Nam sinh cấp 2 bị cô giáo đánh đến gãy 4 cây chổi chỉ vì đi muộn 2 phút

DOÃN KỲ - Ngày 25/12/2022 18:30 PM (GMT+7)

Hình phạt của cô giáo này được cho là quá nặng nề, khiến nam sinh không chỉ ảnh hưởng về sức khỏe mà còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng về tinh thần.

Có lẽ hầu hết ai trong chúng ta cũng từng một lần đi muộn khi còn đi học. Khi ấy, giáo viên thường phạt bằng cách ghi sổ, phạt đứng cuối lớp hay đứng ngoài nghe giảng. Thế nhưng mới đây, một giáo viên cấp 2 tại Trung Quốc lại có hình phạt vô cùng nặng nề, quá đáng với học sinh chỉ vì... đi mượn 2 phút.

Sự việc xảy ra tại một trường cấp 2 tại thành phố Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một nam sinh học lớp 7 đã chẳng may đi học muộn 2 phút. Tưởng rằng cô giáo sẽ cho qua hoặc phạt nhẹ, nào ngờ nữ giáo viên họ Lei lại thẳng tay trừng phạt nam sinh bằng cách dùng cán chổi đánh liên tiếp vào đầu, vào người, gây ra nhiều vết thương ở đầu, cổ và chân tay bé trai.

Nam sinh cấp 2 bị cô giáo đánh đến gãy 4 cây chổi chỉ vì đi muộn 2 phút - 1

Theo lời phụ huynh của bé trai cho biết, cậu bé có 2 vết rách trên đầu dài khoảng 3 cm, ở cổ và chân tay có nhiều vết xước và bầm tím.

Cậu bé nói với bố mẹ rằng cô giáo Lei đã dùng cán chổi đánh mình, mạnh đến nỗi làm gãy 4 cây chổi. Trong những bức ảnh do bố mẹ của cậu bé chụp lại, những vết thương khắp cơ thể mà nghiêm trọng nhất là ở đầu đã khiến ai nấy không khỏi xót xa, phẫn nộ, không hiểu tại sao một giáo viên lại trừng phạt học sinh nặng nề như vậy chỉ vì một lỗi nhỏ nhoi.

Nam sinh cấp 2 bị cô giáo đánh đến gãy 4 cây chổi chỉ vì đi muộn 2 phút - 2

Được biết, sau khi bị cô giáo Lei đánh đập, nam sinh này đã tự mình đi tới phòng y tế của trường để nhờ băng bó. Cậu bé liên tục kêu đau vì những vết thương nghiêm trọng. Thấy vậy, bác sĩ của trường nhanh chóng kiểm tra tình hình và nhận thấy mọi chuyện rất nghiêm trọng nên đã liên hệ với phụ huynh của bé trai. Cậu bé cũng nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên mình bị cô giáo Lei bạo hành. Trước đây, cậu bé cũng từng bị cô Lei dùng giày cao gót đánh vào người.

Bố mẹ của nam sinh này đã rất phẫn nộ nên quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát. Khi vụ việc bại lộ, cư dân mạng Trung Quốc cũng vô cùng tức giận, bức xúc, đề nghị xử phạt thích đáng đối với nữ giáo viên họ Lei vì hành vi lạm dụng trẻ em.

Nam sinh cấp 2 bị cô giáo đánh đến gãy 4 cây chổi chỉ vì đi muộn 2 phút - 3

Ngay sau khi nhận tin, cảnh sát thành phố Bạc Châu đã can thiệp điều tra, tiến hành bắt giữ cô giáo Lei theo quy định của pháp luật. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Số liệu các vụ lạm dụng trẻ em tại Trung Quốc hiện rất hạn chế. Một cuộc khảo sát với 1.500 trẻ em ở miền Tây nước này cho thấy 12% trong số đó từng bị lạm dụng thể chất, theo báo cáo được xuất bản bởi Tạp chí Nghiên cứu Môi trường Quốc tế và Sức khỏe cộng đồng năm 2019.

Tờ báo này cho biết con số tương đương cũng được ghi nhận khi khảo sát trẻ em 10-15 tuổi đến từ các tỉnh Tứ Xuyên và Sơn Tây. Những đứa trẻ được khảo sát nói rằng họ đã phải chịu nhiều hình thức ngược đãi, bao gồm bị lạm dụng về thể chất, tinh thần, tình dục và bị bỏ rơi.

Bà ngoại đến thăm nhưng mãi không thấy cháu đâu, ám ảnh khi đào nền nhà lên
Tất cả mọi người đều vô cùng bàng hoàng, sợ hãi khi đào nền nhà của người phụ nữ 28 tuổi.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự