Lén vợ lắp camera ở phòng khách, chồng phát hiện cảnh tượng ngỡ ngàng, hành động sau đó khiến anh vướng tù tội

Phú Nguyễn - Ngày 05/11/2023 00:26 AM (GMT+7)

Cảnh tượng trong camera khiến người chồng không tin nổi vào mắt mình, cô vợ xinh đẹp đã lừa dối anh trong nhiều năm. Cuộc hôn nhân sau đó nhanh chóng được chấm dứt.

Trong hôn nhân, nếu có người yêu thương và tôn trọng hết cuộc đời, đó là sự hạnh phúc. Và ngược lại là sự tổn thương bằng nhiều cách khác nhau. Câu chuyện của một tình yêu đẹp, tiến đến hôn nhân nhưng kết thúc trong đau khổ và tù tội của cặp vợ chồng ở Hoài Bắc (tỉnh An Huy, Trung Quốc) là một minh chứng. 

Một cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn nhưng kết hôn trong những đau khổ cho người trong cuộc (Ảnh minh hoạ)

Một cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn nhưng kết hôn trong những đau khổ cho người trong cuộc (Ảnh minh hoạ)

Anh Hoàng Long sống ở TP. Hoài Bắc, kết hôn với người vợ tên Tương Tú Tú. Hai người đã lấy nhau được vài năm nhưng chưa có con. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong đời sống, ai cũng nghĩ đối phương có vấn đề về sức khỏe.

Vì chuyện con cái, vợ chồng trở nên căng thẳng, thường xuyên cãi nhau nhưng anh Long không ly hôn. Anh Long cho rằng đã bỏ rất nhiều tiền để cưới vợ, nếu không sinh được con chẳng phải là mất mát lớn sao?

Trong khi đó chị Tú lại nghĩ lý do không có con là do chồng và không muốn lãng phí thanh xuân cho cuộc hôn nhân này. Chị Tú muốn ly hôn.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, anh Long phát hiện ra vợ thân mật với một người đàn ông tên Nhậm Hiên. Hàng xóm kể lại rằng thường xuyên thấy Nhậm Hiên lẻn vào nhà khi anh Long ra ngoài làm việc. Mặc dù tình cảm đã lạnh nhạt nhưng trên danh nghĩa cả hai vẫn là vợ chồng, anh Long cho đây là hành vi thiếu tôn trọng, sỉ nhục từ chị Tú.

Vì vậy anh Long quyết định lắp camera giám sát trong phòng khách để “bắt gian tại trận". Nhưng cảnh tượng ghi được lại quá ngỡ ngàng, khi đang đi làm và mở xem camera, anh Long thấy vợ và nhân tình ân ái ngay trong phòng khách, giữa thanh thiên bạch nhật.

Người chồng phát hiện vợ ân ái với nhân tình ngay trong phòng khách (Ảnh minh hoạ)

Người chồng phát hiện vợ ân ái với nhân tình ngay trong phòng khách (Ảnh minh hoạ)

Quá tức giận, sau khi tan làm, anh Long gọi điện cho cha ruột và yêu cầu trợ giúp để “bắt ghen" vợ lẫn nhân tình.

Anh Long vẽ ra màn kịch rằng sẽ đi làm nhưng sau đó cùng cha trốn trong tủ ở nhà chờ Nhậm Hiên đến. Khi Nhậm Hiên và Trương Tú Tú chuẩn bị hành sự thì từ trong tủ lao ra bắt ngay tại trận.

Nhìn nhân tình của vợ trước mặt, anh Long vô cùng tức giận. Sau đó anh dự tính sẽ đệ đơn ly hôn ra ngoài. Tuy nhiên anh Long suy nghĩ rằng nếu cứ ly hôn như vậy sẽ thật quá dễ dàng cho vợ và nhân tình nên sau đó yêu cầu Nhậm Hiên phải bồi thường tổn thất về tinh thần. Số tiền đưa ra là 2 triệu NDT.

Người đàn ông qua lại với vợ của anh Long vì lo sợ nên đồng ý bồi thường với việc viết giấy nợ còn 1,88 triệu NDT, đưa điện thoại làm tài sản thế chấp có giá trị 100.000 NDT.

Những hành động bộc phát trong nóng giận khiến người chồng phải trả giá với pháp luật (Ảnh minh hoạ)

Những hành động bộc phát trong nóng giận khiến người chồng phải trả giá với pháp luật (Ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên sau đó anh Long nhận ra rằng có thể việc làm của mình đang vi phạm pháp luật nên đã chọn cách bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng Nhậm Hiên sau đó đã đến báo cảnh sát.

Cảnh sát sau đó tiếp nhận điều tra và đưa cả anh Long và cha ruột về đồn. Tuy nhiên cả hai cho rằng hành vi của mình không phải cấu thành tội phạm mà chỉ đang bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

Trên thực tế dưới góc độ pháp lý ở đất nước này, hành vi của người vợ và nhân tình không trái pháp luật vì luật pháp không khuyến khích nhưng cũng không nghiêm cấm. Anh Long có thể bắt được vợ ngoại tình nhưng không được yêu cầu bồi thường.

Đồng thời anh Long và cha còn dùng bạo lực để giải quyết vấn đề và yêu cầu bồi thường 2 triệu NDT có thể là hành vi cấu thành tội tống tiền. Theo quy định, tội tống tiền là việc sử dụng trái phép các biện pháp đe dọa, ép buộc nạn nhân để chiếm giữ tài sản công hoặc tài sản riêng nhằm mục đích chiếm hữu trái phép.

Vì số tiền lên đến 2 triệu NDT, nên theo luật pháp anh Long có thể đối mặt với án phạt hơn 10 năm tù. Tuy nhiên anh Long sau đó sớm nhận ra hành vi của mình và không tiếp tục thực hiện nên được giảm nhẹ.

Người chồng vướng tù tội sau màn bắt ghen vợ và nhân tình (Ảnh minh hoạ)

Người chồng vướng tù tội sau màn bắt ghen vợ và nhân tình (Ảnh minh hoạ)

Toà án nhân địa phương ở TP. Hoài Bắc sau đó đưa ra phán quyết sơ thẩm với bị cáo Hoàng Long tội tống tiền với bản án 6 năm tù giam, nộp phạt 200.000 NDT. Cha của Hoàng Long là đồng phạm, có tình tiết giảm nhẹ nên bị phạt 4 năm tù, nộp phạt 150.000 NDT.

Người vợ Trương Tú Tú ngoại tình và nhân tình Nhậm Hiên phá hoại gia đình người khác nhưng không bị kết án gì. Trong khi đó anh Long và cha lại bị ngồi tù, tất cả xuất phát từ lòng tham.

Lao vào đánh ghen khi chồng ngoại tình trong quán thịt nướng, câu nói của tiểu tam khiến vợ muối mặt
Người vợ tức giận, lao vào đánh tiểu tam trong quán thịt nướng trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, lời phản kháng của tiểu tam khiến cô vợ...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình