Góc khuất phía sau cô gái 29 năm mới biết mình là đàn ông: “Tôi muốn được làm vợ”

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 18/04/2021 14:40 PM (GMT+7)

Hương Ly cho biết cô đã trải qua nhiều đau đớn về mặt tinh thần, giờ đây cô có thể được làm chính mình và mong muốn được làm vợ đúng nghĩa.

Mới đây, các bác sĩ khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và Hàm mặt (Bệnh viện E) vừa phẫu thuật thành công cho bệnh nhân Hương Ly (ở Hà Nội), sống 29 năm mới biết mình có giới tính nam. Hiện cô gái này vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, tâm lý bệnh nhân đã tốt hơn rất nhiều so với trước khi làm phẫu thuật.

Hương Ly chia sẻ rằng, đến bây giờ cô đã là một cô gái thực sự và sẽ không ai cướp được “nó” khỏi cô nữa. Hơn thế nữa, Hương Ly không còn phải sống trong cảnh tự ti, giấu giếm như trước, mà cô có thể hét lên cho cả thế giới biết rằng: “Tôi là một cô gái”.

Góc khuất phía sau cô gái 29 năm mới biết mình là đàn ông: “Tôi muốn được làm vợ” - 1

Sau khi phẫu thuật, Hương Ly không còn phải sống trong cảnh tự ti, giấu giếm như trước nữa (Ảnh minh họa)

Mẹ Hương Ly chia sẻ, 29 năm về trước sau khi sinh con bác sĩ thông báo đó là một bé gái vô cùng đáng yêu, nặng 3.2kg trong niềm vui và hạnh phúc của những người thân yêu.

Nhận được sự yêu thương, chăm sóc của gia đình, Hương Ly là một cô bé vô cùng đáng yêu, cả thế chất và trí tuệ phát triển bình thường, thành tích học tập luôn đạt loại ưu.

Đến tuổi “cập kê”, Hương Ly cũng biết tự làm đẹp cho mình, cô kết tóc, tô son, đánh phấn và chọn những bộ váy lộng lẫy rồi mặc thử. “Ngày mới lớn, mỗi khi trang điểm, mặc những bộ đồ đẹp tôi đứng trước gương soi hàng giờ và tủm tỉm cười, tôi thấy mình rất xinh đẹp”, Hương Ly kể lại.

Năm 18 tuổi, dù có thân hình cân đối, vòng một phổng phao nhưng Ly lại nhận ra điều bất thường của bản thân là không có kinh nguyệt. Sau nhiều lần đắn đo, Hương Ly tâm sự với mẹ và được mẹ đưa vào bệnh viện khám.

“Tôi vẫn nhớ thời điểm đó, khi bác sĩ khám phần phụ không thể cho tay vào được. Bác sĩ lắc đầu và nói tôi vô sinh. Nghe điều đó cả tôi và mẹ sụp đổ hoàn toàn nhưng đi khám những chỗ khác, kết quả vẫn như vậy”, Hương Ly kể lại.

Góc khuất phía sau cô gái 29 năm mới biết mình là đàn ông: “Tôi muốn được làm vợ” - 2

Bác sĩ Minh (ngồi) đang thực hiện can thiệp cho Hương Ly.

Bị khiếm khuyết về cơ thể, Hương Ly luôn cố gắng vươn lên trong học tập và kết quả các năm đại học của cô luôn ở top đầu. Khi ra trường Ly có được việc làm ở một công ty lớn với mức thu nhập khá cao. Thế nhưng trong sâu thẳm suy nghĩ của cô gái này cũng luôn khao khát được yêu thương.

Và rồi Hương Ly được một thanh niên theo đuổi, cô đã nhận lời yêu sau một thời gian tìm hiểu. Mỗi khi hai người gần gũi cô cũng có cảm xúc trai gái, muốn được bạn trai yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng, mỗi lần hai người cố gắng quan hệ, thay vì nhận lại sự hạnh phúc Ly đều phải chịu đau đớn, rồi dần dần mất tự tin và rơi vào trạng thái lo sợ.

“Biết khi yêu tôi bạn trai sẽ thua thiệt, vì thế tôi cố gắng chiều chuộng, thậm chí cung phụng anh ấy. Thế nhưng tình yêu dù có lớn đến đâu thì vẫn phải có nhu cầu sinh lý nhất định, dù bạn trai nói vẫn rất yêu tôi, cảm ơn tôi đã đến với anh, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là: Chia tay”, Hương Ly ngậm ngùi kể.

Không chấp nhận bản thân, Hương Ly có lần chất vấn mẹ rằng: Con là gì vậy mẹ. Tại sao con không phải là trai, cũng chẳng phải là gái”. Hương Ly cũng không thể ngờ rằng lời nói ấy của cô đã làm mẹ bị tổn thương, mẹ cô đã khóc vì thương con.

Sau nhiều lần suy nghĩ, Hương Ly quyết định sẽ tìm lại chính mình và cô muốn mình trở thành một cô gái thực thụ, chứ không phải là một người đàn ông nhưng sống dưới vỏ bọc của một người con gái.

Đi khám nhiều nơi, cuối cùng Ly tìm đến Bệnh viện E. Sau khi thăm khám, bác sĩ Nguyễn Đình Minh suy nghĩ một hồi rồi quyết định sẽ giúp cô gái tìm lại được chính mình. Bác sĩ Minh chia sẻ, quyết định đó không chỉ xuất phát từ lương tâm của một người thầy thuốc, mà nó còn là sự thấu hiểu, cảm thông với những gì Hương Ly phải chịu đựng.

Cuối tháng 3/2021, ca mổ của Ly được thực hiện, Ly đã sẵn sàng về mặt tâm lý và kết quả ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Giờ đây, cô vui mừng chờ đợi ngày ra viện, cô nghĩ đến viễn cảnh được là chính mình, là một người vợ đúng nghĩa mà mỗi ngày được hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi

Cô gái Hà Nội bất ngờ biết mình là đàn ông sau 29 năm sống trong hình hài nữ giới
Một bệnh nhân có dáng vẻ bề ngoài là nữ, nhưng thực tế bên trong lại là người đàn ông suốt nhiều năm. Mới đây, bệnh nhân đã được bác sĩ giúp trở về...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện về người chuyển giới