Người phụ nữ thông báo sảy thai, bạn trai hốt hoảng khi kiểm tra dưới tầng hầm

Khánh Hằng - Ngày 09/09/2021 14:00 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi tìm kiếm thùng rác dưới tầng hầm, hành động đáng sợ của người phụ nữ mới được phát hiện.

Một người phụ nữ tại Mỹ đã bị cáo buộc tội giết người sau khi tự mình hạ sinh một bé trai tại nhà, sau đó bạo hành rồi sát hại cậu bé, bỏ thi thể vào thùng rác dưới tầng hầm.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Tonawanda, thuộc hạt Erie, bang New York, Mỹ. Trong một thông báo hôm 7/9 vừa qua, Văn phòng tòa án hạt Erie cho biết một người phụ nữ tên Andee Wright, 30 tuổi, đã bị cáo buộc 2 tội danh giết người.

Ban đầu, cô Andee khai với các nhà chức trách rằng vào ngày 25/10/2020, cô ta đã bị sảy thai khi đang mang thai tới tuần thứ 38. Tuy nhiên sau đó, các công tố viên đã phát hiện nhiều điểm nghi vấn và mở một cuộc điều tra, từ đó phát hiện hành vi tội ác của Andee đối với đứa con do chính mình sinh ra.

 Andee Wright.

 Andee Wright.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 25/10/2020, Andee ở nhà một mình khi bạn trai của cô ta đi ra ngoài chơi với bạn bè. Trong khoảng thời gian từ 2h30 sáng đến 3h15 sáng, Andee đã tự mình sinh con tại nhà ở tuần thai thứ 38.

Sáng hôm đó, bạn trai của Andee và bạn của anh ta về nhà nhưng họ không hề nhận ra Andee đã sinh con. Một lúc sau, họ nhận thấy Andee có dấu hiệu sức khỏe bất ổn nên đã gọi xe cấp cứu. Các nhân viên y tế đã tới nhà kiểm tra rồi đưa Andee tới bệnh viện. Khi đó, họ mới biết rằng cô ta đã sinh con.

Không lâu sau đó, bạn trai của Andee dẫn cảnh sát xuống tầng hầm của ngôi nhà để kiểm tra, nơi họ tìm thấy thi thể đứa trẻ sơ sinh tội nghiệp nằm trong thùng rác. Bạn trai của Andee đã rất sốc khi biết sự thật này. Sau đó, thi thể đứa trẻ đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.

 Andee Wright xuất hiện hôm 7/9 vừa qua.

 Andee Wright xuất hiện hôm 7/9 vừa qua.

Andee bị cáo buộc đã sát hại đứa trẻ sơ sinh ngay khi em bé vừa chào đời bằng cách đánh đập ít nhất 2 lần, khiến hộp sọ của đứa trẻ bị vỡ. Văn phòng Giám định Y khoa hạt Erie không nêu rõ phương pháp giết người của Andee, chỉ cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đó là chấn thương do lực rất mạnh và, gây nên tổn thương trên hộp sọ đứa trẻ, có thể gây ra bởi một dụng cụ hoặc vật thể nào đó có cạnh.

Ban đầu, Andee khẳng định mình bị sảy thai nhưng nhiều bằng chứng đã chỉ ra đứa trẻ vẫn còn sống lúc chào đời. Công tố viên cũng khẳng định thêm rằng khoảng thời gian từ lúc đứa trẻ chào đời cho đến lúc bị sát hại là rất nhanh chóng.

Hiện tại, Andee Wright đang phải đối mặt với 2 tội danh giết người cấp độ 2, một là tội danh cố ý giết người, 2 là tội danh thờ ơ đến sự sống của con người. Andee Wright đang bị tạm giam với khoản tiền bão lãnh lên đến 75.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng). Phiên toàn xé xử sẽ được diễn ra trong thời gian tới. Nếu bị kết tội tất cả các tội danh, người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù từ 25 năm đến chung thân.

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình
Sau khi không thấy vợ trở về nhà, người đàn ông lo lắng liền đi báo cảnh sát, nhờ đó hành vi động trời của người bố chồng mới được phát giác.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự