Những câu chuyện thần kỳ về nhà tiên tri nhí - hậu duệ của bà Vanga

Ngày 07/01/2019 18:57 PM (GMT+7)

Được mệnh danh là hậu duệ của nhà tiên tri nổi tiếng Vanga, bé gái này đã khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ khi dự đoán chính xác những việc trong tương lai.

Nhà tiên tri Vanga đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng dự đoán "như thần" về những sự kiện của thế giới. Rất nhiều lời sấm truyền của bà đến nay đã thành sự thật. Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga đã đưa ra lời trăn trối rằng: "Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi".

Nhiều năm sau đó, người ta đã cố gắng tìm kiếm người mà nhà tiên tri Vanga nhắc đến nhưng vô vọng. Tới tận năm 2009, một tờ báo Pháp đã đăng tải một bài viết về cô bé 5 tuổi có khả năng dự đoán tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh.

Những câu chuyện thần kỳ về nhà tiên tri nhí - hậu duệ của bà Vanga - 1

Những câu chuyện thần kỳ về nhà tiên tri nhí - hậu duệ của bà Vanga - 2

Bé gái Kaede được cho là "hậu duệ" của bà Vanga.

Bé gái này có tên Kaede Uber, sinh năm 2004 tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp. Ban đầu, bé gái này cũng chỉ giống như bao đứa trẻ bình thường khác nhưng càng về sau càng bộc lộ những điểm khác lạ.

Kaede bị mắc dị tật mắt bẩm sinh, khiến thị lực rất yếu và không thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng. Điều này khá giống với việc nhà tiên tri Vanga bị mù sau một trận bão lớn. Không chỉ dừng lại ở khả năng tiên tri chuẩn xác, Kaede còn khiến nhiều người liên tưởng tới bà Vanga khi nhiều cử chỉ của em từ cách vuốt mặt, chỉ tay đều rất giống. Từ đó, nhiều người chắc chắn rằng em chính là "hậu duệ" mà bà Vanga từng nhắc tới.

Những câu chuyện thần kỳ về nhà tiên tri nhí - hậu duệ của bà Vanga - 3

Kaede có khả năng tiên tri và không ít trong số đó đã trở thành sự thật.

Kaede đã từng dự đoán đúng việc bà mình bị bệnh tim, anh trai bị gãy chân hay thậm chí cả việc công ty của bố cô bé bị phá sản. Cũng trong thời gian này, Kaede đã dự đoán chính xác cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, cuộc chiến ở Ai Cập và cả cái chết của Đại tá Muamar Gaddafi hay Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy mang thai...

Sau đó, đã có rất nhiều người tìm đến Kaede và điều đó cũng gây ra không ít rắc rối. Gia đình em bắt đầu bị nhiều người theo dõi, thăm dò và bám sát. Chính vì vậy, gia đình Kaede đã quyết định ở ẩn, không xuất hiện trước công chúng suốt một thời gian dài.

Tới tận năm 2011, Kaede mới tự tin xuất hiện trở lại và tiếp tục đưa ra những dự đoán về tương lai của thế giới. Trong một cuộc trò chuyện với nhà báo người Nga Aksinya Volotovo, khi được hỏi dự đoán về người sẽ trúng cử tổng thống Nga, Kaede đã chỉ tay vào bức ảnh và nói: "Chính là anh chàng trán hói này". Về sau, người ta mới giật mình phát hiện đó chính là Tổng thống Nga Putin.

Những câu chuyện thần kỳ về nhà tiên tri nhí - hậu duệ của bà Vanga - 4

Những dự đoán chính xác của Kaede khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Sau đó, Kaede cũng dự đoán chính xác về gia cảnh của nữ nhà báo Aksinya Volotovo: "Người lớn không biết được những gì trẻ con biết. Người lớn chỉ nhìn nhưng không thấy, trước mắt họ chỉ là khoảng trống và không thấy gì trong đó cả. Nhưng cháu nhìn thấy mọi thứ, như chuyện của gia đình cô chẳng hạn. Cô có 2 con trai và 1 con gái. Chồng cô không yêu cô nhiều mà yêu người khác nhưng lại không muốn có con với người ấy. Chú ấy rồi sẽ rời bỏ cô kia bởi vì cô ta nói xấu cô và bọn trẻ, cô ta rất ác".

Kaede cũng đưa ra nhiều dự đoán về thế giới trong tương lai như việc khủng bố tràn lan ở châu Âu, tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng của trái đất... Hiện tại, cô bé đang sinh sống và học tập tại Pháp theo chương trình đặc biệt. Kaede mơ ước sẽ trở thành bác sĩ để chữa khỏi đôi mắt cho chính mình và chữa bệnh cho những người xung quanh.

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019
Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra những lời dự đoán đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến mọi người không khỏi hồi hộp và lo lắng.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới