Mặt biến dạng kinh hoàng sau tai nạn, chàng trai bất ngờ có được trái tim cô gái xinh đẹp

Ngày 21/10/2018 15:24 PM (GMT+7)

Nhiều người vẫn bán tín bán nghi tại sao một cô gái xinh đẹp và có điều kiện lại chấp nhận yêu một chàng trai vô cùng xấu xí vì khuôn mặt bỏng nặng như vậy.

Mới đây, đoạn clip về chuyện tình của một cặp đôi đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc và được chia sẻ rất nhiều. Nhân vật chính trong clip đó là anh Xiao Hua và người bạn gái xinh xắn của mình. Sở dĩ clip của cặp đôi trở nên nổi tiếng là bởi sự khác biệt quá lớn giữa ngoại hình của hai người.

Theo đó, anh Xiao Hua trước đây vốn có ngoại hình khá bảnh bao. Tới tháng 3/2012, anh gặp một tai nạn xe hơi kinh hoàng và bất tỉnh. Chiếc xe bốc cháy khi Xiao Hua chưa thể thoát ra bên ngoài đã khiến cơ thể anh bị bỏng rất nặng.

Anh Xiao Hua đã tỉnh lại sau 2 ngày nằm trong bệnh viện. Khi ấy, anh bị sốc nặng vì cả cơ thể bị biến dạng nghiêm trọng, nhất là phần khuôn mặt bị sẹo bỏng đến mức không thể nhận ra được nữa. Các ngón tay và ngón chân bị thiêu cụt, một bên cánh tay và chân cũng bị cắt đi một nửa. Anh Xiao Hua phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật vô cùng đau đớn và tốn kém. Các bác sĩ nói rằng việc anh sống sót đã là một kỳ tích.

Mặt biến dạng kinh hoàng sau tai nạn, chàng trai bất ngờ có được trái tim cô gái xinh đẹp - 1

Anh Xiao Hui và bạn gái yêu nhau thật lòng bất chấp sự nghi ngờ của nhiều người.

Anh Xiao Hua chia sẻ, quãng thời gian đó với anh rất khó khăn, nhiều lúc vô cùng chán nản, tuyệt vọng và không thiết sống nữa. Anh mặc cảm với ngoại hình của mình nên chẳng dám tiếp xúc với ai. Nhưng vì nghĩ đến cha mẹ, anh dần chấp nhận thực tại và tìm một công việc để quên đi nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.

Tới năm 2016, anh Xiao Hua làm quen với một cô gái qua mạng. Hai người nói chuyện với nhau rất nhiều và cô gái ấy đã đem đến cho anh nhiều hy vọng bằng tính cách vui vẻ, lạc quan của mình. Ngay cả khi biết rõ ngoại hình và hoàn cảnh của anh Xiao Hua, cô bạn gái vẫn quyết định đến với anh. Cho đến nay, họ đã ở bên nhau được gần 2 năm.

Trước khi bạn gái xuất hiện, mọi việc anh Xiao Hua đều phải nhờ bố mẹ chăm sóc và giúp đỡ. Thế nhưng bây giờ, mọi việc trong cuộc sống của anh đều do bạn gái đảm nhiệm. Cô không chỉ làm đôi chân giúp anh đi lại mà còn chăm sóc cho anh mọi việc từ ăn uống tới sinh hoạt.

Ban đầu khi cặp đôi đến với nhau, mọi người đều bán tín bán nghi trước tình cảm của cô gái. Không ai tin rằng một người con gái xinh đẹp và có điều kiện lại đi yêu một chàng trai xấu xí như vậy. Thế nhưng suốt 2 năm qua, cô đã chứng tỏ tình cảm của mình là thật lòng khi tận tâm giúp anh Xiao Hua làm mọi thứ.

Sau khi câu chuyện của anh Xiao Hua và bạn gái được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người tỏ ra cảm phục và ngưỡng mộ tình yêu cao cả của hai người. "Thật không ngờ thứ tình cảm này vẫn tồn tại trong cuộc sống ngày nay", "Cô ấy thật xinh đẹp và chính sự hy sinh và tình yêu chân thành đã khiến cô ấy trở nên xinh đẹp hơn nữa", "Chúc cho hai anh chị mãi hạnh phúc như này và có một kết quả tốt đẹp"..., cư dân mạng bình luận.

Chàng trai quyết yêu cô gái bị hủy hoại dung nhan, minh chứng cho câu tình yêu luôn tồn tại
Bộ ảnh tình yêu giữa cặp đôi chênh lệch hoàn toàn về nhan sắc đã gây sốt mạng xã hội và lay động trái tim người xem bởi tình yêu quá chân thành và bất...
Khánh Hằng (Dịch từ Xuehua)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động