Gọi thợ sửa ống nước tới nhà, cô gái nóng bỏng không ngờ gặp chuyện kinh hãi

Ngày 06/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Tới tận 4 ngày sau, cô gái mới phát hiện ra âm mưu kinh hoàng của người thợ sửa ống nước.

Sự việc xảy ra vào tháng 3/2019 tại vùng ngoại ô Seven Hills, thành phố Sydney, nước Úc. Vào hôm 4/3, một cô gái giấu tên đã phát hiện ống nước trong nhà tắm của mình bị rò rỉ nên nhanh chóng thuê người thợ sửa ống nước James Underwood, 26 tuổi, tới lắp đặt lại cho mình.

Cô gái đã không hề biết rằng James là một kẻ biến thái và nảy ra ý đồ xấu khi nhìn thấy cô chủ nhà quá xinh đẹp, quyến rũ. Sau khi hoàn thành xong việc sửa đường ống nước, James đã cố tình lắp đặt một chiếc camera quay lén nhỏ xíu vào bên trong giá đỡ cuộn giấy vệ sinh, nhằm mục đích quay lén những hình ảnh nhạy cảm của cô gái. Sau đó, cô gái đã trả công cho James như bình thường mà không hề biết rằng anh ta đã nhìn trộm mình khi đi tắm hay đi vệ sinh thông qua camera.

Gọi thợ sửa ống nước tới nhà, cô gái nóng bỏng không ngờ gặp chuyện kinh hãi - 1

Gọi thợ sửa ống nước tới nhà, cô gái nóng bỏng không ngờ gặp chuyện kinh hãi - 2

Thợ sửa ống nước James Underwood đã bị bắt với cáo buộc quay lén hình ảnh riêng tư của cô gái.

Mãi cho tới 4 ngày sau, cô gái mới vô tình phát hiện ra chiếc camera trong lúc đang dọn dẹp nhà tắm. Khi cô tìm được chiếc camera, nó vẫn đang sáng đèn và còn ấm, chứng tỏ vẫn đang hoạt động. Ngay lập tức, cô gái gọi điện thông báo cho cảnh sát. Sau khi tìm hiểu, cảnh sát thông báo bên trong thẻ nhớ của camera có chứa tới 64 video riêng tư của cô gái.

Không lâu sau đó, thợ sửa chữa James đã bị bắt giữ. Ban đầu, hắn ta không thừa nhận tội danh của mình và nói rằng cô gái chẳng có chứng cứ gì để buộc tội. Nhưng khi cảnh sát thẩm vấn rằng tại sao lại lắp đặt camera quay lén trong nhà tắm, James đã thừa nhận rằng anh ta bị thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp của cô gái và nhất thời không kiềm chế được bản thân.

James cũng nói rằng anh ta vô cùng hối hận với hành động của mình, đồng thời muốn gửi lời xin lỗi tới cô gái. Tuy nhiên, cô gái cảm thấy không thể tha thứ cho hành vi bệnh hoạn này nên đã quyết định khởi kiện James tội xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. 

Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự