Hai bé gái "bốc hơi" bí ẩn, 6 năm sau sự thật hé lộ ngay trong mảnh sân sau nhà

Khánh Hằng - Ngày 21/11/2021 17:20 PM (GMT+7)

Hai bé gái 4 tuổi và 6 tuổi lần lượt biến mất bí ẩn, chẳng ngờ 6 năm sau lại tìm thấy thi thể ngay trong mảnh sân sau nhà.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 8/11 vừa qua, cảnh sát quận Lycoming, thuộc bang Pennsylvania, Mỹ, đã tìm thấy hài cốt của 2 bé gái bị chôn ngay trong mảnh sân sau nhà. Hài cốt 2 bé gái được xác định là Nicole Snyder, 6 tuổi và Jasmine Snyder, 4 tuổi. Người ta nói rằng lần cuối 2 bé gái này được nhìn thấy còn sống là vào năm 2015.

Sau khi hài cốt 2 bé gái được tìm thấy, người mẹ Marie Snyder, 32 tuổi, bạn gái đồng tính của cô ta là Echo Butler, 26 tuổi cũng bị bắt giữ với những cáo buộc liên quan. Không lâu sau đó, mẹ ruột của Echo Butler là bà Michele Butler, 48 tuổi, cũng bị đưa vào nhà tù quận với cáo buộc đồng phạm.

 Marie Snyder (trái) và Echo Butler.

 Marie Snyder (trái) và Echo Butler.

Các nhà chức trách địa phương hiện đã mở một cuộc điều tra liên quan đến vụ án giết người. Cảnh sát nghi ngờ 2 bé Nicole và Jasmine đã bị sát hại, sau đó phi tang thi thể bằng cách chôn ở ngay mảnh sân sau nhà. Hôm 8/11, hài cốt 2 bé gái đã được chuyển tới thành phố Erie, thuộc bang Pennsylvania, để tiến hành khám nghiệm pháp y, từ đó tìm ra nguyên nhân cái chết.

Các nhà chức trách cũng cho rằng bé Nicole đã bị chôn tại đây vào năm 2016 và sau đó một năm, người em gái Jasmine cũng bị chôn gần địa điểm với chị gái mình, nơi mà cảnh sát gọi là "một trò hề khổng lồ".

Ngôi nhà của Marie Snyder.

Ngôi nhà của Marie Snyder.

Cảnh sát trưởng Chris Kriner cho biết trước đó, Phòng Dịch vụ Trẻ em và Thanh thiếu niên của bang Pennsylvania đã nhận nuôi một cậu con trai khác của Marie Snyder. Vào đầu tháng 9/2021, cơ quan này đã bắt đầu điều tra sau khi nhận được báo cáo lo ngại về "các vấn đề giáo dục" liên quan đến việc cậu con trai 7 tuổi này không được đi học và không được huấn luyện vấn đề vệ sinh. Sau đó, cơ quan này tiếp tục phát hiện cô Marie Snyder có 2 đứa con khác nhưng chưa từng khai báo, tức là 2 bé gái trên, vì vậy mới báo cảnh sát can thiệp điều tra.

Anh Joshua Snyder, bố của 2 bé gái Nicole và Jasmine, cho biết lần cuối anh nhìn thấy 2 đứa con còn sống là vào năm 2015. Kể từ sau đó, 2 bé gái hoàn toàn biến mất, không có chút manh mối nào.

Hồi tháng 9/2021, người mẹ Marie Snyder vẫn nói dối rằng 2 đứa con gái đang tự học tại nhà và ở cùng với một người bạn nhưng không bao giờ tiết lộ tên của người bạn đó. Sau khi bị bắt tại nơi làm việc của mình, Marie Snyder vẫn từ chối tiết lộ thông tin về 2 đứa con gái mất tích bí ẩn từ 6 năm trước.

Nơi tìm thấy hài cốt 2 bé gái.

Nơi tìm thấy hài cốt 2 bé gái.

Cảnh sát đã lục soát căn nhà của Marie Snyder suốt mấy ngày, cuối cùng tìm được hài cốt của 2 bé gái bị chôn sâu hơn nửa mét dưới lòng đất, tại mảnh vườn ngay sau nhà. Cảnh sát mô ta đây là "một tình huống khủng khiếp". Họ đang mở rộng cuộc điều tra với sự giúp đỡ của cảnh sát bang và cả Cục Điều tra Liên bang FBI.

Trong khi đó, 3 người phụ nữ bao gồm Marie Snyder, Echo Butler và Michele Butler đang bị tạm giam mà không được phép tại ngoại để chờ phiên điều trần diễn ra vào ngày 18/11.

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về
Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h