Tỷ phú gây sốc khi sở hữu dàn "hậu cung" 5.000 mỹ nữ, đến vợ bạn thân cũng không tha

Bảo Linh - Ngày 29/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Việc dàn "hậu cung" gồm 5.000 phụ nữ cùng hàng loạt hành vi đồi bại của vị tỷ phú công nghệ bị phanh phui đang làm thế giới rúng động.

Tỷ phú Michael Goguen, 57 tuổi, là tỷ phú sáng lập công ty bảo mật Amyntor Group LLC có trụ sở tại bang Montana, Mỹ. Ông Michael trước đây từng là thành viên của công ty đầu tư mạo hiểm Sequoia Capital ở Menlo Park. Công ty đã hợp tác cùng nhiều gã khổng lồ như Apple, Cisco, Google, YouTube, PayPal và Instagram. Chính nơi này đã đưa Michael Goguen đến đỉnh cao thành công. Trên thực tế, doanh nhân này thường xuyên có tên trong Danh sách Midas của tạp chí Forbes vì ​​khả năng tìm kiếm và tài trợ cho các công ty công nghệ.

Giờ đây, tỷ phú công nghệ này đang bị 4 nhân viên cũ khởi kiện và đòi hơn 800 triệu USD (hơn 18 nghìn tỷ đồng) tiền bồi thường thiệt hại. Những người này tuyên bố họ từng giúp Michael quản lý một dàn "hậu cung" gồm 5.000 phụ nữ.

Tỷ phú gây sốc khi sở hữu dàn amp;#34;hậu cungamp;#34; 5.000 mỹ nữ, đến vợ bạn thân cũng không tha - 1

Vụ kiện chấn động cho thấy tỷ phú công nghệ này đã gặp gỡ những phụ nữ tại nhiều ngôi nhà an toàn khác nhau hoặc trong phòng "boom boom" tại tầng hầm của quán bar ở thị trấn Whitefish, bang Montana.

Theo đơn kiện, Michael từng yêu cầu nhân viên của mình thu xếp một vụ tấn công nhằm vào người bạn cũ biết nhiều chuyện xấu của ông. Với những điều dơ bẩn mà Michael từng làm, một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu tại Whitefish so sánh ông với những "kẻ săn mồi hàng loạt" như Harvey Weinstein và Jeffrey Epstein, và nhấn mạnh ông ta phải "bị ngăn chặn".

Đây là những cáo buộc mới nhất về hành vi tình dục không đúng mực của vị tỷ phú công nghệ. Trước đó, vào năm 2016, Michael đã bị bạn gái cũ, vũ công lai người Canada Amber Baptiste tố "lạm dụng tình dục liên tục" và "cưỡng bức cô vô số giờ". Ông ta còn ép Amber gọi mình là "vua" và "hoàng đế". Theo đơn kiện, cô Amber đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật vì vỡ ống hậu môn sau khi bị Michael cưỡng bức tới mức chảy máu, phải nằm một mình trên sàn khách sạn ở nước ngoài. Tuy nhiên, Michael bằng cách nào đó đã giành chiến thắng còn Amber bị cấm khởi kiện sau cuộc chiến pháp lý kéo dài 3 năm.

Tỷ phú gây sốc khi sở hữu dàn amp;#34;hậu cungamp;#34; 5.000 mỹ nữ, đến vợ bạn thân cũng không tha - 2

Thế nhưng, những cáo buộc của Amber đủ để Michael phải nghỉ việc tại Sequoia Capital. Người phát ngôn của công ty khi đó tuyên bố "những cáo buộc này là không đúng đắn" và không liên quan đến công ty, tuy nhiên, ban lãnh đạo công ty đã quyết định cho Michael ra đi. Dẫu tai tiếng như vậy nhưng tài sản của ông ta kể từ đó chỉ có tăng chứ không giảm.

Sau thời gian ở Thung lũng Silicon, Michael chuyển cơ sở làm việc đến Whitefish, một thị trấn nhỏ ở Montana chỉ có 7.000 dân cư. Ông đã xây dựng một biệt thự sang trọng rộng 75.000 mét vuông ở đó để sống cùng người vợ thứ 4 của mình. Sau đó, Michael nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh để sở hữu các quán rượu, nhà hàng, trang trại và các công ty nhỏ khác ở Whitefish. Công ty Amynton Group LLC của ông được cho là đã tạo ra một mạng lưới gián điệp riêng cho chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên, thỏa thuận với Chính phủ Mỹ sau đó đã đi chệch hướng vì những cáo buộc lạm dụng tình dục của Michael trong quá khứ.

Theo tờ New York Post, đơn kiện mới nhất dài 135 trang được các cựu nhân viên công ty Amyntor Group LLC đệ trình vào hồi tháng 2. Trong số các nguyên đơn có Matthew Marshall, người từng là cánh tay phải của Michael.

Bản thân Matthew đã phạm tội gian lận chuyển tiền và nhiều cáo buộc khác vào đầu tháng này. Ông lên tiếng tố chủ cũ có một dàn "hậu cung" gồm nhiều phụ nữ, trong đó có cả người đã kết hôn, vũ nữ thoát y và gái mại dâm. Michael mua nhà cho những người này và sử dụng cho "hoạt động tình dục bất hợp pháp".

Tỷ phú gây sốc khi sở hữu dàn amp;#34;hậu cungamp;#34; 5.000 mỹ nữ, đến vợ bạn thân cũng không tha - 3

Báo chí Mỹ đưa tin tỷ phú 57 tuổi này hiện có khối tài sản trị giá hơn 5 tỷ USD (hơn 113 nghìn tỷ đồng). Ông ta từng bay cùng một số phụ nữ trên chiếc máy bay riêng trị giá 42 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng) của mình.

"Matthew Marshall được yêu cầu dùng tài khoản cá nhân của mình để mua xe cộ, đồ trang sức, đặt cọc tiền cho các ngôi nhà và cung cấp tiền mặt hoặc vật dụng cho những tình nhân của Michael Goguen. Ông ta cũng gửi tiền cho những người quen và nhân viên biết quá nhiều về kế hoạch tình dục, hành vi tình dục sai trái và tội lỗi của ông ta", đơn kiện nêu rõ.

Matthew Marshall đứng ra xử lý tất cả những việc trên giúp Michael bằng tài khoản của mình để giúp ông chủ che mắt người vợ khi đó là Jordana. Được biết, Jordana đã theo dõi tài khoản của Michael vào thời điểm đó.

Đơn kiện còn tuyên bố tỷ phú công nghệ này đã vi phạm nhiều điều khoản của Đạo luật chống tổ chức tống tiền và hối lộ (RICO). Nó cáo buộc Michael Goguen đã cung cấp quà cáp như rượu, các chuyến du lịch, đồ trang sức, tiền mặt, chi phí chăm sóc sức khỏe... cho phụ nữ để đổi lấy việc thực hiện những hành vi tình dục lệch lạc hoặc đơn giản là bịt miệng họ. Ông ta từng đưa thẻ tín dụng và căn nhà 5 phòng ngủ cho một phụ nữ sau khi chuyện ngoại tình của họ bị chồng cô này phát hiện và bắt đầu làm thủ tục ly hôn.

Michael còn giao cho nhân viên tên Eric Payne nhiệm vụ xây dựng phòng "boom boom" ở tầng hầm của Casey's Bar. Nơi này được bảo vệ bằng mật mã, có cột cho vũ nữ thoát y đủ kích cỡ. Tại đây, tỷ phú công nghệ sẽ cùng những phụ nữ trẻ có các cuộc truy hoan để đổi lấy tiền, ma túy hoặc những thứ khác.

Tỷ phú gây sốc khi sở hữu dàn amp;#34;hậu cungamp;#34; 5.000 mỹ nữ, đến vợ bạn thân cũng không tha - 4

Không chỉ sống thác loạn, Michael còn cố trả thù người muốn ngăn tội ác của ông ta. Bryan Nash, một người bạn cũ của Michael gọi ông ta là kẻ ấu dâm sau khi phát hiện ra nhiều bí mật liên quan tới vị tỷ phú này. Cụ thể, Michael đưa 2 con gái đến nhà Bryan chơi nhưng sau đó lại bỏ trốn và "mây mưa" với người trông trẻ còn đi học trong khuôn viên khu nhà. Tuổi của cô trông trẻ không được tiết lộ. Đơn kiện cho biết Michael đã dọa giết Bryan nếu anh tiết lộ bất cứ điều gì về mình. 

Sau đó, Michael bắt đầu quan hệ với vợ Bryan và trả tiền để cô ấy ly hôn chồng. Ông ta còn chi tiền để Bryan phải khốn đốn trong cuộc chiến pháp lý với vợ. Thậm chí, tỷ phú này còn ra lệnh cho cánh tay phải Matthew Marshall điều tra, quấy rối và trừ khử Bryan.

Hết lần này đến lần khác Michael Goguen đã dập tắt những lời tố cáo về hành vi sai trái của mình bằng cách hối lộ, tham nhũng. Sự việc đang gây chấn động dư luận nước Mỹ nhưng vẫn chưa rõ liệu có thể đưa bất cứ cáo buộc nào chống lại tỷ phú công nghệ này ra tòa hay không.

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch
Đến tận năm 13 tuổi, cô gái này mới biết mình là một thiên kim đại tiểu thư, con nhà vô cùng giàu có và quyền lực.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h