Eva đón chào tuổi 17 rực rỡ trong hành trình Hướng về phía hạnh phúc

Eva Team - Ngày 27/10/2023 06:59 AM (GMT+7)

Cô gái Eva bước sang tuổi 17 - độ tuổi chuyển mình qua giai đoạn trưởng thành mang vẻ đẹp rực rỡ và toả sáng.

Bạn yêu quý,

Cảm ơn bạn trong 17 năm qua đã lựa chọn Eva.vn trở thành người bạn đồng hành trên con đường Hướng về phía hạnh phúc của mình.

Những câu chuyện chia sẻ thường ngày đã như một thói quen, trong 17 năm qua, Eva kể bạn nghe tin tức nóng hổi, cùng bạn cập nhật xu hướng làm đẹp, lắng nghe mọi tâm sự thầm kín, và cả những bí kíp chăm sóc gia đình nhỏ. Hành trình 17 năm không ngắn cũng không dài, thật may mắn vì chúng ta được đồng hành cùng nhau.

Suốt 17 năm qua, với sứ mệnh tôn vinh và trở thành tri kỷ của chị em phụ nữ, Eva hiểu rằng mỗi chúng ta đều mang những vẻ đẹp rất riêng. Dù bạn là người nội trợ hạnh phúc trong căn bếp nhỏ, hay "nữ cường nhân" không ngại nắng gió trên hành trình sự nghiệp, Eva.vn mong muốn sẽ luôn được góp phần nhỏ trong cuộc sống đầy phong phú hằng ngày của bạn.

Với kim chỉ nam luôn nâng niu nét đẹp truyền thống song song cùng tinh thần không ngần ngại thay đổi, tuổi 17, Eva đánh dấu bước chuyển mình để đến gần hơn với độc giả "Gen Z" - lứa độc giả trẻ trung, nhiệt huyết và luôn kiếm tìm những điều thú vị và mới mẻ.

Riêng trong năm 2023, Eva.vn ra mắt nhóm chuyên mục mới - khai thác những chủ đề đang thu hút sự quan tâm từ giới trẻ, cung cấp thêm thông tin và kiến thức cho "Hội gen Z làm mẹ" trong quá trình nuôi dạy con.

Eva đón chào tuổi 17 rực rỡ trong hành trình Hướng về phía hạnh phúc - 1

Eva đón chào tuổi 17 rực rỡ trong hành trình Hướng về phía hạnh phúc - 2

Eva đón chào tuổi 17 rực rỡ trong hành trình Hướng về phía hạnh phúc - 3

Nhân dịp sinh nhật 17 tuổi, Eva.vn ra mắt hình tượng nhân cách hoá - cô nàng Eva. Cầm trên tay trái táo cắn dở biểu trưng cho thời khắc người phụ nữ đích thực xuất hiện, Eva là đa dạng vai trò, hình thái của những cô gái quanh ta. 

Qua hình tượng nhân cách hoá này, Eva.vn mong muốn đồng hành cùng quý bạn đọc không chỉ với tư cách một trang thông tin điện tử tổng hợp dành cho phụ nữ, mà còn là một người em, người bạn, người chị gần gũi, thấu hiểu, biết lắng nghe.   

Dù là cô nàng công sở hay nội trợ, dù lí lắc nhí nhảnh hay tất bật "ninja cháy phố", Eva và những độc giả yêu mến thuộc về "một nửa thế giới" gặp nhau ở điểm chung: cùng là phụ nữ, cùng sinh ra để cảm nhận cuộc sống với lòng trắc ẩn và tình yêu thương. 

Bộ mascot Eva tươi mới ra mắt trong dịp này với những phiên bản cô nàng Eva ở các vai trò đa dạng trong cuộc sống là điểm nhấn dành tặng riêng cho bạn.

Bộ mascot Eva tươi mới ra mắt trong dịp này với những phiên bản "cô nàng Eva" ở các vai trò đa dạng trong cuộc sống là điểm nhấn dành tặng riêng cho bạn.

Nhân dịp 17 năm đánh dấu quá trình trưởng thành và phát triển, Eva.vn xin được gửi tới quý độc giả lời cảm ơn chân thành nhất và lời hứa sẽ nỗ lực hết sức để đem đến nhiều nội dung uy tín, đa dạng và chất lượng hơn nữa.

Cùng nghe những lời chúc tốt đẹp từ dàn sao Việt dành cho Eva.vn và chung vui với cô nàng Eva trong dịp đặc biệt này nhé!

Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 Eva.vn!

Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 Eva.vn!

Phụ nữ đẹp nhất khi nào?
Với tôi, đó là dáng vẻ khi họ hướng về hạnh phúc.

Hướng về phía hạnh phúc

Theo Eva Team
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hướng về phía hạnh phúc