Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: ‘Tôi linh cảm số đối tượng không chỉ dừng lại là 8’

Ngày 22/03/2019 15:55 PM (GMT+7)

Mặc dù cơ quan công an đã bắt giữ và khởi tố 8 đối tượng trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, nhưng người mẹ linh cảm vẫn còn đồng phạm chủ mưu.

Liên quan đến sự việc nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, mới đây Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng khác. Như vậy tính đến thời điểm này đã có 8 đối tượng đã bị khởi tố, tạm giam liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị H. (mẹ của Duyên) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phía cơ quan công an, mà gia đình chỉ biết sự việc qua báo chí truyền thông.

Mặc dù đã có thêm 3 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến cái chết của con gái bà H., tuy nhiên với linh cảm của người mẹ, bà nghi ngờ số đồng phạm vẫn chưa hết. “Dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình tôi vẫn nghi ngờ còn đồng phạm chứ chưa hết được. Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt”, bà H. cho biết.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: ‘Tôi linh cảm số đối tượng không chỉ dừng lại là 8’ - 1

Nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên trước khi bị sát hại.

Theo bà H., theo lời khai các đối tượng nhắm vào con gái bà từ ngày 27 Tết, nhưng ngày đó con gái bà không bán hàng cùng mẹ ở chợ. Đến ngày 30 họ mới chọn ngày để vờ mua gà rồi ra tay gây án.

“Nếu họ không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình cũng nghĩ rằng đã hết đồng phạm. Thế nhưng sự việc không phải như vậy nên tôi nghĩ có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi”, bà H. nói.

Bà H. thông tin thêm, trước khi bắt thêm 3 đối tượng, cơ quan công an thông tin về các nghi phạm, bản thân bà cũng linh cảm vụ việc có nhiều uẩn khúc. Thời điểm đó trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này còn có người đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

Được biết, thời điểm các đối tượng gây án con gái bà H. không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng, chúng sẽ không nhắm vào con bà. “Những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hoặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn”. bà H. nói.

Về sức khỏe của của bản thân, bà H. cho biết kể từ sau khi mất con đến nay, không đêm nào bà chợp mắt nổi. Bà bị kiệt sức, được người thân đưa đi viện, chân tay run rẩy, sức khoẻ yếu đi rất nhiều.

Bà cũng cho biết, sau khi gây án mới có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình sau những gì anh ta đã gây ra. Còn thân nhân các đối tượng khác chưa đến gia đình bà xin lỗi hay có động thái nào khác.

Danh tính 8 đối tượng đã bị khởi tố, tạm giam liên quan đến sự việc trên: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng (anh trai Nhiệm), Cầm Văn Chương, Bùi Kim Thu (vợ Công) cùng trú tỉnh Điện Biên

Tin tức 24h: Mẹ nữ sinh giao gà phẫn nộ trước clip bà Yến xúc phạm vong linh con gái
Liên quan đến vụ việc bà Phạm Thị Yến, phật tử của chùa Ba Vàng đã có lời lẽ về con gái Cao Mỹ D. bị sát hại khi đi giao gà, mẹ của nữ sinh này đã...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự