Học sinh vẽ tranh gia đình 4 người treo cổ, cô giáo bật cười khi biết sự thật

Ngày 22/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Những tưởng có chuyện kinh khủng gì xảy ra với gia đình cậu học sinh khi cậu bé vẽ bức tranh 4 người treo cổ, tuy nhiên sự thật đằng sau lại hoàn toàn trái ngược.

Trẻ em có trí tưởng tượng rất phong phú và thường thể hiện suy nghĩ và tâm lý của mình thông qua những bức tranh mà chúng vẽ. Đó chính là lý do khiến một cô giáo người Malaysia tỏ ra vô cùng lo lắng và sợ hãi khi nhìn thấy bức tranh mà cậu học sinh của mình vẽ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, cô giáo tiểu học người Malaysia kể rằng mới đây, cô đã giao cho học sinh một bài tập về nhà là vẽ bức tranh gia đình mình. Tất cả các em học sinh đều vô cùng hào hứng và sôi nổi với bài tập này. Tuy nhiên tới ngày hôm sau, khi nhận thành phẩm của các em, cô giáo đã vô cùng sửng sốt khi thấy một bức tranh vô cùng bất thường.

Bức tranh của một cậu bé vẽ 4 thành viên trong gia đình bao gồm bố, mẹ, bản thân mình và em gái. Tuy nhiên khi nhìn qua, cô giáo đã rất sốc khi thấy 4 sợi dây trên cổ 4 thành viên, trông giống hệt như tư thế treo cổ tự tử. Thậm chí, khuôn mặt của 4 người trong gia đình cậu bé cũng có chút đáng sợ.

Học sinh vẽ tranh gia đình 4 người treo cổ, cô giáo bật cười khi biết sự thật - 1

Bức tranh gia đình đi lặn biển bị cô giáo hiểu lầm là treo cổ tự tử.

Lo lắng có chuyện chẳng lành với các thành viên trong gia đình hoặc cậu bé bị trầm cảm, có vấn đề về tâm lý nên cô giáo đã lập tức gọi học sinh của mình vào nói chuyện. Khi được hỏi tại sao lại vẽ gia đình mình như vậy, cậu bé hồn nhiên trả lời rằng cuối tuần trước, cả gia đình mới đi lặn biển rất vui vẻ nên em đã ghi nhớ và vẽ lại hình ảnh ngày hôm đó.

Lúc này, cô giáo mới bật cười nhận ra sự thật. Hóa ra, hình ảnh mà cô giáo nhìn thấy hoàn toàn không phải sợi dây treo cổ tự tử. Nhìn kỹ hơn, cô nhận ra đó là ống thở để lặn cùng với bong bóng nhỏ thổi lên từ đó. Chỉ vì một chút nhầm lẫn mà suýt chút nữa cô giáo đã hiểu lầm cậu học sinh của mình.

Câu chuyện này hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Một người mẹ thậm chí còn cho con trai 7 tuổi của mình xem bức tranh, sau đó bình luận: "Tôi đã cho cậu con trai 7 tuổi của mình xem bức tranh này và thằng bé nhận ra ngay đó là hoạt động lặn biển. Hóa ra bọn trẻ rất hiểu suy nghĩ của nhau, chỉ có người lớn chúng ta là lo xa".

"Tôi cũng thực sự nghĩ rằng đây là bức tranh 4 người treo cổ tự tử cho đến khi đọc bình luận. Thì ra tâm hồn của lũ trẻ luôn ngây thơ và thuần khiết nhưng người lớn lại nghĩ quá lên", một người khác bình luận.

Rùng mình khi thấy bóng ma nằm ngủ cạnh con, sáng hôm sau mẹ phát hiện sự thật
Mở camera để kiểm tra xem con trai nhỏ đã ngủ hay chưa, người mẹ giật bắn người khi thấy hình bóng của một đứa trẻ khác đang nằm cạnh con mình.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội