Hà Nội ngập tràn khuyến mãi 8/3 dành cho chị em

Ngày 04/03/2013 15:48 PM (GMT+7)

Ngày 8/3 đang đến gần, rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn được tung khắp đường phố đến các trang mua sắm online.

Khuyến mãi ngập tràn đường phố

Như đã thành thông lệ, cứ đến mỗi dịp lễ Tết, các cửa hàng kinh doanh lại đua nhau tung ra các chiêu giảm giá "sốc" để thu hút khách hàng.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, thị trường mua sắm dành cho phái đẹp đang hết sức sôi động. Trên khắp các tuyến phố lớn của Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Thái Hà, Chùa Bộc,... hàng loạt các cửa hàng, shop quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện, nữ trang, mỹ phẩm, hoa tươi... đều ồ ạt tung ra các chiêu khuyến mãi giảm giá đặc biệt, mua 1 tặng 1...

Dạo một vòng quanh phố Xuân Thủy, con phố có nhiều cửa hàng bán hàng mỹ phẩm, trang sức, quần áo những mấy ngày trở lại đây chúng ta có thể thấy chi chít những bảng khuyến mãi, khuyến mãi sốc... Chị Mai Anh, chủ một shop bán quần áo trên phố này cho biết, cứ một tuần trước ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, shop của chị lại tung ra chiến dịch sale hang, mua quà có thưởng,.... vừa để xả hàng đông đợt vừa rồi, vừa để phục vụ nhu cầu quà tăng của anh chị em trong ngày 8/3.

Không chỉ có giảm giá sâu mà hình thức mua 1 tặng 1 đã được nhiều cửa hàng "khai thác" để hút người tiêu dùng.

Hà Nội ngập tràn khuyến mãi 8/3 dành cho chị em - 1
Các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang đang đua nhau giảm giá.

Chị Hạnh (Chủ shop quần áo trên phố Chùa Bộc) cho hay: "Giảm giá thì quá quen thuộc rồi, năm nay chúng tôi đổi mới bằng hình thức mua 1 tặng 1. Rất nhiều bạn trẻ thích hình thức này, bởi chỉ cần một số tiền trả cho một sản phẩm bạn có thể được tặng thêm 1 sản phẩm cùng loại hoặc một món quà ý nghĩa trong ngày 8/3 ".

Không chỉ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, mà các cửa hàng bán quà, thiệp, hoa cũng đang nhộn nhịp không kém. Thời điểm này, các mẫu thiệp dành riêng cho ngày mùng 8/3 đã được bày bán ở nhiều cửa hàng lưu niệm với nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú. Bên cạnh các loại thiệp in sẵn, thời gian gần đây, các loại thiệp thủ công làm bằng tay (handmade) được ưa chuộng hơn, bởi các tấm thiệp này không chỉ độc đáo mà chúng còn được đầu tư công phu với những chi tiết tỉ mỉ khéo léo thể hiện tình cảm mộc mạc của người tặng.

Do được đầu tư công phu nên giá của thiệp handmade cũng đắt hơn so với thiệp in sẵn, với cùng một kích cỡ thì thiệp handmade thường đắt gấp đôi hoặc gấp ba so với thiệp in sẵn, trong khi thiệp in sẵn chỉ có giá từ 2.000 - 5.000 đồng, thì một tấm thiệp handmade thiết kế cầu kỳ có giá tới hàng chục nghìn đồng.

Sắm quà online nhộn nhịp

Dạo qua các diễn đàn thời gian này có vô vàn các câu hỏi mua quà gì để tặng mẹ, tặng vợ, tặng bạn gái... nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng, các trang mua bán trực tuyến rầm rộ tung ra các chiêu khuyến mãi hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của người mua, đặc biệt là với những người quá bận rộn, không có thời gian để đến tận cửa hàng chọn và mua hàng.

Các sản phẩm trên các website bán hàng qua mạng vô cùng phong phú và đa dạng, từ các loại quà truyền thống như thiệp chúc mừng, gấu bông, nước hoa, giầy dép, quần áo thời trang, mỹ phẩm, trang sức đến các sản phẩm handmade, đồ công nghệ...
Hà Nội ngập tràn khuyến mãi 8/3 dành cho chị em - 2

Có rất nhiều trang mua bán trực tuyến với các mặt hàng phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Hoa là quà tặng được nhiều người ưa chuộng nhất. Bên cạnh các chợ trực tuyến, tại các website chuyên hoa tươi, quà tặng cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên tới hơn 50% các mặt hàng. Những trang trực tuyến này cung cấp đầy đủ các loại hoa với đủ kiểu dáng, màu sắc.

Cùng với hoa, thị trường quà tặng online như nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, gấu bông, thiệp mừng... cũng đang nóng lên từng ngày để đáo ứng nhu cầu quà tặng của các bạn trẻ.

Chia sẻ trên diễn đàn, một bạn có nickname Chimyngoc chia sẻ: "Một phần vì công việc bận rộn không có thời gian đi lại nhiều, phần vì không biết mua ở đâu nên mình chọn mua qua mạng. Mình đặc biệt thích các website bán hàng theo nhóm bởi ở đó có rất nhiều lựa chọn cho mình, từ từ giá cả, mẫu mã đến các dịch vụ”.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ