Nhà ngoại cảm từng dự đoán đúng dịch COVID-19 lại tiên tri chính xác 3 sự kiện của thế giới

Khánh Hằng - Ngày 10/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Từng dự đoán đúng về đại dịch COVID-19, mới đây người ta phát hiện ra rằng hầu hết những lời tiên tri của nhà ngoại cảm này đã lần lượt trở thành sự thật.

Nicolas Aujula, 35 tuổi, sống tại London, Anh, là một nhà ngoại cảm, nhà chiêm tinh học và chuyên gia trị liệu bằng phương pháp thôi miên. Anh bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi dự đoán chính xác về đại dịch COVID-19. Cuối năm 2020, Nicolas đã đưa ra 3 dự đoán rằng: một nhà lãnh đạo thế giới sẽ bị ám sát, mặt tối của gia đình Hoàng gia Anh sẽ bị phơi bày trên TV và Kim Kardashian sẽ chia tay Kanye West. Thật bất ngờ, cho đến nay, cả 3 lời dự đoán này đều đã trở thành sự thật.

Truyền thông đưa tin Nicolas có khả năng nhìn thấy linh hồn ngay từ khi còn nhỏ. Anh có thể đoán trước được các sự kiện xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ. Nicolas đã phát hiện ra năng lực của mình từ nhỏ nhưng phải đến năm 17 tuổi, anh mới bắt đầu sử dụng nó vào công việc của mình. Anh quyết định từ bỏ việc học ngành lịch sử và kinh tế ở trường đại học để theo đuổi việc trị liệu.

Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula.

Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula.

Vào năm 2018, nhà ngoại cảm Nicolas đã mường tượng về một thảm họa cúm sẽ thống trị thế giới, hậu quả của nó được ví như bệnh cúm Tây Ban Nha từng giết chết 50-100 triệu người trên toàn thế giới. 

Nicolas giải thích: "Trở lại năm 2018, từ cúm liên tục đến với tôi. Nó ghi nhớ trong tâm trí tôi dù tôi không hề muốn sử dụng nó. Trong những câu chuyện hàng ngày, tôi vẫn nhắc đến từ cảm cúm. Tôi cho rằng đó là một thảm họa toàn cầu có thể liên quan đến gia súc". Tới cuối năm 2019, đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc rồi lan rộng ra toàn thế giới, đến nay đã giết chết hơn 4 triệu người, khiến người ta tin rằng lời tiên tri của Nicolas đã trở thành sự thật.

 Nicolas từng dự đoán đúng về đại dịch COVID-19.

 Nicolas từng dự đoán đúng về đại dịch COVID-19.

Mới đây, nhà ngoại cảm Nicolas cũng đã đưa ra thêm một số dự đoán về dịch COVID-19. Anh cho rằng tình hình dịch bệnh sẽ dần ổn định vào cuối năm 2021. Số ca bệnh sẽ giảm trước khi đến mùa xuân nhưng vẫn còn hoành hành trong năm 2022. Ngoài ra, anh còn nhìn thấy một loại virus khác sẽ lan rộng và ảnh hưởng tới toàn thế giới.

Ngoài dịch bệnh, Nicolas Aujula còn đưa ra lời tiên tri về một đợt di dân số lượng lớn. Nó không phải là cuộc di dân khoảng vài trăm người mà nó là cuộc di dân có quy mô đến vài nghìn người.

Cuối năm 2020, nhà ngoại cảm Nicolas đã đưa ra 3 lời tiên tri, đó là: một một nhà lãnh đạo thế giới sẽ bị ám sát, mặt tối của gia đình Hoàng gia Anh sẽ bị phơi bày trên TV và Kim Kardashian sẽ chia tay Kanye West. Tính đến thời điểm này, dường như cả 3 lời tiên tri đó đều đã trở thành sự thật.

Harry và Meghan Markle xuất hiện trong bài phỏng vấn của Oprah Winfrey.

Harry và Meghan Markle xuất hiện trong bài phỏng vấn của Oprah Winfrey.

"Tôi đã có một tầm nhìn kinh khủng, một nhà lãnh đạo nam của thế giới sẽ bị ám sát. Tôi không thể nhìn ra đó là ai nhưng thông tin đó sẽ gây chấn động thế giới. Tôi hy vọng điều đó không trở thành sự tahạt", Nicolas nói. Thật tình cờ, vào ngày 7/7/2021 vừa qua, Tổng thống Haiti Jovenel Moise đã bị ám sát tại nhà riêng, hứng trọn 12 phát súng và qua đời. Cảnh sát Haiti cho rằng có ít nhất 28 nghi phạm liên quan đến vụ việc, trong đó có 2 người Mỹ. Cảnh sát cũng nghi ngờ kẻ xả súng tự xưng là đặc vụ của Cơ quan Thực thi Ma túy Mỹ (DEA) thực chất là một lính đánh thuê nước ngoài.

Tiếp đó, Nicolas dự đoán rằng: "Tôi nhìn thấy hình ảnh Meghan Markle xuất hiện trên màn hình, thực hiện một số cuộc phỏng vấn để tiết lộ những bí mật của Hoàng gia Anh. Tôi cùng nhìn thấy cô ấy có thể có thêm một đứa con nữa với Harry". Quả đúng như vậy, vào tháng 3/2021, cặp vợ chồng "tai tiếng" của Hoàng gia Anh Meghan Markle-Harry đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với Oprah Winfrey để phơi bày những mặt tối của Hoàng gia Anh với thế giới. Bài phỏng vấn này đã nhanh chóng gây chấn động giới truyền thông, được coi là một động thái "nhấn nút hạt nhân" tuyên chiến với hoàng gia. Tới tháng 5/2021, Meghan Markle cũng đã hạ sinh đứa con thứ 2, đặt tên con gái là Lilibet Diana Mountbatten-Windsor.

 Nicolas cũng dự đoán đúng về vụ ly hôn của Kim Kardashian và Kanye West.

 Nicolas cũng dự đoán đúng về vụ ly hôn của Kim Kardashian và Kanye West.

Cuối cùng, nhà ngoại cảm Nicolas dự đoán rằng Kim Kardashian sẽ chia tay với nam rapper Kanye West. Không thể chính xác hơn, vào tháng 2/2021, Kim Kardashian đã đệ đơn ly hôn với Kanye West sau 7 năm chung sống do cuộc hôn nhân đi vào bế tắc, cả 2 không còn tìm được tiếng nói chung, không chịu lùi lại một bước để thấu hiểu đối phương.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo 5 thời điểm quan trọng, khi nào dịch COVID-19 kết thúc?
Thần đồng tiên tri Abhigya Anand đã đưa ra lời cảnh báo về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong khoảng thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 4/2023.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới