Mua nhà mới để cất đồ, vợ bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng khi kiểm tra camera

Khánh Hằng - Ngày 21/08/2021 11:30 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng đã mua một căn hộ nhỏ để cất giữ những món đồ sưu tập, nào ngờ nơi này lại biến thành địa điểm ngoại tình của người chồng.

Theo trang Ettoday đưa tin, vợ chồng ông Chen đã kết hôn với nhau 26 năm và có với nhau 2 đứa con. Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này khá bình thường, êm ả, hơn nữa điều kiện kinh tế gia đình cũng khá giả, cả 2 vợ chồng đều có vị trí trong xã hội nên không cần lo lắng gì, có thể nói là một gia đình hoàn hảo. Thế nhưng sự thật phía sau lại hoàn toàn trái ngược.

Theo thông tin từ Tòa án Nhân dân thành phố Đài Trung, Đài Loan cho biết, vợ chồng ông Chen và bà Chen đã quyết định mua một căn hộ nhỏ để cất giữ những món đồ sưu tập có giá trị. Thế nhưng kể từ sau đó, bà Chen cũng bắt đầu phát hiện những hành vi bất thường của chồng, như việc thường xuyên lui tới căn hộ này, vắng nhà không lý do, ít dành thời gian ở bên vợ con hơn, dường như đang cất giấu bí mật nào đó.

Đến tháng 9/2020, bà Chen quyết định mở chiếc camera được lắp trong căn hộ kia lên xem để kiểm tra chồng mình. Đó cũng là lúc bà Chen phát hiện ông Chen đã ngoại tình với một nữ nhân viên kế toán dưới quyền họ Huang. Theo hình ảnh mà camera thu lại được, ông Chen đã 2 lần đưa cô Huang tới căn hộ riêng để "ân ái".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi phát hiện điều này, bà Chen vừa đau lòng vừa tức giận, lập tức về tra hỏi chồng. Đối diện với vợ, ông Chen không ngần ngại thừa nhận chuyện có người phụ nữ khác bên ngoài. Tuy nhiên, ông Chen không hề tỏ ra ăn năn hối hận hay cảm thấy có lỗi với vợ. Ngược lại, ông nhiều lần cãi nhau với vợ, trách móc rằng chính bà Chen là người khiến gia đình tan vỡ, sau đó tiếp tục ngoại tình với cô Huang.

Không thể chấp nhận được sự thật này, bà Chen đã nộp đơn kiện ông Chen và cô Huang nhằm đòi lại công bằng cho mình. Bà Chen cho biết 2 người này đã phá hoại hạnh phúc gia đình của mình và lăng mạ bà, đòi bồi thường 1,5 triệu nhân dân tệ (gần 5,3 tỷ đồng).

Trước cáo buộc này, ông Chen biện minh rằng 2 vợ chồng đã có sự bất hòa trong quan hệ gia đình từ lâu. Ông ta nói rằng đã chấm dứt quan hệ với bà Chen trước khi nảy sinh quan hệ tình cảm với cô Huang. Ông Chen còn cho rằng việc bà Chen thu thập hình ảnh từ camera là bất hợp pháp, không thể làm bằng chứng trước tòa.

Mới đây, Tòa án Nhân dân thành phố Đài trung đã xét xử vụ việc này. Thẩm phán cho rằng căn hộ kia được vợ chồng ông bà Chen mua sau khi kết hôn, là tài sản chung hợp pháp sau hôn nhân, vì vậy bà Chen hoàn toàn được quyền truy cập vào camera. Việc này không hề xâm phạm quyền riêng tư của người khác và có thể trở thành bằng chứng tố cáo trước tòa.

Thông qua những hình ảnh về nhiều lần quan hệ tình dục giữa ông Chen với cô Huang, ngoài ra chính ông Chen cũng đã thừa nhận có quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô Huang, tòa án cáo buộc người đàn ông này ngoại tình. Dựa trên mức độ ảnh hưởng tâm lý của bà Chen cũng như đại vị xã hội của đôi bên, cuối cùng thẩm phán đã phán quyết ông Chen và cô Huang phải bồi thường cho bà Chen 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng). Tòa án cũng đồng ý phán quyết ly hôn cho ông Chen và bà Chen.

Bỏ thuốc độc vào vùng kín rồi dụ chồng ân ái để trả thù, người vợ rước họa vào thân
Muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý, người vợ đã lên kế hoạch trả thù vô cùng tinh vi.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình