Nhờ mang thai hộ nhưng nhận lại đứa con "không giống ai", cặp đôi phát hiện điều động trời

Ngày 20/08/2019 11:00 AM (GMT+7)

Vì người vợ mắc bệnh không thể mang thai được, cặp vợ chồng đã tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó nhờ người mang thai hộ nhưng không thể ngờ chuyện hy hữu lại xảy ra.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai người Mỹ kể rằng vợ chồng anh đã có một khoảng thời gian vô cùng vất vả và khó khăn trong chuyện sinh con đẻ cái. Người vợ của anh được chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang, dù đã mang thai 3 lần nhưng cả 3 lần đều sảy thai. Chính vì vậy, cặp vợ chồng vô cùng buồn lòng.

Sau đó, cặp đôi đã quyết định tìm tới phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó cấy vào tử cung của một người mang thai hộ. Quá trình này không hề dễ dàng và cặp vợ chồng cũng đã phải chi trả một số tiền rất lớn.

"Để có con riêng của mình, chúng tôi đã phải chi trả một số tiền không hề nhỏ cho người mang thai hộ. Người phụ nữ ấy rất tốt bụng, biết cách chăm sóc bản thân và đứa trẻ trong bụng, đồng thời cũng rất hợp ý với vợ chồng tôi", người chồng kể lại.

Nhờ mang thai hộ nhưng nhận lại đứa con amp;#34;không giống aiamp;#34;, cặp đôi phát hiện điều động trời - 1

Đứa con có đặc điểm ngoại hình không hề giống cặp vợ chồng (Ảnh minh họa)

Sau 9 tháng, người phụ nữ mang thai hộ đã hạ sinh một bé trai an toàn và khỏe mạnh. Tuy nhiên ngay khi vừa nhìn thấy con, cặp vợ chồng chưa kịp hạnh phúc thì đã cảm thấy có điều gì đó không ổn. Đứa trẻ có tóc màu đen và mắt nâu, trông giống những đặc điểm của người châu Á trong khi cả hai vợ chồng đều là người Mỹ với tóc vàng và mắt xanh. Dường như đó không phải là con ruột của họ.

"Ngay sau đó, chúng tôi đã đặt vấn đề với bác sĩ, yêu cầu xét nghiệm ADN để giải thích những thắc mắc khó hiểu trong lòng. Cuối cùng, chúng tôi sốc nặng khi nhận kết quả tôi không phải là bố ruột của đứa trẻ", người chồng chia sẻ.

Cặp vợ chồng tin rằng đã có sự nhầm lẫn và sai phạm trong quá trình thụ tinh nhân tạo. Rất có thể bác sĩ đã không sử dụng tinh trùng của người chồng mà lấy từ ngân hàng tinh trùng hiến tặng, vô tình đó là một người đàn ông châu Á, kết quả là đứa trẻ sinh ra mang gốc gác châu Á. 

"Chúng tôi không quan tâm đến chủng tộc, chúng tôi chỉ đang rất suy sụp vì đứa trẻ không phải con ruột của mình. Tôi không biết mình có xấu xa quá khi nghĩ đến chuyện không muốn nhận đứa trẻ và muốn kiện cơ quan pháp lý hay không", người chồng nói. Cặp đôi này hiện đang yêu cầu bác sĩ giải thích và bồi thường tài chính.

Bài đăng này đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Một người bình luận: "Là đàn ông, tôi cũng cảm thấy rất đau lòng và thông cảm với bạn. Tuy nhiên nếu đây là điều vợ chồng bạn muốn, hãy cứ đón nhận nó như một cơ hội. Bạn đã đưa đứa trẻ đến với thế giới thì cũng có trách nhiệm phải chăm sóc nó".

Chị dâu vừa sinh con, chàng trai lập tức nhận ra điểm bất thường khiến gia đình sốc nặng
Ngay sau khi vừa nhìn thấy con của anh trai, chàng trai lập tức gọi anh của mình ra ngoài nói chuyện.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội