Lướt Facebook vô tình thấy ảnh chồng đi bar, vợ phát hiện bí mật giấu giếm bấy lâu

Khánh Hằng - Ngày 22/04/2021 19:30 PM (GMT+7)

Chỉ nhờ một bức ảnh người chồng trong quán bar, người vợ đã phát hiện ra chuyện anh ta lừa dối sau lưng mình.

Một người phụ nữ đến từ Canada đã vô tình nhìn thấy bức ảnh chồng mình đang vui chơi trong quán bar khi đang lướt mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, điều khiến cô tức giận không phải là vì thấy chồng mình đi vào quán bar uống rượu mà là bởi trên tay anh ta không đeo nhẫn cưới.

Trên tài khoản TikTok của mình, cô Tylar Paige đã đăng tải một đoạn video để kể về phát hiện của mình và nói rằng đó là "lời nói dối lố bịch nhất" mà cô từng nghe trong đời.

Tylar cho biết cô đang ngồi lướt Facebook như bao ngày khác thì vô tình nhìn thấy một tấm ảnh chồng mình do fanpage của một quán bar đăng tải. Chồng của cô Tylar đang vui vẻ uống rượu và chơi đùa trong quán bar. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi cô Tylar nhìn kỹ hơn và phát hiện chồng mình không hề đeo nhẫn cưới, sau đó còn tay trong tay với các cô gái khác.

Lướt Facebook vô tình thấy ảnh chồng đi bar, vợ phát hiện bí mật giấu giếm bấy lâu - 1

Chồng của cô Tylar (ngoài cùng bên phải) đang ở trong quán bar.

Khi nhìn thấy điều này, cô Tylar vô cùng tức giận và phẫn nộ. Cô tin chắc rằng chồng mình đã cố tình tháo nhẫn cưới ra để thoải mái chơi đùa hơn trong quán bar và có thể dễ dàng tán tỉnh, qua lại với những người phụ nữ khác.

Trong video trên TikTok, cô Tylar giải thích: "Tôi đã xem ảnh của chồng mình trên Facebook và thấy anh ấy đang ở quán bar với một loạt cô gái khác và trên tay không hề đeo nhẫn cưới. Vì vậy, tôi đã hỏi anh ấy về chuyện đó. Anh ấy trả lời rằng họ đã photoshop để chỉnh sửa chiếc nhẫn của anh ấy. Ồ, chắc là họ đã làm vậy".

Trong một video khác, cô Tylar tiếp tục kể rằng người chồng của cô đã hết lần này đến lần khác đưa ra lý do biện hộ cho hành động của mình: "Sau khi anh ấy nhận ra rằng mình đã kết hôn với một chuyên gia photoshop, và không một nhiếp ảnh gia ở quán bar nào lại dành thời gian để photoshop nhằm xóa chiếc nhẫn của anh ấy đi, anh ấy đã thay đổi câu chuyện của mình. Anh ấy nói với tôi rằng chắc chắn anh ấy đã tháo chiếc nhẫn ra khi đi rửa tay và quên đeo nó lại. Thật là tiện lợi khi quên đeo nhẫn cưới của mình".

Lướt Facebook vô tình thấy ảnh chồng đi bar, vợ phát hiện bí mật giấu giếm bấy lâu - 2

Cô Tylar đã ly hôn.

Cô Tylar cho biết, bức ảnh được chụp tại quán bar Everleigh, thành phố Toronto, Canada. Trong bức ảnh, không chỉ có chồng của cô Tylar tháo nhẫn cưới ra mà người anh họ đứng gần anh ấy cũng làm điều tương tự. Cô Tylar chắc chắn rằng đây không phải lần đầu họ làm như thế và bằng cách này, chồng cô đã ngoại tình với nhiều người phụ nữ khác sau lưng vợ.

Không lâu sau đó, cô Tylar đã quyết định ly hôn vì cảm thấy không còn sự tin tưởng và tình yêu dành cho chồng mình. 

Đoạn video trên TikTok của cô Tylar đã được lan truyền mạnh mẽ, đến nay đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Một cư dân mạng bình luận hài hước: "Cô gái à, bạn chưa ly hôn đâu, bạn chỉ photoshop xóa anh ta ra khỏi cuộc đời mình mà thôi".

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân
Chưa hết bàng hoàng khi phát hiện ra chồng mới cưới đi ngoại tình, người vợ càng thêm sốc hơn khi biết danh tính tình nhân của chồng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình