Gã nhân tình của mẹ-nghi phạm bắn đinh vào đầu bé gái: Thường xuyên chia sẻ triết lý cuộc sống

H.A - Ngày 20/01/2022 09:40 AM (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, H. đăng tải nhiều ảnh hào nhoáng, trưng diện, còn chia sẻ triết lý tình yêu và cuộc sống.

Vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội) bị bắn 9 cái đinh vào đầu gây rúng động dư luận những ngày vừa qua. Tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết đã xác định được nghi phạm chính trong vụ việc, đó là N.T.H., 30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất. H. chính là nhân tình của của chị N.T.L - mẹ đẻ của bé Đ.N.A.

Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao đối tượng H. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội để điều tra làm rõ vụ việc. 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra 2 tài khoản Facebook được cho là của gã nhân tình N.T.H. Theo đó, trên trang cá nhân H. ít khi chia sẻ về cuộc sống thường ngày nhưng thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh hào nhoáng, trưng diện với áo sơ mi, đồng hồ,…

Những hình ảnh của H. trên trang cá nhân, khá hào nhoáng, trưng diện

Những hình ảnh của H. trên trang cá nhân, khá hào nhoáng, trưng diện

Tại phần giới thiệu, H. có những chia sẻ khá dài triết lý về tình yêu và cuộc sống.

"Yêu là khổ, không yêu là lỗ. Thực chất yêu không khổ, yêu nhầm người mới khổ..

Yêu càng lâu thì càng dễ đau. Nhưng càng đau thì lại càng mau trưởng thành...

Yêu thật chưa chắc đã được lâu.

Cũng như yêu lâu nhưng chưa chắc là thật...

Mọi thứ đều chỉ mang tính tương đối thôi...

Chả có gì là tuyệt đối!!

Càng không có gì là mãi mãi!!

Bởi vậy..

Không cần quá ngạc nhiên với sự thay đổi của 1 con người", tài khoản Facebook N.T.H đăng trong phần giới thiệu. 

Phần giới thiệu trên trang cá nhân của H. là những dòng sặc mùi triết lý về tình yêu, cuộc sống

Phần giới thiệu trên trang cá nhân của H. là những dòng "sặc" mùi triết lý về tình yêu, cuộc sống

Cư dân mạng cũng đã "vạch trần" sự giả tạo của H. khi người đàn ông này từng chia sẻ một bài viết về cách chăm sóc trẻ em vào tháng 7/2021. Bài viết có đề cập đến cảnh báo về việc trẻ em xem nhiều điện thoại sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe sau này.

Từ tối qua đến nay, CĐM không ngừng bày tỏ phẫn nộ, "tấn công" trang cá nhân của gã nhân tình và để lại hàng nghìn bình luận chửi bới thậm tệ.

CĐM tràn vào trang cá nhân của H, để lại nhiều bình luận chỉ trích dưới mỗi bài đăng

CĐM tràn vào trang cá nhân của H, để lại nhiều bình luận chỉ trích dưới mỗi bài đăng

Trước đó, ông H. (bố đẻ của N.T.H.) cho biết H. bị điếc từ bé, sống cùng bà nội, hai bố con thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. Khi bà mất, H. ở với bác, nhưng sau đó chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. H. được nhận xét ngoan ngoãn, không có tiền án tiền sự. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Kể về con trai, ông H. chia sẻ cách đây một tháng, con trai ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con. "Sau khi biết tin bạn gái của con trai đang mang bầu, tôi bảo nó cứ giữ lại nếu đúng là cháu mình thì có trách nhiệm nuôi dưỡng", ông H. nói thêm. 

Tháng trước khi L. về ra mắt có nói gửi bé Đ.N.A. cho bà ngoại chăm nuôi. Khi biết bé nhiều lần phải nhập viện, có lần ngộ độc thuốc trừ sâu, có lần nuốt phải đinh, ông H. cũng khuyên L. phải chú ý chăm sóc, quản lý con cái hoặc phải gửi ai biết chăm nom cẩn thận. Sau khi biết chuyện xảy ra với bé gái, ông đã tới nhà trọ của con trai xem xét tình hình nhưng không gặp được ai nên cũng chưa hỏi được chuyện gì cụ thể.

Khu nhà trọ nơi chị L. và cháu bé sinh sống.

Khu nhà trọ nơi chị L. và cháu bé sinh sống.

Bà Kim Thị Sành (71 tuổi) -  chủ nhà trọ nơi chị L và gã nhân tình hiện đang sinh sống cho biết cả 2 cùng đến thuê trọ từ tháng 9/2021, cùng làm mộc, sáng hay chở nhau đi làm. Theo bà Sành, thi thoảng bà nghe thấy chị L. và H. cãi nhau, nhưng không đập phá đồ đạc hay đánh nhau. 

Về bé gái Đ.N.A., bà Sành chia sẻ A. là đứa trẻ ngoan ngoãn, lễ phép. Thi thoảng bà Sành hay gọi cháu A. qua nhà bà chơi với 2 đứa trẻ con và cho cháu cái kẹo. “Tôi thấy con bé nhút nhát, nó rất sợ mẹ và người đàn ông ở cùng mẹ nó. Con bé nó gọi người đàn ông đó là chú chứ không phải bằng bố”, bà Sành nói.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, ngày 17/1, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Qua kết quả chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện 9 vật thể lạ giống đinh trên hộp sọ cháu bé. Qua một tiếng hồi sức cấp cứu, trước tình trạng nguy cấp, bệnh nhi đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để tiếp tục điều trị.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, phía Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đã thông tin vụ việc tới Công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã khẩn trương vào cuộc, đồng thời triệu tập một số người để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Gia đình người tình của mẹ bé gái bị ghim 9 chiếc đinh trong đầu lên tiếng
Liên quan đến vụ bé gái gần 4 tuổi (trú tại Thạch Thất, Hà Nội) bị 9 chiếc đinh cắm vào đầu, ngày 19/1, gia đình người tình của mẹ cháu bé đã lên...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành