Đi siêu âm con trong bụng, hình ảnh em bé khiến bố mẹ không tin nổi vì quá đặc biệt

Ngày 10/06/2019 10:29 AM (GMT+7)

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã dự đoán em bé này khi lớn lên sẽ trở thành một người đặc biệt.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, các cặp vợ chồng có thể dễ dàng nhìn thấy và quan sát con mình ngay từ trong bụng mẹ để kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như đề phòng những rủi ro không đáng có. Chính nhờ phương pháp siêu âm hiện đại này mà nhiều bố mẹ đã có những trải nghiệm hết sức thú vị, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Hôm 6/6 vừa qua, truyền thông Đài Loan đã chia sẻ rộng rãi một hình ảnh siêu âm 3D của em bé khi còn trong bụng mẹ vô cùng thú vị. Được biết, bức ảnh này chụp hôm 31/5 bởi một bác sĩ phụ khoa và sau đó được người bố của em bé đăng tải lên mạng xã hội.

Đi siêu âm con trong bụng, hình ảnh em bé khiến bố mẹ không tin nổi vì quá đặc biệt - 1

Đi siêu âm con trong bụng, hình ảnh em bé khiến bố mẹ không tin nổi vì quá đặc biệt - 2

Em bé vẫy tay từ trong bụng mẹ gây "bão" mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Trong bức ảnh đầu tiên, em bé đang hướng mặt ra phía bên ngoài, miệng có vẻ như đang mỉm cười và bàn tay xòe ra giống như đang vẫu chào. Sang tới bức ảnh thứ hai, em bé này thậm chí còn đổi kiểu "chụp ảnh khác", bàn tay chuyển sang giơ chữ V vô cùng đáng yêu. Ngay cả bác sĩ khi đó cũng cảm thấy bất ngờ trước những hình ảnh này.

Vì cảm thấy quá khó tin và hạnh phúc, người bố của em bé đã đăng tải những bức ảnh này lên mạng xã hội, kèm theo dòng trạng thái: "Con tôi đang chào đón chúng tôi. Tôi đang tự hỏi không biết những đứa trẻ khác có làm như vậy không?".

Đi siêu âm con trong bụng, hình ảnh em bé khiến bố mẹ không tin nổi vì quá đặc biệt - 3

Một cặp song sinh ở thành phố Ngân Xuyên cũng từng khiến bác sĩ ngạc nhiên vì "đánh nhau" trong bụng mẹ.

Câu chuyện của người bố Đài Loan này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng và nhận về rất nhiều bình luận. Rất nhiều người cho rằng em bé này khi lớn lên chắc chắn sẽ làm nên chuyện lớn: "Đứa trẻ chắc chắn sẽ trở thành một người mẫu hoặc một nghệ sĩ làm trong giới giải trí", "Dễ thương quá", "Hãy cho chúng tôi xem những bức ảnh của đứa trẻ khi lớn lên nhé", "Em bé đã tự tin từ khi còn trong trứng nước"...

Trước đó, một hình ảnh siêu âm của em bé khi còn trong bụng mẹ cũng được mọi người chú ý nhiều. Hồi tháng 4, một người mẹ sống ở thành phố Ngân Xuyên, Trung Quốc cũng đã gây "bão" mạng khi đăng tải một đoạn clip hai đứa con song sinh đang "đánh nhau" trong bụng mẹ. 

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa
Chỉ trong vài tháng, bụng của thiếu nữ 17 tuổi này đã to lên rất nhiều khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai dù cô gái chưa lấy chồng và cũng chưa...
Khánh Hằng (Dịch từ Insight)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội