Làm đổ đồ uống khi đi đường, anh shipper không ngờ trước hành động của khách

Ngày 16/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ bị người khách hàng trách mắng, anh shipper này đã vô cùng bất ngờ trước thái độ cũng như hành động sau đó của cô.

Hiện nay, shipper đang là một trong những nghề thu hút sự quan tâm của nhiều người với số lượng công việc ngày càng tăng lên nhờ lượng đặt hàng online của người dân ngày càng lớn. Tuy nhiên, đây cũng là nghề nghiệp mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười, tiêu biểu như câu chuyện dưới đây của một anh shipper người Singapore.

Theo đó, vào ngày 12/5 vừa qua, anh shipper Peter Yeo đã nhận được một đơn hàng đi giao đồ ăn bao gồm một suất cơm gà kèm theo đồ uống. Địa chỉ giao tới là tòa nhà Block 16 Ghim Moh Road, Singapore. Tuy nhiên trong quá trình giao hàng, do nắp cốc nước không được đóng chặt và anh Peter cũng không để ý nên nó đã bị đổ ra ngoài.

Làm đổ đồ uống khi đi đường, anh shipper không ngờ trước hành động của khách - 1

Anh Peter đã vô tình làm đổ đồ uống của khách trong khi đi giao hàng.

Khi anh Peter nhận ra sự thật thì đã quá muộn. Anh đã vô cùng lo lắng và cảm thấy có lỗi khi làm đổ đồ uống của khách, nhưng vì chưa nghĩ ra cách giải quyết, anh vẫn quyết định giao đồ đến nhà cho khách hàng để kịp giờ rồi sẽ đền bù sau. Tuy nhiên khi đến nơi, anh shipper này đã vô cùng bất ngờ trước thái độ cũng như khách hàng của nữ khách hàng.

Anh Peter kể lại: "Tôi cảm thấy rất tệ khi làm đổ đồ uống của cô ấy. Người phụ nữ này đã thực sự chờ đợi thức ăn tôi giao đến để cùng ăn với gia đình. Tuy nhiên khi biết tôi đang đi giao 2 đơn hàng, người phụ nữ tốt bụng ấy đã dặn dò tôi không cần vội vàng mà hãy chú ý an toàn trên hết".

Khi anh Peter giao hàng đến với một cốc nước bị đổ, nữ khách hàng không những không trách mắng mà còn tỏ ra hết sức thông cảm và biết ơn vì anh Peter đã vất vả giao đồ tới cho mình. "Cô ấy thậm chí còn cho tôi đồ ăn, nước uống và bo thêm 3 USD (gần 70 nghìn đồng)", anh Peter nói.

Anh Peter cũng kể thêm rằng: "Tôi đã đề nghị tới siêu thị mini gần đó để mua một đồ uống đền cho cô ấy nhưng cô ấy nói không cần và bảo tôi đừng lo lắng về điều đó. Tôi thật sự muốn cảm ơn cô ấy một lần nữa vì sự thông cảm và rộng lượng đó".

Bên cạnh đó, anh shipper này cũng vô cùng có trách nhiệm khi gửi lời nhắn tới các cửa hàng hãy lựa chọn đồ uống đóng hộp thay vì cốc nhựa vì vừa thân thiện với môi trường, lại an toàn cho những người shipper.

Nhận đơn hàng 16 suất mì, anh shipper sốc nặng khi đọc tờ giấy dán ở cửa nhà khách hàng
Nhận được đơn hàng 16 suất mì, cả chủ cửa hàng lẫn anh shipper đều rất phấn khởi nhưng không thể ngờ khi giao đồ ăn tới nơi, họ mới biết mình đã bị...
Khánh Hằng (Dịch từ Stomp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội