Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo

H.A - Ngày 18/11/2023 14:43 PM (GMT+7)

Quà tặng không chỉ đơn thuần là món quà vật chất, mà nó còn chứa đựng tình cảm của người gửi đến người nhận. Những món quà có thể mang lại niềm vui, sự bất ngờ và những kỷ niệm khó quên. Với 200.000 đồng, phụ huynh có thể lựa chọn nhiều món quà ý nghĩa để dành tặng cho các thầy cô trong ngày 20/11.

2 ngày nữa là tới ngày 20/11, ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Vào ngày này, Ai ai cũng muốn dành những lời chúc, những món quà đầy ý nghĩa gửi đến những người lái đò thầm lặng.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội, các bài đăng liên quan đến việc chọn quà gì để tặng các thầy cô... nhận về lượt tương tác lớn.

Cùng với đó, ngân sách dành cho việc mua quà tặng nhân ngày 20/11 cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Đặc biệt khi năm nay kinh tế khó khăn, chi tiêu trong các gia đình "eo hẹp" hơn các năm trước.  Vậy nếu chỉ có 200.000 đồng trong tay, phụ huynh có thể mua quà tặng gì cho thầy cô giáo của con mình? Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số món quà tặng ngày 20/11 ý nghĩa, ấn tượng và tất cả đều có giá dưới 200.000 đồng để các phụ huynh có thể tham khảo.

Hoa bánh

Hoa là món quà truyền thống chưa bao giờ lỗi thời và được nhiều người lựa chọn. Vậy thì một lẵng hoa thật xinh mà lại ăn được thì sao nhỉ? Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa bánh bích quy rất xinh phù hợp để trao tặng các thầy cô. Với giá chỉ dưới 200.000 đồng, món quà này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà về mặt thực tế thì xứng đáng chấm điểm 10. 

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 1

Hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng là loại thực phẩm chứa nguồn protein, chất béo lành mạnh nguồn gốc từ thực vật. Việc bổ sung hạt dinh dưỡng vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tiêu hóa, và đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất quan trọng như protein, dầu béo, vitamin, khoáng chất, và chất xơ. Phụ huynh có thể lựa chọn đa dạng các loại hạt dinh dưỡng ngũ cốc như hạt macca, hạt điều rang muối, quả óc chó vàng, óc chó đỏ, hạt hạnh nhân, nhân bí xanh nhập khẩu, bánh gạo lứt, thanh rong biển, hỗn hợp ngũ cốc, granola,... tốt cho sức khoẻ của thầy cô. Hộp đẹp, quà xinh lại thơm ngon, bổ dưỡng là món quà hoàn hảo để tri ân thầy cô.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 2

Khăn quàng

Thời tiết chuyển lạnh và một chiếc khăn quàng ấm áp sẽ đồng hành cùng thầy cô mỗi ngày đến lớp. Khăn quàng có khá nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để các phụ huynh có thể lựa chọn phù hợp với vóc dáng, sở thích và độ tuổi của thầy cô giáo để chọn những chiếc khăn phù hợp nhất.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 3

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 4

Bình giữ nhiệt

Các thầy cô thường phải giảng bài hàng giờ nên có một bình nước ấm là điều cần thiết cho cổ họng. Hoặc có thể, bình giữ nhiệt sẽ được sử dụng để chứa cà phê, giúp thầy cô tỉnh táo hơn trong quá trình dạy học. Vậy nên, bình giữ nhiệt là một món quà có ích hàng ngày, tiện lợi cho nhiều trường hợp khác nhau cũng như có thể sử dụng lâu dài. 

Và khi lựa chọn món quà này, càng biết được nhiều sở thích của thầy cô thì bạn càng có thể lựa được chiếc bình giữ nhiệt ưng ý nhất. Ví dụ như thầy cô trẻ, năng động thì sẽ hợp với những chiếc bình giữ nhiệt có thiết kế hiện đại, màu sắc tươi tắn. Ngược lại, bình có màu sắc trầm một chút thì có thể phù hợp hơn với các thầy cô trung niên.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 5

Nến thơm/Tinh dầu thơm

Ánh sáng nến lung linh là biểu tượng của tình cảm ấm áp. Và hương thơm thoang thoảng của hũ nến thơm sẽ giúp người được nhận món quà quên đi mỏi mệt và kích thích sự tập trung dễ dàng. Quà thơm tặng người trân quý - cảm giác thắp một ngọn nến thơm lên, ngắm nhìn ánh lửa le lói chầm chậm tan chảy bề mặt sáp, hương thơm bắt đầu lan tỏa vào từng góc phòng mang lại cảm giác dễ chịu cho thầy cô sau một ngày dài.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 6

Túi đựng mỹ phẩm

Ai cũng thích chăm sóc bản thân, đặc biệt là các cô giáo thường rất chú trọng chăm sóc da, làm đẹp. Tuy nhiên, khi tặng mỹ phẩm lại rất khó lựa chọn vì phụ thuộc nhiều vào sở thích, cơ địa,... Do đó một chiếc túi đựng mỹ phẩm vừa là vật dụng đựng đồ cá nhân tiện lợi và tô điểm cho sự sang trọng của người phụ nữ.

Túi đựng mỹ phẩm có nhiều kiểu dáng và được làm từ các chất liệu khác nhau, vì thế hãy tìm hiểu xem giáo viên có sở thích và phong cách như thế nào để có thể chọn được một chiếc túi đẹp và phù hợp nhất cho cô giáo. Chắc hẳn các cô sẽ yêu thích món đồ này.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 7

Cà phê/Trà

Cà phê và trà những những “báu vật của tự nhiên” ban tặng cho nước ta. Với những gì mà cà phê và trà đã chinh phục được cả thế giới, thì hẳn đây sẽ là một món quà giúp bạn trao đi yêu thương, sự trân quý và những ước nguyện về sự khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc cho thầy cô giáo. Lựa chọn cà phê hay trà làm quà tặng luôn là một món quà đẳng cấp và đầy ý nghĩa.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 8

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 9

Sạc dự phòng

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất một thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,... Và pin sạc dự phòng sẽ là một món quà tặng ý nghĩa và tiện lợi khi cứu cánh những thiết bị công nghệ đang chuẩn bị tắt ngóm vì hết pin. Với sự tiện lợi, nhỏ gọn, thầy cô sẽ mang theo được mọi lúc, mọi nơi, phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 10

Ngày 20/11 đang đến rất gần: Top những món quà tặng thầy cô dưới 200.000 đồng, phụ huynh có thể tham khảo - 11

Quà tặng không chỉ đơn thuần là món quà vật chất, mà nó còn chứa đựng tình cảm của người gửi đến người nhận. Những món quà có thể mang lại niềm vui, sự bất ngờ và những kỷ niệm khó quên. Hy vọng với gợi ý những món quà tặng trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn món quà thích hợp nhất để tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

Cười nghiêng ngả với bài văn lên kế hoạch mua xe Bentley của cậu bé 11 tuổi
Cậu bé 11 tuổi người Trung Quốc bày tỏ nỗi trăn trở làm thế nào để đủ tiền mua xe Bentley trị giá 3 triệu tệ (hơn 10 tỷ đồng) vào năm 18 tuổi.

Bài văn lạ

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11