Nhiệt tình nhảy sông cứu người tự tử, chàng trai ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính

Ngày 07/06/2019 16:00 PM (GMT+7)

Đang câu cá thì phát hiện có người tự tử, chàng trai quyết định nhảy xuống cứu nhưng không thể ngờ người mình vừa cứu lại là người này.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 5/6 tại một đoạn sông thuộc huyện Huệ Đông, thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi đó, đồn cảnh sát địa phương nhận được tin báo của người dân nói rằng có người đang định tự tử. Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy một chàng trai đang nhiệt tình bơi dưới sông để cứu người, trong khi người phụ nữ có ý định tự tử vẫn đang vật lộn dưới làn nước.

Ngay lập tức, cảnh sát triển khai lực lượng cứu hộ, ném thêm phao cứu sinh để giúp đỡ người phụ nữ, tuy nhiên vẫn thất bại. Lúc này, chàng trai kia cũng đã dần kiệt sức vì người phụ nữ giãy giụa quá nhiều. Rất may, hai nhân viên cảnh sát là anh Wang Jiansong và anh Hu Guoxue đã kịp thời nhảy xuống sông, đưa được người phụ nữ lên bờ an toàn.

Nhiệt tình nhảy sông cứu người tự tử, chàng trai ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính - 1

Người dân thông báo cho cảnh sát khi thấy có người muốn tự tử.

Anh Wang Jiansong, một nhân viên cảnh sát thực tập tại Phòng công an huyện Huệ Đông cho biết: "Hai chúng tôi đều giỏi bơi nên đã nhảy xuống để giữ người phụ nữ. Chúng tôi phải cố gắng không để cô ấy bị chìm, sau đó mới đưa được lên bờ".

Theo điều tra của cảnh sát, người phụ nữ tên là Zhang. Tối hôm đó, cô Zhang đã đi uống rượu với bạn trai nhưng không hiểu vì lý do gì, hai người nảy ra tranh cãi. Trong lúc tức giận không giữ được lí trí, cô Zhang đã nảy sinh ý định bất ngờ và quyết định nhảy sông tự tử. 

Nhiệt tình nhảy sông cứu người tự tử, chàng trai ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính - 2

Người phụ nữ được đưa lên bờ an toàn.

Lúc đó, có một chàng trai đang câu cá trên bờ sông. Phát hiện có người nhảy sông tự tử, chàng trai không nghĩ ngợi gì, lập tức nhảy xuống cứu người. Sau khi cứu được cô gái, chàng trai này mới tá hỏa nhận ra cô Zhang chính là bạn gái cũ của mình. Anh không thể ngờ rằng lại gặp bạn gái cũ trong tình huống thế này.

Sau đó, cô Zhang đã được đưa tới bệnh viện để điều trị và sớm hồi phục, quay trở về nhà. Về phía chàng trai, dù rất bất ngờ nhưng anh cũng cảm thấy vui vì đã cứu được một mạng người. Duyên phận đặc biệt giữa chàng trai với cô bạn gái cũ không chỉ khiến các nhân viên cảnh sát ngạc nhiên mà còn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng. 

Đột nhập đúng nhà bà chủ độc thân lại say rượu, tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi
Tên trộm không thể ngờ rằng trong lúc đang lục soát căn nhà thì bà chủ lại về trong tình trạng say rượu, khiến anh ta gặp tình huống dở khóc dở cười.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội