Cháu bé suýt đuối nước giữa hàng trăm người không ai biết: Lãnh đạo khu vui chơi nói gì?

Ngày 04/05/2017 16:10 PM (GMT+7)

Các nhân chứng có mặt tại bể bơi cho biết, nếu chỉ nhìn thoáng qua thấy cháu bé nổi lập lờ, lật đi lật lại như vậy ai cũng sẽ nghĩ là cháu bé đang bơi.

Liên quan đến sự việc một cháu bé có dấu hiệu bị đuối nước, nổi lập lờ trên mặt hồ bơi nhưng nhiều người không biết, ngày 4/5, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Giám đốc Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa điểm này.

Theo vị phó giám đốc này, sự việc xảy ra khoảng 11h30 trưa 30/4, khi một bé trai có hiện tượng bị cảm nắng nên đã nổi lập lờ trên mặt nước ở tư thế nằm ngửa.

Tuy nhiên, thời điểm đó bé trai này thỉnh thoảng vẫn tự lật úp người xuống và ngửa lên chứ hoàn toàn không phải đuối nước.

Cháu bé suýt đuối nước giữa hàng trăm người không ai biết: Lãnh đạo khu vui chơi nói gì? - 1

Hình ảnh khiến nhiều người nghĩ cháu bé đang bơi.

Bà Hạnh cho biết, nếu trường hợp bé trai đó mà đuối nước thì phải chìm chứ không thể nổi lên như thế được. Ngay sau đó, bé trai này được người dân đưa lên bờ và nhân viên y tế của chúng tôi nhanh chóng tiến hành sơ cứu, một lúc sau thì bé trai này khỏe mạnh trở lại.

“Khu vui chơi của chúng tôi đều có nhân viên bảo vệ đi kiểm tra, tuy nhiên nhìn bé trai như vậy nhiều người cứ nghĩ cháu không làm sao nên mới để xảy ra như vậy" - bà Hạnh cho biết.

Được biết, vị trí bé trai nói trên nổi trên mặt nước có độ sâu khoảng 80cm - 1m. Bé trai này đi tắm cùng gia đình nhưng thời điểm đó không có mặt người thân của bé.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bé trai có dấu hiệu bị đuối nước nổi lập lờ trên mặt nước ở bể bơi trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can thiệp.

Cháu bé suýt đuối nước giữa hàng trăm người không ai biết: Lãnh đạo khu vui chơi nói gì? - 2

Rất may cháu bé đã được kịp thời phát hiện và sơ cứu ban đầu.

Thậm chí, nhiều người chứng kiến sự việc còn không ngớt lời khen ngợi cháu bé bơi giỏi, nhưng khi phát hiện ra sự việc thì ai cũng hoảng hồn.

Ngay khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Nhiều ý kiến đã lên án gay gắt những người xung quanh đang tắm cùng bé trai này và đặc biệt trút sự giận dữ vào người quay clip vì cho rằng khi thấy bé trai có biểu hiện bất thường, nguy hiểm như vậy mà không xuống hỗ trợ ngay còn điềm nhiên đứng quay clip.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h