Nhà gái chi 260 triệu tiền của hồi môn, chú rể vẫn đòi hủy hôn vì lý do bất ngờ

Ngày 25/11/2019 02:58 AM (GMT+7)

Nhà trai đã đòi nhà gái chi gần 260 triệu tiền của hồi môn nhưng đến khi nhận được tiền rồi, chú rể cùng gia đình của mình vẫn không hề xuất hiện tại đám cưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại vùng Khutahan, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo đó, cô dâu Nidhi Singh và chú rể Rohit Singh chuẩn bị tổ chức đám cưới theo sự sắp xếp của hai bên gia đình. Cuộc hôn nhân đã được định sẵn và bắt đầu ăn mừng từ ngày 15/11/2019. Lễ cưới chính thức dự định diễn ra vào ngày 19/11/2019.

Tuy nhiên chỉ một ngày trước khi đám cưới diễn ra, gia đình nhà trai đột nhiên yêu cầu gia đình nhà gái chuẩn bị một khoản tiền của hồi môn lớn, lến tới 800.000 rupi (gần 260 triệu đồng). Số tiền không hề nhỏ khiến gia đình cô dâu Nidhi rất bối rối, khó xử và lo lắng.

Sau đó, nhà gái đã gom được số tiền 300.000 rupi (gần 97 triệu đồng) mang sang cho nhà trai trước, nói rằng số tiền còn lại sẽ đưa sau khi hôn lễ diễn ra vì thời gian quá gấp, họ không thể xoay sở kịp. Tuy nhiên, gia đình nhà trai vẫn nhất quyết không nhận số tiền này nếu không đủ 800.000 rupi, thậm chí còn đe dọa rằng nếu nhà gái không chuẩn bị đầy đủ của hồi môn thì sẽ hủy hôn, không tổ chức đám cưới nữa.

Nhà gái chi 260 triệu tiền của hồi môn, chú rể vẫn đòi hủy hôn vì lý do bất ngờ - 1

Mặc dù nhà gái đã chuẩn bị số tiền của hồi môn lớn nhưng chú rể vẫn nhất quyết hủy hôn (Ảnh minh họa)

Lo lắng cho con gái mình cũng như danh dự của gia đình, bố mẹ của Nidhi đã chạy vạy khắp nơi, vay đủ 800.000 rupi để mang sang nhà trai. Những tưởng mọi chuyện từ đó sẽ suôn sẻ nhưng không, gia đình nhà trai vẫn thất hứa.

Vào ngày cưới, chú rể Rohit cùng gia đình, người thân của mình không một ai xuất hiện tại hôn trường. Cô dâu Nidhi đã cố gắng gọi điện cho chú rể, yêu cầu anh ta giải thích chuyện gì đang xảy ra nhưng chú rể từ chối. Rohit chỉ nói đơn giản rằng đám cưới sẽ không diễn ra đúng giờ rồi tắt điện thoại.

Trước câu trả lời của Rohit, cô dâu Nidhi cũng gia đình, bạn bè vô cùng phẫn nộ và tức giận. Họ đã bỏ ra một số tiền lớn bất chấp yêu cầu vô lý của gia đình nhà trai nhưng bây giờ họ vẫn không chịu xuất hiện trong đám cưới. Ngay sau đó, Nidhi đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát.

"Việc gom tiền của hồi môn đã khiến bố mẹ tôi khốn đốn. Họ chỉ mong muốn nhìn thấy con gái mình kết hôn. Sự việc hôm nay đã khiến gia đình tôi chịu đựng sự sỉ nhục", cô dâu Nidhi nói với cảnh sát địa phương.

Nhân viên cảnh sát Ajay Kumar cho biết, họ đã tiếp nhận thông tin từ gia đình cô dâu và đang tiến hành điều tra để xác minh sự việc, xác định những cáo buộc chống lại chú rể và gia đình anh ta.

Chú rể trả lời 15+617, cô dâu quyết tâm hủy hôn ngay tại đám cưới
Chỉ vì chú rể không thể trả lời đúng một câu hỏi vô cùng đơn giản về toán học nên cô dâu đã đưa ra quyết định hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Desiblitz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội