Gia đình "độc nhất vô nhị" tại Sóc Trăng: Vợ tiết lộ đã chia tay cả hai người chồng, trở thành mẹ đơn thân nuôi con

NGỌC HÀ - Ngày 28/06/2023 06:12 AM (GMT+7)

Chồng nhỏ đã đưa chị Quy vào thế bị động, không có quyền lựa chọn: đi tiếp hay dừng lại. Do đó chị chấp nhận chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, sống một mình nuôi bé Khôi – con chung giữa chị và anh Thảo trong căn nhà rách nát.

Thông tin anh Cao Thảo (54 tuổi) – người chồng lớn trong gia đình “một vợ - hai chồng” ở Sóc Trăng dọn ra ở riêng, nhường lại hạnh phúc cho anh Phi (33 tuổi, người chồng thứ 2) đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng cho rằng việc anh Thảo dọn về nhà đẻ rồi được mạnh thường quân chung tay giúp đỡ xây dựng ngôi nhà nhỏ là hoàn toàn đúng đắn.

Song không ít người lại tò mò cuộc sống của chị Quy (35 tuổi) sau khi chia tay chồng lớn giờ ra sao? Liệu chị có hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh chồng nhỏ hay không? Mẹ con chị có khó khăn gì khi gia đình bớt một thành viên?...

Trước hàng loạt câu hỏi trên, người phụ nữ Sóc Trăng đã lên tiếng giãi bày tất cả tâm sự, đồng thời tiết lộ chuyện “động trời” khiến không ít người ngã ngửa. Chị Quy chia sẻ: “Sau khi anh Thảo rời khỏi ngôi nhà này, tôi có đôi lần sang đó thăm nom nhưng với tư cách là vợ cũ, kiểu “hết tình còn nghĩa” chứ không phải muốn níu kéo.

Thời điểm đó tôi vẫn chung sống với anh Phi như vợ chồng, không hề có bất hoà gì cả. Song một thời gian sau, anh Phi quyết định đường ai nấy đi vì không có tiếng nói chung”.

Chồng nhỏ đã đưa chị Quy vào thế bị động, không có quyền lựa chọn: đi tiếp hay dừng lại. Do đó chị chấp nhận chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, sống một mình nuôi bé Khôi – con chung giữa chị và anh Thảo trong căn nhà rách nát.

Chị Quy đượm buồn khi nghĩ đến số phận của chính mình.

Chị Quy đượm buồn khi nghĩ đến số phận của chính mình.

Chị Thảo rất buồn và đau khi cùng lúc bị 2 người chồng đề nghị chia tay. Chị đã vật vã một thời gian rồi tự động viên bản thân hãy cố gắng vì con cái. Chị đã gắng lấy lại tinh thần, chịu khó đi nhặt ve chai kiếm tiền nuôi con. Thậm chí chị còn cho rằng chia tay chưa phải là hết, chưa hẳn là chấm dứt bởi vẫn có thể coi nhau như bạn bè, thi thoảng qua lại hỏi thăm.

“Tôi với anh Thảo còn rất nhiều mối bận tâm chung, đó là các con. Do đó tôi vẫn thường liên lạc với anh để trao đổi việc này việc kia của con. Còn anh Phi thời gian đầu không liên lạc, cứ ngỡ sẽ cắt đứt mối quan hệ.

Sau đó anh Phi lại chủ động sang thăm mẹ con tôi. Anh còn mua cái này cái kia mang sang làm quà. Tôi rất cảm kích nhưng không có ý định quay lại nữa”, chị Quy tâm sự.

Cũng theo chị Quy, sau khi trở thành mẹ đơn thân, rất nhiều mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ tiền để chị xây dựng một căn nhà nhỏ vững chãi, làm chỗ trốn nắng tránh mưa. Và sau thời gian ngắn xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành – trông vô cùng khang trang, bên trong có nhiều vật dụng như tủ lạnh, tủ đựng quần áo, ghế ngồi…

Chị Quy ngồi trong căn nhà mới xây.

Chị Quy ngồi trong căn nhà mới xây.

“Có nằm mơ tôi cũng không ngờ có ngày được ngủ trong căn nhà mới như vậy! Tôi hạnh phúc và biết ơn mọi người đã ủng hộ tiền để cất nhà, sắm sửa đồ đạc… Xưa tôi sống trong căn nhà cũ nát, ngăn phòng cũng không có. Vậy mà giờ nhà được phân chia từng khu một, đặc biệt bé Khôi có hẳn phòng ngủ riêng.

Quả thực nếu các YouTuber nổi tiếng không đến quay phim và giúp đỡ, có lẽ tôi không bao giờ “chạm” tới niềm vui này. Cả đời này tôi sẽ không quan giờ ơn nghĩa mà các chú đã giúp đỡ mẹ con tôi”, chị Quy rưng rưng.

Hiện tại chị Quy sống cùng bé Khôi và luôn cố gắng kiếm tiền nuôi con. Chị muốn con trai có một cuộc sống tốt, nếu được sẽ đi học nghề để sau này có công việc ổn định, không phải đi làm thuê làm mướn hay nhặt ve chai như cha mẹ. Đặc biệt chị không muốn quen bất cứ người đàn ông nào nữa vì quá thấm cái khổ cái cực khi nhiều chồng.

Vì hoàn cảnh, anh Cao Thảo sang Campuchia làm thuê, sau đó bị lừa bán ra biển suốt thời gian dài. Khi ấy anh chẳng biết liên lạc với vợ con ở quê nhà như thế nào, đành chờ đợi ngày được giải cứu

Lúc này chị Quy ở nhà chạy vạy khắp nơi ngóng tin chồng nhưng vặt vô âm tín. Thậm chí có người còn nói rằng chồng chị đã chết nơi đất khách quê người. Chị đau đớn và bất lực khi nhận tin chồng đã qua đời.

Chị Quy gắng gượng đứng dậy kiếm tiền nuôi các con. Một lần chị bán ve chai cho chàng trai tên Phi rồi nảy sinh tình cảm, dọn về sống chung với nhau như vợ chồng.

Một thời gian sau anh Cao Thảo đã quay trở về trước sự ngỡ ngàng của người dân trong ấp. Còn chị Quy mừng rỡ, cứ ngỡ chồng “chết đi sống lại”.

Chứng kiến vợ sống cùng người đàn ông trẻ, anh Cao Thảo vô cùng bất ngò nhưng khi hiểu rõ mọi chuyện đã nói cảm ơn cậu ấy đã chăm sóc vợ con suốt thời gian vắng nhà. Anh còn đưa ra quyết định sẽ sống chung với cậu ấy trong một nhà. Song chưa được bao lâu anh quyết định về nhà bố mẹ đẻ, trả lại hạnh phúc cho anh Phi.

Người đàn ông Sài Gòn chi tiền tỷ mua vé số, nhiều lần trúng thưởng không thèm nhận giải
Khi được hỏi mất bao tiền để có thể sở hữu “gia sản” này, người đàn ông 62 tuổi không ngần ngại cho biết hơn 20 năm qua đã chi chừng 1-2 tỷ đồng hoặc nhiều hơn thế.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam