Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi

Ngày 04/12/2014 08:53 AM (GMT+7)

Vui vẻ trong vong tay yêu thương của những cán bộ phường, nhưng thi thoảng bé lại có ánh nhìn xa dịu vợi, cứ như đang ngóng chờ người thân vậy.

Những bức ảnh này vừa được PV Báo Gia đình & Xã hội  chụp hôm nay (3/12). Đứa bé tội nghiệp đang ở phường 1, Q.8, vừa đặt tên là Bo, bị bỏ rơi hôm 2/12, là tâm điểm thu hút báo giới đến địa phương này.

Đã có 13 cặp vợ chồng đến UBND phường 1 ngỏ ý nhận Bo làm con nuôi. Tuy nhiên, lãnh đạo phường này nói sẽ xử lý chuyện nơi ở, người nuôi bé Bo theo đúng quy định hiện hành.

Hồi sáng này cũng đã có hai người, tự nhận là chú và bà của bé Bo, đến xin nhận lại cháu. Tuy nhiên, cả hai người này đều không thể xuất trình bất cứ giấy tờ gì chứng minh được mối liên hệ gia đình với Bo.

Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi - 1

Bo cười ngả ngớn hết ga với người đang tạm dưỡng, một cán bộ giàu lòng yêu trẻ của phường 1.

Được biết, bà và chú tự nhận của Bo hiện đang trú tại Gò Vấp. Trong một tình huống có thể xảy ra, giám định ADN là giải pháp cuối cùng.

Hiện Bo là 'nhân vật đặc biệt' của phường 1, đang được một cán bộ giàu lòng yêu trẻ nhận nuôi dưỡng tạm thời. Lãnh đạo phường này cũng nói, trong thời gian tới, nếu người thân thực sự của Bo không xuất hiện và nhận cháu, Bo sẽ được gửi đến Trung tâm bảo trợ trẻ em theo quy định.

Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi - 2

Cả Bo và người tạm dưỡng đều hạnh phúc.

Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi - 3

Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi - 4

Dù vậy, những khoảnh khắc Bo nhìn cứ như trông ngóng người thân khiến ai nhìn cũng phải xúc động.

Nụ cười của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi - 5

Trước đó, hôm 2/12, tài xế taxi Thuận đã đưa Bo đến cơ quan chức năng trình báo sau khi một phụ nữ bỏ rơi bé trai kháu khỉnh này.

Theo Đỗ Bá
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot