Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn

Ngày 04/06/2020 13:15 PM (GMT+7)

Đó đáng lẽ phải là ngày vui của cả gia đình nhưng một sự cố đã xảy ra khiến cô gái trẻ cả đời không thể quên được.

Năm 2017, cô gái Jessica Gees, 25 tuổi, sống tại thị trấn Merthyr Tydfil, xứ Wales, đã phải trải qua một ngày vô cùng kinh hoàng khi bị chính bạn trai của mình bạo hành dã man. Hôm đó là vào đám cưới của chị gái, Jessica nhận lời làm phù dâu và cứ nghĩ rằng đó sẽ là một ngày hạnh phúc của cả gia đình, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng vô cùng tệ hại.

Bạn trai của Jessica, anh Aaron Williams, 26 tuổi, cũng được mời tới tham dự đám cưới chị gái của bạn gái. Hôm đó, Jessica ăn mặc và trang điểm rất xinh đẹp để làm phù dâu. Trong lúc tiếp khách, cô đã nói chuyện với một vài người đàn ông trong đám cưới. Tuy nhiên, Aaron lại cho rằng Jessica đang tiếp cận những người đàn ông này để tán tỉnh.

Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn - 1

Jessica làm phù dâu trong đám cưới chị gái.

Aaron đã đưa Jessica về nhà bằng taxi, sau đó đánh đập cô vô cùng tàn nhẫn suốt 90 phút. Khi gia đình của Jessica trở về nhà sau đám cưới, họ nhìn thấy cô gái đang nằm một mình trên sàn nhà, không thể tự đứng dậy được vì những vết thương quá nặng, còn Aaron khi đó đã bỏ trốn.

Công tố viên David Pinnell phát biểu tại phiên tòa: "Sau khi họ trở về nhà, hành vi của anh Aaron bắt đầu xấu đi. Anh ta ghen tuông và buộc tội cô Jessica đã tán tỉnh một người đàn ông khác trong đám cưới. Đó là một cuộc tấn công kéo dài và liên tục trong khi nạn nhân đơn độc một mình".

Anh Aaron bị cáo buộc đã ném một chiếc đèn ngủ vào người Jessica, sau đó đạp cô xuống nền nhà, đá liên tục vào mặt và hông của cô. Sau khi đánh đập bạn gái dã man, Aaron lại tỏ vẻ hối hận rồi nói: "Anh xin lỗi. Anh yêu em, anh không có ý gì cả".

Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn - 2

Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn - 3

Jessica bị tổn thương nặng nề cả về thể chất lẫn tinh thần sau vụ tấn công của bạn trai.

Sau khi phát hiện tình trạng của Jessica, gia đình lập tức đưa cô đi cấp cứu tại Bệnh viện Prince Charles. Jessica bị chấn thương hàm, bầm tím ở hầu hết cơ thể, nghiêm trọng nhất là ở mặt và vùng bụng. Trước đó, Jessica là một người rất vui vẻ, tự tin và hướng ngoại. Tuy nhiên, vụ tấn công đã khiến cô trở nên sợ sệt, lo lắng và luôn luôn bất an với mọi thứ xung quanh vì bị ảnh hưởng tâm lý.

Cuối cùng, Aaron đã bị tòa kết tội tấn công người khác với mức án 21 tháng tù, quản chế 2 năm và phải bồi thường cho Jessica 140 bảng Anh (hơn 4 triệu đồng). 

Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn - 4

Aaron đã nhận cái kết xứng đáng với hành vi của mình.

Giờ đây dù các vết thương đã dần phục hồi, Jessica vẫn không khỏi kinh hãi khi nhớ về giờ phút bị bạn trai tấn công. Cô chia sẻ: "Trong 3 năm vừa qua, tôi đau khổ tới mức nhiều lần muốn kết liễu cuộc đời mình. Anh ta đã la hét và buộc tội tôi lừa dối. Anh ta đã đánh đập tôi hơn một tiếng rưỡi, giẫm đạp lên đầu tôi và bụng tôi, đến mức dấu giày in rõ lên mặt tôi. Anh ta đã đá vào hông tôi nhiều lần vì biết đó là điểm yếu của tôi. Anh ta còn ném chiếc đèn ngủ vào người tôi, thậm chí tháo hẳn một cánh cửa để đánh tôi. Tôi chưa bao giờ sợ hãi đến như vậy và tưởng mình sắp chết. Tôi mong rằng sẽ không bao giờ gặp lại anh ta nữa".

Bị anh trai bắt quả tang ân ái với họ hàng 45 tuổi, thiếu nữ 16 gặp họa kinh hoàng
Sau khi bị phát hiện có quan hệ tình dục với một người đàn ông họ hàng, thiếu nữ 16 tuổi đã gặp phải chuyện vô cùng kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự