Nghe tiếng động trong túi nilon treo ở cửa nhà vệ sinh, người phụ nữ hốt hoảng khi mở ra

Ngày 05/01/2020 15:04 PM (GMT+7)

Thấy có chiếc túi nilon kỳ lạ treo ở cửa nhà vệ sinh của bệnh viện, người phụ nữ tò mò mở ra thì hốt hoảng khi phát hiện sự thật bên trong.

Mới đây, một em bé sơ sinh đã bị bỏ rơi tại bệnh viện ở Trung Quốc nhưng may mắn được một người phụ nữ phát hiện được và cứu sống. Vụ việc một lần nữa làm dấy lên hiện trạng phụ nữ sinh con ngoài ý muốn rồi bỏ rơi, khiến nhiều đứa trẻ trở thành trẻ mồ côi một cách đáng tiếc.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra hôm 3/1 vừa qua tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Khi đó, một người phụ nữ đang đi vệ sinh trong nhà vệ sinh của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Phúc Châu thì bất ngờ thấy một chiếc túi nilon treo ở tay nắm cửa. Ban đầu, cô chỉ nghĩ do ai đó để quên, chắc chắn sẽ quay trở lại để lấy nên không bận tâm tới nữa.

Nghe tiếng động trong túi nilon treo ở cửa nhà vệ sinh, người phụ nữ hốt hoảng khi mở ra - 1

Người phụ nữ phát hiện chiếc túi treo trên cửa của nhà vệ sinh.

Tuy nhiên sau đó, người phụ nữ thấy chiếc túi nilon đột nhiên động đậy, thậm chí còn phát ra tiếng kêu nhỏ giống như tiếng mèo con. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người phụ nữ quyết định mở ra xem thử, nào ngờ cô vô cùng hốt hoảng khi thấy bên trong đó là một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn. Ngay lập tức, người phụ nữ hô hoán lên, gọi các bác sĩ và y tá của bệnh viện tới kiểm tra.

Bé gái được đưa tới khoa nhi của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Phúc Châu để kiểm tra sức khỏe. Rất may, cô bé chỉ bị đói nên yếu đi chứ không gặp vấn đề gì nguy hiểm. Khi được y tá lấy máu, bé gái khóc ré lên một hồi rồi lại tiếp tục ngủ ngoan. Các bác sĩ nhận định bé gái hoàn toàn khỏe mạnh, không bị bệnh tật gì, có lẽ bị bố mẹ bỏ rơi do mang thai ngoài ý muốn.

Nghe tiếng động trong túi nilon treo ở cửa nhà vệ sinh, người phụ nữ hốt hoảng khi mở ra - 2

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon.

Một nữ y tá chăm sóc bé gái cho biết, khi được tìm thấy, cả cơ thể cô bé lạnh ngắt. Họ phải nhanh chóng đem áo và khăn tới ủ ấm, sau đó đi tìm sữa cho bé gái uống. Người phụ nữ tìm thấy bé gái vì quá thương cảm nên đã tặng cho cô bé vài bộ quần áo trẻ em.

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn chưa rõ tung tích người đã bỏ rơi bé gái trong nhà vệ sinh của bệnh viện. Cảnh sát đang tiến hành kiểm tra camera an ninh cũng như lấy lời khai của những người có mặt tại khu vực đó để nhanh chóng tìm được manh mối. Nếu không tìm được bố mẹ, bé gái này sẽ được gửi vào trung tâm bảo trợ xã hội dành cho trẻ mồ côi.

Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong
Trong lúc đang đào mộ cho đứa con chết yểu, cặp vợ chồng đã chẳng may vấp phải một bình gốm, được bọc trong một bao nilon. Họ tò mò mở ra và chết lặng...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi