Thuê người chụp ảnh khỏa thân, 5 năm sau cô gái phát hiện sự thật đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 14/07/2020 19:45 PM (GMT+7)

Nghe danh nhiếp ảnh gia nổi tiếng, cô gái đã thuê người này để chụp cho mình một bộ ảnh khỏa thân, không thể ngờ sau đó lại phát hiện một sự thật khó tin.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ tên Xiao Hua, sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã từng chụp một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật. Nào ngờ 5 năm sau, cô thấy hình ảnh của mình được sử dụng trái phép một cách tràn lan trên một trang web.

Theo đó, cô Xiao Hua đã theo dõi trang cá nhân của một nhiếp ảnh gia tên Xiao Jun khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh ta thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp người mẫu rất đẹp nên cô Xiao Hua cũng ao ước mình có một bộ ảnh giống như vậy. 

Tới tháng 3/2015, cô Xiao Hua đã liên lạc với nhiếp ảnh gia Xiao Jun và nói rằng mình muốn chụp một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật. Khi gặp nhau, thấy cô Xiao Hua có ngoại hình rất xinh đẹp và gợi cảm, nhiếp ảnh gia đã quyết định sẽ chụp ảnh miễn phí để tặng cho cô, coi như một món quà.

Thuê người chụp ảnh khỏa thân, 5 năm sau cô gái phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Cô gái không ngờ những bức ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng (Ảnh minh họa)

Cô Xiao Hua cho biết, hầu hết những khách hàng đã chụp ảnh khỏa thân với nhiếp ảnh gia Xiao Jun đều không lộ rõ mặt trên ảnh, cũng không tiết lộ danh tính, do đó cô không hề lo lắng gì cho hình ảnh cũng như sự riêng tư của mình. Sau khi cả hai bên đồng ý với nhau, Xiao Jun đã chụp cho cô Xiao Hua khoảng 70 bức ảnh, sau đó sẽ chọn lọc để gửi lại ảnh cho cô gái.

Sau khi chụp ảnh xong, Xiao Jun đã đề nghị cô Xiao Hua quay một đoạn video trong bộ quần áo "mát mẻ". Lúc đó, cô Xiao Hua chỉ nghĩ đơn giản rằng nhiếp ảnh gia ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình nên muốn quay thêm một đoạn video và nhanh chóng đồng ý. Mọi chuyện sau đó hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì xảy ra.

Tới năm 2020, tức là 5 năm sau khi cô Xiao Hua thực hiện bộ ảnh khỏa thân, một sự cố đã xảy ra. Trong lúc đang lướt một số trang web nước ngoài, cô Xiao Hua bất ngờ nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm của mình được sử dụng trên một trang web quảng cáo phim hành động và trò chơi. Ngay lập tức, cô Xiao Hua thông báo chuyện này với cảnh sát.

Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Hàng Châu đã bắt giữ nhiếp ảnh gia Xiao Jun, 26 tuổi. Qua quá trình điều tra và thẩm vấn, Xiao Jun thừa nhận đã chụp ảnh và quay video hớ hênh của cô Xiao Hua, sau đó đưa lên internet, thậm chí còn bán cho bên khác để làm hình ảnh quảng cáo. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của cô Xiao Hua.

Không chỉ riêng cô Xiao Hua, nhiều cô gái khác cũng trở thành nạn nhân của Xiao Jun. Tại nơi làm việc của anh ta, cảnh sát đã thu giữ hơn 3.000 bức ảnh và hơn 20 video khiêu dâm. Số tiền mà anh ta kiếm được thông qua việc bán lại những hình ảnh riêng tư này lên tới hơn 300.000 nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng). Hiện tại, Xiao Jun đang bị giam giữ chờ giải quyết.

Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng
Muốn lấy vợ khác nên người chồng đã dựng lên một màn kịch, nào ngờ mọi chuyện không như dự tính và cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự