Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ

Khánh Hằng - Ngày 19/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi người đàn ông trở thành nghi phạm giết người, cảnh sát đến khám xét nhà của ông ta và phát hiện tội ác kinh hoàng hơn ngay dưới nền nhà.

Hồi tháng 5/2021, một gã đàn ông tên Andrés, 72 tuổi, làm nghề bán thịt tại Mexico, đã trở thành nghi phạm giết người khi thi thể không toàn vẹn của một người phụ nữ được tìm thấy trong tầng hầm của nhà ông ta.

Vụ án bắt đầu vào ngày 15/5/2021, khi một chỉ huy cảnh sát địa phương nghi ngờ có điều gì đó không ổn xảy ra với người vợ 34 tuổi của mình. Người vợ này ra ngoài để đi mua sắm nhưng không bao giờ thấy quay trở lại nữa, vì vậy người chồng đã báo cáo đây là một vụ mất tích.

Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ - 1

Chân dung kẻ sát nhân Andrés.

Sau khi người chồng tìm được camera giám sát ghi lại hình ảnh cuối cùng của vợ mình, anh ấy nhận thấy địa điểm đó gần nhà của Andrés và gã đàn ông này cũng bị ghi lại hình ảnh đi theo người phụ nữ. Khi cảnh sát ập vào nhà của Andrés, họ đã tìm được thi thể của người phụ nữ không mảnh vải che thân, nằm trong tầng hầm của nhà ông ta. Andrés bị bắt giữ và trở thành nghi phạm giết người.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Vì muốn tìm thêm những bằng chứng về vụ sát hại người phụ nữ 34 tuổi trên, cảnh sát đã tới nhà Andrés để tiến hành kiểm tra và lục soát. Tại đó, họ tìm thấy một số chứng minh thư cùng các tài sản khác như quần áo, giày dép, đồ trang sức, đồ trang điểm, sơn móng tay... của phụ nữ. Những đồ vật này thuộc về một số người đã mất tích nhiều năm trước. Do đó, cảnh sát nghi ngờ Andrés có thể là kẻ sát nhân hàng loạt nhắm vào phụ nữ chứ không chỉ dừng lại ở con số 1 người.

Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ - 2

Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ - 3

Vào ngày 17/5, cảnh sát bắt đầu đào nền nhà của Andrés với sự hỗ trợ của máy móc và chó tuần tra. Sau một thời gian, các nhà điều tra vô cùng kinh hoàng khi tìm thấy 3.787 mảnh xương được chôn dưới nền nhà của gã sát nhân này. Họ cũng tìm thấy một số tấm thẻ cử tri, sổ ghi chép, điện thoại di động và băng VHS, cho thấy có thể Andrés đã ghi lại các nạn nhân. 

Một nhân viên của bên công tố cho biết: "Các mảnh xương đang được kiểm tra kỹ lưỡng, bao gồm việc làm sạch từng mảnh, xác định bộ phận của cơ thể, sau đó đặt chúng vào vị trí giải phẫu để xác định số lượng nạn nhân. Thông qua phân tích này, cho đến nay, các mảnh xương được xác định thuộc về ít nhất 17 người. Với những bằng chứng và những phát hiện ở nơi này, không loại trừ khả năng tìm thấy hài cốt của các nạn nhân khác".

Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ - 4

Dưới nền nhà của gã bán thịt chứa 3.787 mảnh xương hé lộ tội ác không thể dung thứ - 5

Xuất hiện trước tòa án hôm 14/5 vừa qua, Andrés thừa nhận đã giết hại và phi tang ít nhất 4 người phụ nữ trong ngôi nhà của mình. Sau đó, hắn đã bị bỏ tù tạm thời.

Cảnh sát Mexico cho biết họ chưa thể công khai danh tính đầy đủ của các nạn nhân do đạo luật bảo vệ danh tính nạn nhân. Trong thời gian tới, các nhà điều tra sẽ tiến hành đào các căn phòng khác trong nhà của Andrés để tìm thêm chứng cứ phạm tội, nhằm buộc tội gã sát nhân hàng loạt này một cách chính xác nhất, trả lại công bằng cho các nạn nhân.

Vợ mất tích bí ẩn lúc chồng đang ngủ, 37 năm sau sự thật hé lộ ngay trong vườn nhà
Người vợ mất tích suốt 37 năm mà không có tung tích gì, nào ngờ sau đó người ta lại tìm thấy sự thật chấn động ngay trong vườn nhà.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự