước pha thuốc sâu trong phòng của Tôn Á Vũ. Dịch nôn của các nạn nhân có táo, chứng tỏ họ đã uống thuốc độc rồi ăn thêm hoa quả. Ngoài ra, một nhân viên bán thuốc trừ sâu trong thành phố đã xác nhận bán bình thuốc Phorate 0,5 cho Tôn Á Vũ. Lúc này thì mọi bằng chứng đều hướng về nữ sinh này.

Vụ án amp;#34;thất tiên nữamp;#34;: 7 nữ sinh bị sát hại trong ký túc, danh tính hung thủ gây sốc - 2

7 nữ sinh bị sát hại bằng thuốc trừ sâu (Ảnh minh họa)

Giờ đây, cảnh sát phải tìm hiểu được làm cách nào mà Tôn Á Vũ lại khiến cả 7 cô gái đều uống thuốc trừ sâu bởi nó có mùi rất hăng, không dễ lừa người khác. Sau nhiều kỹ năng nghiệp vụ, cuối cùng, cảnh sát cũng khiến hung thủ phải khai nhận mọi tội ác.

Theo đó, Tôn Á Vũ khai rằng trong số các nạn nhân, cô chơi thân nhất với Lưu San San. Vào tháng 9/1997, Lưu San San có yêu một người bạn trai cùng lớp tên Trần Xuân Minh. Sau này, hai người chia tay khiến Lưu San San vô cùng đau khổ. Nữ sinh muốn tự tử để quên đi nỗi đau này. Do đó, cô tâm sự chuyện này với Tôn Á Vũ và nhờ bạn giúp mình kéo theo người chết cùng. Đến ngày 22/12/1998, Lưu San San vạch ra kế hoạch, nhờ Tôn Á Vũ đi mua thuốc trừ sâu để lừa các bạn cùng phòng. Và không hiểu ma xui quỷ khiến như thế nào mà Tôn Á Vũ lại đồng ý.

Sau khi mua thuốc về, Lưu San San và Tôn Á Vũ nói dối đây là thuốc phòng lao phổi để mọi người cùng uống. Không một ai nghi ngờ, cả 6 cô gái và Lưu San San đều uống thuốc. Nhưng vài phút sau, thuốc phát huy tác dụng, họ bắt đầu đau đớn quằn quại. Tôn Á Vũ lúc này đi lấy dao gọt táo đưa cho các bạn ăn, động viên mọi người không được la hét. Chỉ sau vài phút vật lộn, họ lịm dần rồi ra đi vĩnh viễn.

Đến sáng hôm sau, khi có người phát hiện điều bất thường, Tôn Á Vũ đã lặng lẽ rời khỏi hiện trường. Nhưng sau 3 ngày lẩn trốn, biết mình không thoát được khỏi lưới trời, cô đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội ác của mình.

Vụ án amp;#34;thất tiên nữamp;#34;: 7 nữ sinh bị sát hại trong ký túc, danh tính hung thủ gây sốc - 3

Chỉ vì muốn giúp bạn mà Tôn Á Vũ đã phạm tội giết người (Ảnh minh họa)

Hung thủ trong vụ án này là Lưu San San và Tôn Á Vũ mặc dù Tiểu Lưu đã chết. Họ phạm tội khi chưa tròn 18 tuổi nên tòa đã bắt bố mẹ cả 2 nữ sinh phải bồi thường tổn thất cho 6 nữ sinh đã chết. Quản lý ký túc xá của nhà trường cũng liên đới và phải chịu bồi thường.

Vào ngày 6/9/1999, Tôn Á Vũ bị kết án chung thân vì tội giết người có chủ ý. Nhờ cải tạo tốt mà sau đó cô được giảm án xuống còn 15 năm tù giam và giờ đã được tại ngoại.

Đến nay, đã 22 năm trôi qua kể từ đêm định mệnh cướp đi sinh mạng của 6 cô gái trẻ vô tội. Người ta vẫn còn bàng hoàng khi nhắc đến những cái chết đau đớn và sự tuyệt tình, máu lạnh của Tôn Á Vũ khi tiếp tay và tận mắt chứng kiến thảm kịch này.

Thuế ngực tại Ấn Độ: Phụ nữ không được che ngực, ngực càng to thì thuế càng cao
Thuế ngực được cho là một trong những loại thuế tồi tệ và ghê tởm nhất trong lịch sử của Ấn Độ.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự