Khiêu khích người vợ bằng tuyên bố "sẽ chăm sóc tốt" cho anh chồng, bồ nhí nhận liên hoàn vả

Khánh Hằng - Ngày 21/01/2022 11:00 AM (GMT+7)

Hai người phụ nữ đánh nhau, giằng co giữa phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Khi phát hiện đối tác của mình có quan hệ bất chính với người khác, mỗi người lại có những cách xử lý khác nhau. Mới đây, một vụ đánh ghen giữa đường đã xảy ra tại Trung Quốc, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và cả cư dân mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra trên một con phố thuộc thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thông qua những hình ảnh và clip được đăng tải lên mạng, có thể thấy 2 người phụ nữ đang đánh nhau, giằng co giữa phố. Trong đó, một người phụ nữ tỏ ra vô cùng hùng hổ và tức giận, liên tục đánh và tát vào người phụ nữ còn lại, khiến cô ta khuỵu ngay xuống đường.

Khiêu khích người vợ bằng tuyên bố amp;#34;sẽ chăm sóc tốtamp;#34; cho anh chồng, bồ nhí nhận liên hoàn vả - 1

Qua tìm hiểu mới biết, 2 người phụ nữ này đang đánh ghen lẫn nhau vì cùng yêu một người đàn ông. Người phụ nữ bị đánh gục trên đường chính là "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác.

Được biết, người chồng không hề xuất hiện trong vụ đánh ghen này, vì vậy cũng không có ai can ngăn người vợ hay bảo vệ cô tình nhân. Cô "tiểu tam" bị đè xuống đất , đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch trông vô cùng thảm hại. Trong khi đó, người vợ đè hẳn lên người "kẻ thứ ba", cho cô ta ăn liên hoàn vả vì dám giật chồng của mình. 

Vụ đánh ghen này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người đi đường. Một lúc sau, cảnh sát địa phương đã được gọi tới để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, người vợ quá tức giận đến mức ngay cả khi cảnh sát tới can ngăn vẫn không chịu dừng lại.

Khiêu khích người vợ bằng tuyên bố amp;#34;sẽ chăm sóc tốtamp;#34; cho anh chồng, bồ nhí nhận liên hoàn vả - 2

Người vợ tức giận chửi mắng "tiểu tam": "Tôi có tất cả bằng chứng. Tôi sẽ cho cô biết tay". Thấy người vợ quá nóng giận, sợ gây họa, cảnh sát lập tức nhảy vào can ngăn: "Chúng tôi đã ở đây rồi, cô còn nắm đầu người ta làm gì?".

Nào ngờ, người vợ không những không nguôi giận mà càng thêm bức bối hơn, liền hét lên rằng chính "kẻ thứ ba" đã khiêu khích cô trên mạng xã hội Douyin rằng sẽ chăm sóc chồng cô cẩn thận. Mãi sau đó, khi cảnh sát cố gắng kéo 2 người phụ nữ ra, vụ đánh ghen này mới tạm dừng.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, nó đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người ủng hộ hành động của người vợ, cảm thấy hả dạ khi "kẻ thứ ba" bị trừng trị xứng đáng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng việc 2 người phụ nữ đánh nhau vì một người đàn ông trăng hoa là không đáng, chỉ là giải tỏa cơn tức giận, cuối cùng chỉ có họ bị tổn thương mà gốc rễ của vấn đề vẫn chưa thể giải quyết được.

Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm chuyện ấy với tình nhân
Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, người chồng đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng