Người phụ nữ Sóc Trăng tỏa ra mùi thơm kỳ lạ trên cơ thể: Lên Sài Gòn, cơ thể không còn tỏa ra mùi thơm như ở quê

NGỌC HÀ - Ngày 05/07/2023 12:10 PM (GMT+7)

Chị Tươi cho biết kể từ khi chuyển lên Sài Gòn, cơ thể chị không còn toả ra mùi thơm như dưới quê, chỉ có ngày Rằm mới thoang thoảng.

Ở Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) có một người phụ nữ tên Tươi (42 tuổi) sở hữu cơ thể rất đặc biệt: toả ra mùi thơm giống hệt Hàm Hương – nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Hoàn Châu cách cách. Và câu chuyện của chị đã rất đỗi quen thuộc với người dân vùng này. Song không ít người tỏ ra tò mò không biết liệu cuộc sống của chị có sự đổi thay ra sao sau khi “công khai” bí mật bản thân.

Ngày đẹp trời, một YouTuber nổi tiếng vùng núi cao đã tìm đến xã Hoà Tú 2 với hi vọng có thể tìm gặp được chị Tươi. Nhưng vì không có duyên, anh chẳng thể gặp để trò chuyện và cảm nhận hương thơm toả ra từ cơ thể của người phụ nữ đặc biệt này.

“Cái Tươi đã chuyển lên thành phố sinh sống và làm việc rồi. Tôi thấy nó bảo rằng ở đó đã không giữ được mùi thơm như ở quê”, mẹ của chị Tươi cho biết. Sau đó bà kể rằng xưa con gái chỉ cần vuốt nhẹ tay lên cơ thể là mùi thơm sẽ toả ra, ai ngồi gần cũng có thể cảm nhận được.

“Hồi về đây sinh con, nó nói với tôi rằng: “Mẹ ơi! Sao tự nhiên người con toả ra mùi thơm”. Tôi gạt đi, không quan tâm, thậm chí đùa: “Mày cứ làm như là Hàm Hương vậy trời”.

Một thời gian sau, nó vẫn kêu ngửi thấy mùi thơm dịu nhẹ trên cơ thể. Tôi mới để ý và “ngửi thử” xem thực hư có đúng không? Ngờ đâu cơ thể nó có mùi thơm thật, dù không hề sử dụng sữa tắm hay xức nước hoa”, người phụ nữ miền Tây kể lại.

Người phụ nữ kể lại câu chuyện của chị Tươi.

Người phụ nữ kể lại câu chuyện của chị Tươi.

Ban đầu chị Tươi sợ bản thân mắc bệnh lạ nên đã hỏi bác sĩ và nhận được câu trả lời sức khoẻ bình thường, không hề có sự thay đổi kể từ khi cơ thể toả ra mùi hương. Lúc này dân làng bắt đầu lan truyền thông tin về chị khiến bao người kéo tới xin ngửi thử. Thậm chí các YouTuber cũng tìm đến với mong muốn được ghi hình, chia sẻ về câu chuyện độc lạ này.

“Bởi vậy nó được công an xã, huyện mời lên làm việc vài lần liền bởi gây nhiễu thông tin, mất trị an. Họ đã ngửi thử và cuối cùng phải công nhận việc cơ thể cái Tươi toả ra mùi thơm. Tôi thấy còn có cả nhóm nghiên cứu khoa học tìm đến”, mẹ chị Tươi cho hay.

Nói rồi người phụ nữ đưa địa chỉ của vợ chồng chị Tươi ở trên Sài Gòn. Bà không quên dặn phải liên hệ trước với chị, kẻo mất công đến tìm. Sau đó nam YouTuber đã chủ động liên hệ với chị và nhận được lời mời đến nhà chơi.

Thấy người lạ, chị Tươi nở một nụ cười tươi để lộ má núm đồng tiền. Chị nói: “Vợ chồng mình mới chuyển lên đây được 2 tháng. Cuộc sống hiện tại đã ổn định đôi chút, mình cũng dần quen với cuộc sống nơi phố thị”.

Chị Tươi lần đầu bộc bạch tất cả.

Chị Tươi lần đầu bộc bạch tất cả.

Nhắc đến chuyện vì sao lại lên đây sống trong khi ở quê đang an yên, chị Tươi không hề giấu giếm: “Ở quê thoải mái thật, mình lại có nghề may nên thu nhập rất ổn. Song ông xã mình không kiếm được việc phù hợp, lại không muốn ở nhà vợ mà ngồi không. Vì thế anh muốn lên Sài Gòn mưu sinh, thi thoảng về quê thăm gia đình. Mình thấy vậy cũng hợp lý, phụ nữ lấy chồng phải theo chồng nên đã cùng anh lên đây.

Anh mở chiếc xe bán bánh mì ngay trước dãy nhà trọ. Còn mình có nghề may nên xin việc ở đâu cũng được”.

Chị Tươi cũng cho biết kể từ khi chuyển lên Sài Gòn, cơ thể chị không còn toả ra mùi thơm như dưới quê, chỉ có ngày Rằm mới thoang thoảng. Chị không thể lý giải được điều này. “Mình về dưới đó là mùi thơm lại có, còn ở trên đây miết chẳng thấy gì cả. Mình nghĩ đó là cái duyên hoặc do môi trường sống khác nhau”, người phụ nữ nói.

Chị Tươi không biết cơ thể mình phát ra mùi hương từ lúc nào bởi ít khi chú ý. Chị kể do công việc may đồ cho khách phải thức khuya nên dễ sinh ra mỏi mệt. Khi ấy chị thường lấy tay chà xát lên mặt, lên tay... thì thấy có mùi hương thơm thơm, ngọt ngọt.

Các bộ phận trên cơ thể chị Tươi đều tỏa ra mùi hương, trừ những ngày “đèn đỏ” là không có, còn những ngày khác đều có cả. Đặc biệt ban ngày mùi không bằng đêm về, chị càng lấy tay chà xát mạnh lên da mùi thơm càng đậm đà hơn.

Thông tin cơ thể chị Tươi tỏa ra mùi thơm đã đồn khắp xã Hòa Tú 2 khiến người dân lũ lượt đến xin... ngửi thử. Ai cũng cảm nhận được "hương vị" trên làn da của chị. Có điều, tùy vào khứu giác của mỗi người mà họ cảm nhận mùi hương khác nhau. "Có người chà vào da tôi bảo ngửi thấy mùi thơm của hoa nhài, có người lại nói rằng đó là mùi tinh dầu bạc hà hoặc hoa bưởi. Còn ông xã khẳng định mỗi khi ở gần tôi cảm nhận được mùi thơm hoa quế", người phụ nữ 42 tuổi bộc bạch.

Bất ngờ cuộc sống mới của người phụ nữ Phú Yên bị chồng cũ thiêu sống, bỏng đến 92% cơ thể
Không ít người tò mò về cuộc sống hôn nhân của chị Ngân với chồng trẻ; thắc mắc liệu cặp đôi đã có tin vui hay chưa?...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Hoàng Nam)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam