Bắt quả tang loạt "chân dài" kích dục cho các "quý ông": Thu giữ nhiều bao cao su đã sử dụng

Ngày 28/04/2021 17:30 PM (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ massage Thùy Trang, lực lượng công an bắt quả tang hàng loại nữ nhân viên đang bán dâm, kích dục cho khách.

Ngày 27/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra và phát hiện tại 2 cơ sở kinh doanh dịch vụ massage có nhiều đối tượng mua bán dâm, kích dục.

Bắt quả tang loạt amp;#34;chân dàiamp;#34; kích dục cho các amp;#34;quý ôngamp;#34;: Thu giữ nhiều bao cao su đã sử dụng - 1

Các đối tượng mua, bán dâm bị đưa về trụ sở công an để làm việc. Ảnh: Công an Nhân dân 

Theo đó, lực lượng công an tiến hành kiểm tra cơ sở massage Thùy Trang tại 2 địa điểm. Cụ thể, tại địa chỉ ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên do đối tượng Nguyễn Thế Ngư (SN 1984) làm chủ và cơ sở nằm trong khuôn viên khách sạn Á Đông, do Nguyễn Chí Thanh (SN 1987) làm chủ, có địa chỉ ở thôn Mộc Ty, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Tại địa chỉ thứ nhất, tổ công tác phát hiện trong 3 căn phòng có các nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam; tại 2 phòng ở tầng 4 có 2 đôi nam nữ đang mua, bán dâm.

Trong quán massage thuộc khuôn viên khách sạn Á Đông, tổ công tác phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam nữ đang mua, bán dâm.

Tại hiện trường, tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ số vật chứng gồm các bao cao su đã qua sử dụng và số tiền gần 15 triệu đồng, đồng thời, đưa những người có liên quan về trụ sở của Cơ quan điều tra để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, tại Đồng Nai lực lượng chức năng cũng bắt quả tang tại cơ sở massage Bình Bình An đường Bùi Văn Hoà, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa có nữ nhân viên kích dục cho khách.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 16/3, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở massage Bình Bình An phát hiện có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại 2 phòng khác nhau và cả 2 nhân viên nữ đều trong tình trạng khoả thân.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở bố trí nhiều nhân viên cảnh giới phía ngoài để khi phát hiện có lực lượng chức năng đến kiểm tra thì kịp thời báo động vào phía trong cơ sở.

Làm việc với lực lượng kiểm tra, nhân viên cơ sở khai nhận, tại cơ sở có 3 mức giá: 200, 300 và 500 ngàn đồng/vé. Trong đó, vé 300 và 500 nghìn đồng thì khách được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục cho khách nam.

Vụ 2 tiếp viên nữ tắm khỏa thân, kích dục cho khách: Quyền lợi sốc của tấm vé Super Vip
Khi khách mua tấm vé "Super Vip" với giá 900.000 đồng, sẽ được tiếp viên nữ tắm khỏa thân tắm chung, sau đó "kích dục" cho khách.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm